x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huyền Lizzie: Tôi tránh tương tác với Đình Tú để khỏi bị hiểu lầm

Mon Mon 16:12 - 08/09/2022

Phải công nhận, VTV ngày càng “mát tay” khi cứ se duyên đôi nào trên màn ảnh là đôi đó sẽ tạo ra được hiệu ứng cực mạnh. Bên cạnh những đôi từng gây sốt như: Hồng Đăng - Hồng Diễm, Mạnh Trường - Phương Oanh, Khả Ngân - Thanh Sơn,..., gần đây, tôi cũng khá ấn tượng với màn kết hợp của Huyền LizzieĐình Tú trong Thương Ngày Nắng Về khi liên tục có những phân đoạn diễn “ngọt như mía lùi”. 

Không bàn đến những tình tiết trong phần 1 vì khi đó cậu trai trẻ Duy (Đình Tú) mới chỉ đơn phương và quyết tâm cưa đổ “chị đẹp” Vân Trang (Huyền Lizzie), nên giữa họ vẫn chưa có nhiều cảnh tình cảm. Vậy nhưng đến khi họ chính thức nên đôi thì cặp đôi mới thực sự được chú ý nhiều hơn vì giữa họ bắt đầu có “chemistry” chất lượng.  

>>>Xem thêm: Danh Thái (Đấu Trí): Đời thực vất vả, suýt không lấy được vợ

Thú thực, những phân đoạn đầu tiên tôi thấy giữa họ vẫn có chút gượng gạo, có thể do lần đầu làm chung phim, lại có sự đối nghịch về tính cách nên không thể tránh khỏi cảm giác này. Thế nhưng ngay sau đó, khi cặp đôi dần tạo ra những “phản ứng hóa học” cực mạnh, hiệu quả rõ nhất chính là việc khán giả liên tục “đẩy thuyền” họ ngoài đời.

Tuy nhiên, trước đó, Đình Tú đã có chuyện tình cực đẹp với Hương Giang - một nữ diễn viên, MC, BTV xinh đẹp và hơn tuổi anh. Ngay khi cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi, Huyền Lizzie đã liên tục bị gọi tên với những áp đặt là nguyên nhân khiến chuyện tình của bạn diễn tan vỡ. Mặc dù Hương Giang đã lên tiếng xác nhận rằng không liên quan đến người thứ 3, nhưng tôi vẫn thấy nhiều người đã có bình luận nhằm công kích các diễn viên.

Phải nói, việc drama xảy ra giữa lúc phim và cặp Trang - Duy “đang lên” đúng là khiến nhiều người phải lao đao. Huyền Lizzie cho biết: “Sau khi có những chuyện xảy ra, chúng tôi chỉ tương tác trên phim trường, trong những set quay, cũng như trao đổi trước mỗi phân đoạn để hiểu và diễn tốt hơn. Những chuyện ngoài lề thì chúng tôi không tương tác nữa để tránh những hiểu lầm không đáng có”. Hành động này cũng đồng thời là cách để cả hai bảo vệ bộ phim. 

Đúng là trước đó tôi thấy Đình Tú và Huyền Lizzie rất chăm khoe ảnh hậu trường, nhất là sau khi có phân đoạn hay vừa lên sóng. Tôi cho rằng đây là cách để diễn viên tạo sự chú ý và giúp khán giả tương tác nhiều hơn với phim và vai diễn của họ. Với tư cách là một người xem, tôi cũng chỉ đánh giá qua những gì họ thể hiện và với cặp Huyền - Tú, họ đã cho thấy được đây là những người đang yêu nhau trong phim, vậy là đủ. 

>>>Xem thêm: Những phú bà yêu phi công trên màn ảnh: Ai cũng tài giỏi, xinh đẹp

Nói về tin đồn phim giả tình thật, Huyền Lizzie khẳng định: “Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn. Nhưng tôi cũng không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả”

Tất nhiên, câu chuyện này xưa nay vốn không phải là hiếm, nhưng điều đó một phần cho thấy các diễn viên đã có sự phối hợp rất ăn ý, tự nhiên và thật tới mức giống như là yêu nhau ngoài đời. Dù sao tôi nghĩ rằng chúng ta hãy là những công chúng thông thái, hãy nhìn nhận mỗi diễn viên qua nhân vật mà họ thể hiện và những gì họ đang cống hiến cho nghệ thuật mà thôi, đừng quá săm soi chuyện đời tư.

Đó cũng là lý do vì sao mà đến hiện tại, Thương Ngày Nắng Về đã kết thúc nhưng những câu chuyện, ý nghĩa mà bộ phim truyền tải đến khán giả vẫn được nhắc lại, diễn viên cũng ngày được yêu mến nhiều hơn. Với Huyền Lizzie và Đình Tú, họ đã có cơ hội để chứng minh được năng lực và sự thích nghi nhanh nhạy khi lần đầu nên duyên trên màn ảnh đã có thể gây ấn tượng mạnh với khán giả.

>>>Xem thêm: NSƯT Nguyệt Hằng: "Chồng tôi ga lăng, chiều vợ con nhưng nóng tính"

Chúng ta hãy cùng chờ đón những màn hóa thân tiếp theo của các diễn viên trong các dự án mới của vũ trụ điện ảnh VTV và như theo dõi, ủng hộ họ trong hành trình sắp tới của sự nghiệp nhé!

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Đình Tú - Huyền Lizzie hay các cặp trai tài gái sắc khác của màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.