x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh "chê" Sở Kiều Truyện 2, từ chối đến 5-6 lần!

Hóng hớt Cbiz 11:11 - 21/10/2021

Hóng Hớt Cbiz nghĩ bộ phim gây nhiều tiếc nuối nhất, khiến khán giả mong muốn có phần 2 nhất chắc chắn sẽ là Sở Kiều Truyện. Bởi vì cái kết dở dang của phần đầu khi nam chính Vũ Văn Nguyệt vẫn còn nằm dưới hồ băng, đợi nữ chính Sở Kiều giang tay “cứu vớt”. Với kết thúc vội vàng như thế này, chính nhà sản xuất bộ phim cũng đã hứa hẹn với người xem rằng Sở Kiều Truyện sẽ còn có phần 2 mới khiến khán giả mong chờ từng ngày từng đêm. 

 Nhưng ai biết rằng phần 2 mà nhà sản xuất đề cập lại lâu đến vậy, ngay cả Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngờ thái độ làm việc của ekip lại dở dở ương ương, vốn tưởng là trực tiếp quay luôn 3 cuốn theo như tiểu thuyết, nhưng cuối cùng lại chỉ lấy một cuốn rưỡi.

Mọi người đọc sách hay tiểu thuyết cũng đều biết rằng phần cao trào của nội dung thường ở giai đoạn giữa và sau, nhưng tiếc là rằng Sở Kiều Truyện lại quá nửa vời. Thà rằng bộ phim quay liền một mạch cho trọn vẹn nội dung, chứ dừng nửa chừng rồi đợi 4-5 năm sau quay tiếp phần mới thì khả năng tập hợp lại dàn diễn viên như ban đầu là một điều quá mong manh. Chưa nói đến cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, mình thấy ngay cả những diễn viên phụ trong phim như Đặng Luân, Lý Thấm, Đậu Kiêu thì cũng khó để mời họ trở lại rồi.

Gần đây, Hóng Hớt Cbiz đọc các tin trên mạng lại thấy Sở Kiều Truyện rục rịch chuẩn bị quay phần 2. Mà điều đáng nói chính là theo nguồn tin này, đoàn phim đã đích thân mới Triệu Lệ Dĩnh đến 5-6 lần nhưng tất cả đều bị cô từ chối. Vậy nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh dứt khoát đến vậy, từ chối phũ phàng không để cho ekip Sở Kiều Truyện có chút mặt mũi nào?

Trước hết, với tư cách là một fan hâm mộ của bộ phim, mình rất mong chờ sự trở lại của ekip và toàn bộ dàn diễn viên từ phần 1. Nếu như làm được như thế thì Sở Kiều Truyện 2 đã nắm chắc được 6-7 phần thành công. Nhưng ai ai cũng rõ rằng chuyện tập hợp diễn viên Sở Kiều Truyện như 4 năm về trước là điều gần như không thể, dàn cast của hiện tại đều là những minh tinh nổi tiếng, địa vị đã cao hơn xưa rất nhiều, lịch trình của họ lại vô cùng bận rộn. 

Ngay cả chúng ta còn dự đoán viễn cảnh này thì làm sao mà Triệu Lệ Dĩnh lại không nghĩ đến. Dù Triệu Lệ Dĩnh là người góp phần làm nên thành công rất lớn cho Sở Kiều Truyện, thổi hồn giúp nhân vật trở nên sống động như xé sách bước ra, thế nhưng “một cánh én chẳng thể nào làm nên mùa xuân”. Việc thiếu vắng những diễn viên quan trọng khác sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến mạch cảm xúc của khán giả vì hình tượng nhân vật của diễn viên phần đầu đã trở thành kinh điển trong lòng họ rồi, người mới rất khó để thay thế.

Một nguyên nhân chủ yếu khác chính là hướng phát triển sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh. Từ sau thất bại của Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã dần từ bỏ đề tài ngôn tình thần tượng, hướng đến những tác phẩm mang tính khảo nghiệm diễn xuất, đột phá nhằm cạnh tranh tìm kiếm giải thưởng như Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dã Man Sinh Trưởng. 

Ở độ tuổi này, nàng tiểu hoa nên có những vai diễn để củng cố tên tuổi, địa vị của mình thay vì mải mê theo đuổi các kiểu vai dễ hút fan. Và giải thưởng uy tín chính là thứ mà Triệu Lệ Dĩnh đang còn thiếu, mà để được như thế thì đòi hỏi cô phải đóng các bộ phim chính kịch. 

Mình thấy khả năng Sở Kiều Truyện 2 thành công vang dội như phần đầu là không cao, thậm chí còn đối mặt với nguy cơ lớn trở thành tác phẩm thảm họa. Thiếu vắng dàn cast ban đầu, đặc biệt là nữ chính Triệu Lệ Dĩnh, nghĩ đến thôi cũng thấy chẳng còn hứng thú để xem phần 2 rồi. Đó là cảm xúc và suy nghĩ của mình, còn bạn đánh giá về tỷ lệ thành công của Sở Kiều Truyện 2 thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dã Man Sinh Trưởng đã quay: Fan Lệ Dĩnh thôi mơ tưởng Sở Kiều Truyện!

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.