x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý do khiến Châu Nhuận Phát quyết không diễn chung với Thành Long

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 18/12/2021

Nói đến Châu Nhuận Phát, Hóng Hớt Cbiz tin rằng ông chính là nam thần hoàn hảo nhất trong mắt của rất nhiều khán giả. Từ diễn xuất tuyệt vời cho đến nhân cách sống ưu tú chẳng có điểm nào để chê, Phát ca chính là ngôi sao được người người nhà nhà kính trọng, mến mộ. Đồng thời, nam diễn viên cũng là một người anh cả rất quyền lực trong ngành điện ảnh và truyền hình. Châu Nhuận Phát năm nay đã 66 tuổi, với hơn 40 năm tuổi nghề, ông đã mang đến cho mọi người vô số tác phẩm kinh điển như Bến Thượng Hải, Bản Sắc Anh Hùng, Ngọa Hổ Tàng Long, Thần Bài,…

Vào những năm 1990, Châu Nhuận Phát, Thành Long và Châu Tinh Trì được biết đến như ba gã khổng lồ trong ngành điện ảnh và truyền hình, và mỗi người trong số họ đều có những đặc điểm, phong cách cá nhân riêng biệt. Nổi tiếng, tài năng, diễn xuất không thể bàn cãi nhưng thật đáng tiếc là cả ba chưa từng hợp tác cùng nhau một lần nào. Đặc biệt, Châu Nhuận Phát từng năm lần bảy lượt từ chối khéo lời đề nghị diễn chung của Thành Long. Vậy lý do là gì vậy, lẽ nào vì một núi không thể có hai hổ hay chăng, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu nhé!

Chuyện Thành Long ngỏ lời mong muốn hợp tác với Châu Nhuận Phát không chỉ 1-2 lần. Lúc mới thành danh, ngôi sao Giờ Cao Điểm từng nhiều lần đích thân gửi kịch bản cho Phát ca nhưng tất cả đều bị từ chối. Không từ bỏ quyết tâm của mình, khi có dịp đứng cùng Châu Nhuận Phát trên sân khấu trao giải, Thành Long lại mở lời nói với người đồng nghiệp rằng: “Nếu chúng ta kết hợp trong một bộ phim thì sẽ như thế nào nhỉ?”. 

Tuy nhiên, thái độ trả lời của Châu Nhuận Phát lại khá hờ hững khi chỉ đáp một tiếng: “”. Để chữa cháy bầu không khí ngượng ngùng của mình, Thành Long tự “an ủi” bản thân: “Nếu anh Phát đã nói vậy thì chúng ta không cần phải diễn chung nữa!”. 

Đến lúc này vẫn chưa buông bỏ ý định, trong một buổi phỏng vấn, Thành Long lại đánh tiếng, tỏ ý muốn cùng Châu Nhuận Phát kết hợp trong một bộ phim mới. Đáp lại lời ngỏ ý này, Châu Nhuận Phát lại “lắc đầu xua tay”, bày tỏ mình đã già, chỉ muốn an dưỡng, nghỉ ngơi mà thôi. Nhìn là biết đây là lời từ chối khéo của Phát ca vì mình thấy ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên vẫn còn đóng phim mà, có giải nghệ đâu. Vậy thì lý do gì lại khiến Châu Nhuận Phát nhất quyết cự tuyệt diễn cùng với Thành Long như thế?

Có người thì cho rằng Châu Nhuận Phát xem nhẹ Thành Long vì cách sống của ngôi sao võ thuật quá lùm xùm, ý kiến khác thì bày tỏ hai người có phong cách diễn hoàn toàn trái ngược nhau nên không hợp. Về điều này, Lưu Đức Hoa từng chia sẻ cảm nghĩ của mình và dự đoán nguyên do rằng: “Vì Châu Nhuận Phát và Thành Long vốn không cùng một thế giới”.  

Hóa giải thắc mắc của nhiều người cũng như tránh để khán giả hiểu lầm, Châu Nhuận Phát cũng đã hé lộ nguyên nhân khiến mình từ chối lời mời hợp tác của Thành Long. Châu Nhuận Phát cho biết các bộ phim của Thành Long đều nghiêng về hành động xen lẫn yếu tố hài hước, trong khi đó phong cách diễn và thể loại của ngôi sao Bến Thượng Hải lại khác biệt hoàn toàn. Hai sự đối lập như biển với sông lại cố gắng hòa quyện với nhau thì sẽ tạo nên thành phẩm không ra gì, đồng nghĩa không có trách nhiệm với bộ phim cũng như không đủ sự tôn trọng dành cho người xem.

Không thể chứng kiến khoảnh khắc Châu Nhuận Phát và Thành Long kết hợp quả thật là một điều gây nhiều tiếc nuối, nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy lời chia sẻ của Phát ca cũng rất hợp lý. Miễn cưỡng kết hợp hai phong cách trái ngược nhau chỉ gây trở ngại cho ekip làm phim, cũng như khó có thể mang đến một tác phẩm xuất sắc đến cho khán giả.

>>>Xem thêm: Mỹ nam phim Kim Dung (P.2): Trần Hạo Dân lộ bản chất trai hư

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.