x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Hậu lùm xùm với Dương Dương, Nhiệt Ba tìm "tình cũ"

Meixing 17:30 - 12/06/2021

Nóng nhất những ngày qua có lẽ là chuyện đấu đá không ngừng giữa 2 fandom nhà Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương xoay quanh bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Cuộc chiến không khoan nhượng này chỉ tạm thời chìm xuống sau khi phòng làm việc của các nghệ sĩ lên tiếng trấn an. Thế nhưng, đâu đó trên mạng xã hội, Meixing vẫn thấy những bình luận gây tranh cãi. 

Nhiệt Ba sẽ tái hợp Hoàng Cảnh Du trong phim mới

Trước tình hình trên, Meixing không khỏi lo lắng cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng như nam nữ chính. Chắc chắn, trong thời gian tới, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không ngừng tạo “cảm giác cặp đôi” để tuyên truyền phim. Nếu như không nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ của 2 bên thì thật là lãng phí công sức của cả đoàn phim. 

Nhân dịp này, mạng xã hội xứ Trung đã dự đoán về các dự án cũng như bạn diễn tiếp theo của Địch Lệ Nhiệt Ba. Một blogger xứ Trung chia sẻ lại dòng trạng thái vừa đăng cách đây mấy hôm về khả năng mỹ nữ Tân Cương hợp tác lần 2 với Hoàng Cảnh Du. 

Vài hôm trước, blogger kia đã nhận xét Nhiệt Ba và Dương Dương đóng phim ngôn tình nhưng “chemistry” không đủ mạnh, giống 2 người bạn hơn. Không những thế, người này còn khen ngợi vai diễn của nàng tiểu hoa 9X và Hoàng Cảnh Du ở bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, ủng hộ cặp đôi hợp tác lần nữa trong một bộ phim, tạm dịch là Nguyện Năm Tháng Của Em Tươi Đẹp

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Trương Bá Chi và dàn mỹ nhân cổ trang giả trai

Khi blogger đăng tải bài viết, đã có vô số ý kiến phản đối, cho rằng đây chỉ là “dưa bở” mà tài khoản này tung ra để “cọ nhiệt” chứ Địch Lệ Nhiệt Ba không dại gì mà tái hợp với mỹ nam họ Hoàng. Theo netizen, một thảm họa Hạnh Phúc Trong Tầm Tay là quá đủ. 

Tuy nhiên, đến hôm nay thì Meixing lại thấy nhận định của blogger này cũng có ý đúng đấy chứ. Về khoản “chemistry” của Dương Dương và Nhiệt Ba, người này đã đánh giá một cách khách quan. Bởi lẽ, vẻ đẹp lai Tây cá tính của mỹ nhân Tân Cương không quá hòa hợp với chàng mỹ nam có nét thư sinh, cổ điển như Dương Dương.

Mình lại quan tâm hơn đến dự đoán về màn tái hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba với “tình cũ”. Theo dõi 2 ngôi sao đã lâu, phải khẳng định rằng, Hoàng Cảnh Du là người duy nhất tạo ra “chemistry” khi sánh đôi cùng mỹ nữ Tân Cương. Bỏ qua những lùm xùm đời tư thì nam diễn viên không chỉ có nhan sắc mà tài nguyên còn rất mạnh. 

Nếu quả thực họ sẽ đóng cặp trong phim mới thì cũng được chứ sao? Nếu như diễn viên ai cũng đòi chọn lựa thì chắc làng giải trí Hoa ngữ này chỉ còn quanh quẩn một vài người hợp tác với nhau đúng ý fan mà thôi.

Thế nhưng, xem xét đến bộ phim Nguyện Năm Tháng Của Em Tươi Đẹp, mình không ưng cho lắm. Nội dung phim sẽ xoay quanh chuyện tình của chàng quân nhân lạnh lùng, quyết đoán và cô phóng viên ngây thơ, đáng yêu. Một kịch bản quá quen thuộc trong sự nghiệp diễn xuất của Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. 

Hiện tại, dân tình vẫn đang tranh cãi kịch liệt về bài đăng của blogger trên. 

Lượt xem phim trực tuyến

Chúng ta vừa nhắc tới Hoàng Cảnh Du và Quân Trang Thân Yêu chính là một bộ phim mà anh lại đóng quân nhân đây nè. Tác phẩm hiện tại đang có 81,88 triệu lượt xem, đứng ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. 

Song Thế Sủng Phi 3 có 64,41 triệu lượt xem, đang đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Khúc Biến Tấu Ánh Trăng của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề dù đã kết thúc nhưng vẫn có một sức hút lớn. 

Meixing chờ đợi suốt mấy ngày qua, cuối cùng cũng thấy được một cái tên mới xuất hiện trên bảng xếp hạng lượt xem của Vlinkage. Thanh Xuân Tu Tảo Vi là màn hợp tác của Hồ Nhất Thiên và Chung Sở Hi. Đây có lẽ cũng là bộ phim duy nhất của mỹ nam 9X không được tuyên truyền rầm rộ.

Chương trình truyền hình

Về lượt xem của các chương trình truyền hình ngày 11/06 vừa qua, sau khi phát sóng tập mới, Manh Thám Thám Thám Án đã giành lại ngôi vị dẫn đầu. Màn hóa thân thành Hạ Tử Vy của Dương Tử đã góp phần thu về 64,41 triệu lượt xem. 

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ đang đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 61,28 triệu lượt xem. Vị trí thứ 3 thuộc về một chương trình vừa mới lên sóng, Khi Đàn Ông Làm Việc Nhà với 52,96 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa đọ sắc trong loạt ảnh ngày ấy-bây giờ

Có thể bạn quan tâm đến những bộ phim sau đây

Mới đây, đoàn làm phim Thiên Cổ Quyết Trần tiếp tục tung ra những hình ảnh đẹp nhất của cặp đôi Châu Đông Vũ và Hứa Khải. Tuy nhiên, phim bao giờ sẽ được lên sóng thì đoàn phim vẫn chưa nói. 

Ngoài ra, theo tin Meixing vừa nhận được, đoàn làm phim Trọng Tử đã chính thức xác nhận Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê đóng chính rồi nhé. Mong là lần này “mỹ nữ bất tài” sẽ vùng lên chứng minh bản thân.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Cbiz, hãy follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để không bỏ lỡ những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.