x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Hiện từng rất nổi tiếng nhưng giờ mờ nhạt đến khó tin

Carole 13:15 - 26/05/2022

Lý Hiện là ngôi sao nổi muộn trong showbiz Hoa ngữ khi phải đến bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái thì anh mới được chú ý đến. Carole nhớ khoảng thời điểm Thân Ái Nhiệt Ái lên sóng, Lý Hiện rất nổi tiếng và anh cùng Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trở thành bộ ba sao nam làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ mùa hè năm 2019. Chỉ là sau 3 năm, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp thì Lý Hiện giờ lại mờ nhạt đến khó tin.

Sau khi nổi tiếng, Carole thấy Lý Hiện đã chọn một hướng đi sai lầm, đó là đóng điện ảnh. Nói một cách chính xác thì thực lực của Lý Hiện thời đóng Thân Ái Nhiệt Ái chỉ ở mức trung bình nên anh ấy rất khó để phát triển thuận lợi bên điện ảnh. Với phương châm “đóng vai chính trong các dự án nhỏ và nhận vai phụ trong các dự án lớn”, Lý Hiện muốn từng bước thiết lập vị trí trên màn ảnh rộng nhưng anh đã thất bại. Nam diễn viên 9x này không được chú ý đến, khán giả cũng đánh giá thấp khả năng của anh.

Để có thể phát triển bên điện ảnh, Lý Hiện chấp nhận từ bỏ lưu lượng và không còn tập trung cho màn ảnh nhỏ vốn là lợi thế của anh nữa. Lưu lượng của Lý Hiện giảm xuống rất nhanh, suốt 3 năm anh chỉ có 1 bộ phim truyền hình lên sóng là Kiếm Vương Triều nhưng dự án này cũng flop. Bộ phim đề tài dân quốc là Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ thì nằm kho đã lâu rồi, Carole nghe nói có khả năng phim sẽ được lên sóng trong năm nay.

Lãng phí quá nhiều thời gian bên điện ảnh mà không thu lợi được gì, Lý Hiện quyết định quay về đóng phim truyền hình và anh đã hợp tác với Lưu Diệc Phi trong bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió. Nhưng Đi Đến Nơi Có Gió chưa chiếu mà đã có drama ngập mặt rồi, chủ yếu xoay quanh vấn đề phiên vị giữa Lưu Diệc Phi và Lý Hiện. Đối với lần hợp tác này, Carole thấy nhiều fan của Lý Hiện chê Lưu Diệc Phi không xứng với idol nhà mình và họ cảm thấy rất bất mãn khi nam diễn viên Thân Ái Nhiệt Ái bị xếp sau “thần tiên tỷ tỷ”.

Theo một số nguồn tin mà Carole biết được thì chính đoàn đội của Lý Hiện cũng muốn tranh phiên chứ không chỉ có mình fan của anh ấy có ý này thôi đâu. Nhưng việc tranh phiên thế này lại trở thành trò cười trong mắt thiên hạ bởi xét về thời gian vào nghề và thực tích thì rõ ràng Lưu Diệc Phi hơn hẳn Lý Hiện. Mà Lý Hiện mới chỉ nổi được vài năm, thành tích trong sự nghiệp còn chưa có mấy thì vì sao anh ấy có thể tự tin rằng mình sẽ tranh được nhất phiên với Lưu Diệc Phi chứ?

Nhưng bỏ qua những ồn ào về việc tranh phiên với Lưu Diệc Phi thì Carole cảm thấy sự nghiệp của Lý Hiện lúc này đang gặp phải nhiều nguy cơ. Lý Hiện đã từng bỏ qua quãng thời gian tốt nhất để phát triển sự nghiệp, cho đến nay thì phim truyền hình lại bước vào giai đoạn băng giá chưa biết bao giờ mới vực dậy được. Những dự án đang nằm kho của Lý Hiện rất khó để giúp anh ấy quay lại thời hoàng kim, chỉ e là nếu Đi Đến Nơi Có Gió mà flop thì anh ấy sẽ không còn được xếp chung mâm với những đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nữa.

Carole cho rằng Lý Hiện đừng cố quá với mảng điện ảnh, thay vào đó anh ấy cứ tập trung phát triển bên truyền hình có lẽ sẽ tốt hơn. Nâng cao diễn xuất và chọn lọc kịch bản, mình tin rằng sớm muộn gì Lý Hiện cũng sẽ gặt hái được thành quả tốt thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 6/4: Lý Hiện theo đuổi Diệc Phi, Lộc Hàm cầu hôn Hiểu Đồng?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".