x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Gia Hân - "Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất" giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 24/08/2021

Nói tới Lý Gia Hân, khán giả sẽ nghĩ ngay tới nàng “hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất” với vẻ đẹp sắc nước hương trời. Thế nhưng, không phải ai cũng biết, Lý Gia Hân từng là cái tên khiến các phu nhân giới siêu giàu phải nơm nớp lo sợ vì nhiều lần chen chân vào gia đình người khác. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu rõ hơn về người đẹp này nhé!

Chắc hẳn các bạn đều từng nghe câu này rồi: “Ở Hồng Kông có hai thứ không thể nghi ngờ là tài sản của Lý Gia Thành và nhan sắc của Lý Gia Hân”. Đây là những gì người dân xứ Cảng thường nói để khẳng định vẻ đẹp của mỹ nhân họ Lý đó!

Lý Gia Hân cũng từng góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như Tiếu Ngạo Giang Hồ (1991), Lộc Đỉnh Ký (1992), Đọa Lạc Thiên Sứ... Thế nhưng, sự nghiệp phim ảnh của người đẹp lại có phần mờ nhạt trước nhan sắc xinh đẹp và tình sử gây chấn động một thời.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 18 tuổi, khi đang làm người mẫu chụp hình quảng cáo, Lý Gia Hân quen biết với Nghê Chấn và nhanh chóng bị chinh phục bởi những lá thư tình chứa chan tình cảm của tài tử nổi tiếng này.

Năm 1988, Lý Gia Hân không nghe lời khuyên của Nghê Chấn, quyết tâm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và giành giải quán quân. Ngay lập tức, mỹ nhân có vẻ đẹp sắc nước hương trời tựa đóa hoa hồng đỏ rực rỡ, kiêu sa này đã khiến các đấng mày râu xứ Cảng mê mẩn, được biết bao đại gia giàu có săn đón hết nấc. 

Sau khi nổi tiếng, Lý Gia Hân nhanh chóng đường ai nấy đi với Nghê Chấn. Có một số nguồn tin cho biết, người đẹp qua lại với tỷ phú giàu có Lý Gia Thành và còn được ông đưa về nhà. Chỉ sau đó vài hôm, Trang Nguyệt Minh - “bà cả” của Lý Gia Thành không màng gì nữa, rời xa nhân thế. Cũng vì sự “trùng hợp” này, hội phu nhân giới siêu giàu Hồng Kông truyền tai nhau câu nói: “Nếu Lý Gia Hân không kết hôn, chúng tôi đêm cũng ngủ không ngon”.

Sau khi “toang” với Lý Gia Thành, năm 1989, Lý Gia Hân lại sà vào vòng tay của tỷ phú đã có vợ con Lưu Loan Hùng. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì vị đại gia này hết mực yêu chiều Lý Gia Hân, chẳng những tặng cô bất động sản trị giá 60 triệu HKD (175,8 tỷ đồng) mà còn sẵn sàng leo tận 20 tầng cầu thang để đem đồ ăn đến cho người đẹp.

Có lẽ sự yêu chiều của Lưu Loan Hùng đã khiến Lý Gia Hân “cậy sủng mà kiêu”, dám “cà khịa” với cả “bà cả” Bảo Vịnh Cầm. Phải biết rằng Lưu Loan Hùng vốn là người nổi tiếng trăng hoa, chưa bao giờ thiếu những bóng hồng bên cạnh như Quan Chi Lâm, Thái Thiếu Phân, Hồng Hân...

Thế nhưng, chỉ có Lý Gia Hân là bị “bà cả” bóc phốt tới “cháy mặt” trong cuốn tự truyện mà thôi! Đây cũng là lý do Lý Gia Hân bị giới truyền thông xứ Cảng đánh giá là “kẻ thứ ba ngang ngược nhất”.

Lý Gia Hân và Bàng Duy Nhân.
Lý Gia Hân và Đàm Huy.

Có lẽ biết không thể ngồi lên chiếc ghế “bà Lưu”, Lý Gia Hân đường ai nấy đi với Lưu Loan Hùng và lao vào mối tình với nhiều đại gia đình đám khác như Bàng Duy Nhân, La Triệu Huy, Đàm Huy... nhưng đều chẳng thể đi được tới cuối cùng. Ôi, chỉ nhìn vào tình sử cực kỳ phong phú của Lý Gia Hân mà mình cũng thấy hơi choáng rồi đó nha!

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ và dàn họa sĩ ngầm Cbiz, không đóng phim bán tranh cũng đủ sống

Số đào hoa của Lý Gia Hân cuối cùng cũng chịu đi tới hồi kết khi cô tình cờ quen biết với chàng thiếu gia tỷ đô Hứa Tấn Hanh. Thế nhưng, khi ấy, công tử họ Lý đã về chung nhà với Hà Siêu Quỳnh – ái nữ của “trùm sòng bạc” Hà Hồng Sân từ năm 1991 rồi! 

Thực tế thì giữa Hứa Tấn Hanh và Hà Siêu Quỳnh chẳng hề có tình yêu, họ đến với nhau chẳng qua vì cuộc liên hôn giữa hai gia tộc giới siêu giàu mà thôi! Hơn nữa, Hà Siêu Quỳnh lại là “nữ cường nhân” có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, khiến Hứa Tấn Hanh phải chịu nhiều áp lực trong cuộc hôn nhân này. Có lẽ vì thế, Lý Gia Hân đã tìm được cơ hội trở thành “hồng nhan tri kỷ” của công tử họ Hứa.

Sau khi hẹn hò với Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân từng “bạo gan” đi tới công ty của Hà Siêu Quỳnh, yêu cầu “bà cả” nhường ngôi với những lời lẽ không được lịch thiệp cho lắm. Thế nhưng, ái nữ “trùm sòng bạc” cũng chẳng phải dạng vừa, “vuốt má” tình địch chẳng trượt phát nào. 

Sau khi cuộc hôn nhân giữa Hà Siêu Quỳnh và Hứa Tấn Hanh tan vỡ (năm 2000), đến năm 2009, Lý Gia Hân mới được gia đình họ Hứa chấp nhận, tổ chức hôn lễ thế kỷ, bước chân vào cửa hào môn. Chắc hẳn ngày này, các phu nhân giới siêu giàu cũng được phen thở phào nhẹ nhõm đây nè!

Lý Gia Hân nhanh chóng sinh cho ông xã một cậu con trai dễ thương, được Hứa Tấn Hanh yêu chiều hết mực, nâng niu như công chúa. 

Đến năm 2018, khi bố của Hứa Tấn Hanh qua đời, cứ ngỡ nàng hậu sắp được hưởng khối tài sản siêu to khổng lồ thì ai ngờ, ông Hứa lại lập di chúc, chỉ cho phép vợ chồng Hứa Tấn Hanh nhận 2 triệu HKD (5,8 tỷ đồng) tiền sinh hoạt mỗi tháng thay vì được nắm toàn bộ gia tài trong tay. Mình đoán là điều này hơi khác so với kỳ vọng của Lý Gia Hân đó nha!

Ngó sơ thôi thì Lý Gia Hân cũng thuộc top những mỹ nhân có đời tư thị phi bậc nhất của showbiz Hồng Kông rồi! Tạm bỏ qua quá khứ thì giờ đây, người đẹp cũng có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn và giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, khiến bao người hâm mộ.

>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ vẻ khí phách khi cưỡi ngựa

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".