x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lý do khiến "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" có thể đại bạo khi lên sóng

Carole 09:00 - 30/06/2021

Mùa hè là khoảng thời điểm mà các bộ phim truyền hình lên sóng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nhiều nhất. Có thể thấy năm nay, màn ảnh Hoa ngữ rất nhộn nhịp khi có nhiều dự án phim đình đám chuẩn bị chiếu như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thanh Trâm Hành hay Băng Vũ Hỏa

Nhưng trong số các “ứng cử viên” sáng giá thì Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính có khả năng “đại bạo” hơn cả. Theo Carole thấy thì Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hội tụ rất nhiều yếu tố để có thể trở thành bộ phim hot nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ mùa hè này. Vậy Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hội tụ những yếu tố gì để có khả năng trở thành bộ phim Hoa ngữ hot nhất mùa hè năm nay?

 Là phim chuyển thể từ truyện của Cố Mạn

Cố Mạn là một trong những tác giả truyện ngôn tình rất nổi tiếng của Trung Quốc. Cô từng có ba bộ truyện được chuyển thể và đó đều là các tác phẩm “đại bạo” gồm Sam Sam Đến Rồi (Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính), Bên Nhau Trọn Đời (Chung Hán Lương và Đường Yên đóng chính) và Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (Dương Dương và Trịnh Sảng đóng chính).

Những bộ phim chuyển thể từ truyện của Cố Mạn đều rất nổi tiếng.

Những bộ phim chuyển thể từ truyện của Cố Mạn đều gặt hái được nhiều thành tích khi lên sóng, chính vì thế nên khán giả cho rằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ tiếp nối chuỗi thành công này. Hơn nữa, kịch bản phim cũng do chính Cố Mạn chấp bút nên mọi người không cần lo lắng về khoản nội dung.

Nội dung nhẹ nhàng tình cảm nhưng chưa chắc đã nhạt nhòa

Carole từng đọc hết những bộ truyện ngôn tình của Cố Mạn và còn xem cả phim nữa nên biết rõ nội dung của các tác phẩm này đều theo hướng nhẹ nhàng và tình cảm. Chuyện tình cảm của cặp đôi chính cũng khá suôn sẻ và không bị ngược hay có những tình tiết “cẩu huyết”, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng như thế.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kể về câu chuyện nữ minh tinh nổi tiếng Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) từng theo đuổi chàng “học bá” Vu Đồ (Dương Dương đóng) nhưng thất bại. 10 năm sau, Kiều Tinh Tinh gặp lại Vu Đồ khi chơi game, câu chuyện tình yêu của họ cũng vì thế mà bắt đầu và cuối cùng đã có một cái kết hạnh phúc.

Câu chuyện tình giữa Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh rất nhẹ nhàng và ngọt ngào, mình tin rằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ giống như một làn gió tươi mới giữa rừng những bộ phim với kịch bản khá “nặng nề” cũng chiếu trong mùa hè năm nay.

Dàn diễn viên không thể chê vào đâu được

Khi nhà sản xuất công bố Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã nhận được sự tán thưởng rất lớn của khán giả. Đích thân Cố Mạn đã mời Dương Dương đảm nhận vai Vu Đồ nên dân tình đều tin vào mắt nhìn của tác giả. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là một sao nữ xinh đẹp, cô hoàn toàn phù hợp với những miêu tả về Kiều Tinh Tinh.

Tuy những hình ảnh mà nhà sản xuất tung ra không nhiều nhưng sự xuất hiện của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả khen là rất đẹp đôi, chemistry cũng rất ổn. Không bàn đến diễn xuất thì sự kết hợp của hai ngôi sao 9x này đúng là nên được chấm “điểm 10 cho chất lượng”.

Không chỉ có Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, Carole còn thấy Tencent rất chú trọng cho các nhân vật phụ. Phan Việt Minh và Hồ Khả là hai ngôi sao thực lực nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ, bộ phim có sự góp mặt của họ cũng không có điểm nào để chê. Ngoài ra, dàn diễn viên trẻ như Kim Thần, Vương Ngạn Lâm, Trịnh Hợp Huệ Tử cũng được khen hết lời. 

Dàn diễn viên phụ của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng được đánh giá cao.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh dự kiến sẽ lên sóng trên Tencent vào trong tháng 7. Bạn cảm thấy bộ phim này có khả năng sẽ “càn quét” trên màn ảnh nhỏ như mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: 5 bộ phim được kỳ vọng sẽ gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ mùa hè 2021

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.