x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dàn sao Sở Kiều Truyện sau 4 năm: Lâm Canh Tân mờ nhạt hơn nam phụ

Hóng hớt Cbiz 08:15 - 06/09/2021

Sở Kiều Truyện từng là tác phẩm làm mưa làm gió trên màn ảnh từ những ngày đầu lên sóng, đưa tên tuổi dàn diễn viên chính như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Lý Thấm... ”bay cao bay xa” hơn nữa. Thế nhưng, cũng đã hơn 4 năm kể từ ngày phim ra mắt, không biết dàn diễn viên chính ngày ấy giờ thế nào rồi? Nhân dịp Sở Kiều Truyện 2 sắp khởi quay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại dàn diễn viên chính của phần 1 ở hiện tại nhé!

Triệu Lệ Dĩnh – vai Sở Kiều, Tinh Nhi

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, người ta sẽ nhắc đến những “nick name” của cô nàng như “Tam nương liều mạng” với một năm 365 ngày luôn miệt mài, chinh chiến trên phim trường. Thế nhưng, đó là Triệu Lệ Dĩnh của trước đây thôi, hiện tại cô nàng đã biết dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, con cái.

Trước khi đến với Sở Kiều Truyện, khán giả đã biết Triệu Lệ Dĩnh qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Thanh Vân Chí... Sở Kiều Truyện chỉ là tác phẩm đưa cô nàng bước lên đỉnh cao của sự nghiệp.

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong và có với nhau một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh vào tháng 3 năm sau. Thế nhưng, cuộc hôn nhân hạnh phục chưa đầy 3 năm thì cả hai đã phải đường ai nấy đi.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh cũng đang bắt đầu chuyển mình từ diễn viên thần tượng sang phái thực lực với hàng loạt tác phẩm khảo nghiệm khả năng diễn xuất đang đợi lên sóng như Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

Lâm Canh Tân – vai Vũ Văn Nguyệt

Trước khi đến với vai Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện, Lâm Canh Tân đã “tung hoành ngang dọc” trên màn ảnh với hàng loạt vai diễn để đời trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Bạn Cùng Bàn, Hỏa Thiêu Vân... Thế nhưng, sau khi nổi tiếng với vai Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện, anh chàng lại trở nên “im hơi lặng tiếng”.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, dạo thời gian trước, đa phần thời gian Lâm Canh Tân đều dùng để chơi game hoặc đi du lịch với thiếu gia Vương Tư Thông. Ngoại trừ nhận một vài hợp đồng quảng cáo hoặc một hai show, phim điện ảnh thì gần như Lâm Canh Tân không có tác phẩm truyền hình gì mới.

Thế nhưng, nam diễn viên cũng đã trở lại màn ảnh nhỏ khi phim mới Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi hợp tác cùng Ngô Cẩn Ngôn đang ra mắt những ngày vừa qua. Phim được đặt hy vọng sẽ giúp Lâm Canh Tân lấy lại tên tuổi.

Đậu Kiêu – vai Yến Tuân

Bước chân vào giới giải trí hơn 10 năm, Đậu Kiêu từng có những bước đi vững chắc khi tham gia vào tác phẩm của đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Thế nhưng, vai nam thứ Thế Tử Tây Lương Yến Tuân lạnh lùng, đa nghi trong Sở Kiều Truyện lại chẳng thể giúp Đậu Kiêu thăng tiến trên bước đường sự nghiệp.

Sau khi Sở Kiều Truyện kết thúc, độ hot phim qua đi thì Đậu Kiêu cũng không giữ được danh tiếng, sức hút cho mình. Những tác phẩm sau đó của anh như Thời Gian Đều Biết, Yến Vân Đài, Hải Thượng Phồn Hoa…đều không quá thành công. Anh chàng giờ đây vẫn ở mức “không chìm cũng chẳng nổi”.

Lý Thấm – vai Nguyên Thuần

Trước khi đến với Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện, rất nhiều khán giả cảm thấy bất bình thay cho Lý Thấm khi cô nàng vừa sở hữu khả năng diễn xuất tốt, vừa có nhan sắc cao nhưng lại không có nhiều tài nguyên tốt để phát triển. Việc thường xuyên đảm nhận các vai phụ, nếu có vai chính thì cũng là những bộ phim “cẩu huyết não tàn” làm Lý Thấm vấp phải nhiều lời chê bai của dân mạng.

Sau khi đến với Sở Kiều Truyện, dù tài nguyên đã tốt hơn, được giao đảm nhận vai nữ chính qua hàng loạt tác phẩm đã lên sóng như Khánh Dư Niên, Cẩm Tú Nam Ca, Lang Điện Hạ, Yêu Bộ Đội Đặc Chủng, Hải Thượng Phồn Hoa nhưng phản ứng mà Lý Thấm mang lại vẫn cứ bình bình.

Đặng Luân – vai Tiêu Sách

Vai Tiêu Sách của Đặng Luân trong Sở Kiều Truyện dù không có nhiều đất diễn nhưng anh chàng vẫn phát huy hết năng lực của mình, dùng khả năng diễn xuất chinh phục khán giả. Sau Sở Kiều Truyện lại đến Hương Mật Tựa Khói Sương, thành công nối tiếp thành công đã giúp Đặng Luân trở thành một trong những nam minh tinh nổi đình nổi đám trong giới giải trí hiện nay, là cái tên được triệu người săn đón.

Thật ra, trước khi đến với vai Tiêu Sách, Đặng Luân đã được khán giả chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn chắc tay qua hàng loạt tác phẩm như Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương, Mười Năm Chờ Đợi Chim Di Trú, Bởi Vì Gặp Em… Vai diễn này chỉ giúp anh chàng “dệt hoa trên gấm” trên con đường hoạt động sự nghiệp mà thôi.

Sau hơn 4 năm kể từ ngày lên sóng, Hóng Hớt Cbiz thấy là, khi dàn diễn viên phụ như Đặng Luân, Lý Thấm đang phát huy ngày càng tốt, khẳng định tên tuổi của mình thì dàn diễn viên chính như Lâm Canh Tân lại ngày càng tuột dốc thảm hại! Điều này khiến cho mình tiếc nuối quá, có thể do mệnh của Lâm Canh Tân không tốt nên khó “vượng” như Đặng Luân. Thậm chí Hóng Hớt Cbiz còn để ý thấy Đậu Kiêu cũng có nhiều phim như hơi xui vì chưa được chiếu, không khéo cũng vượt mặt Canh Tân luôn ý.

>>>Xem thêm: Dàn sao Thiên Long Bát Bộ 2013 từng bị chê bai nhiều nhất giờ ra sao?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.