x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 6/4: Lý Hiện theo đuổi Diệc Phi, Lộc Hàm cầu hôn Hiểu Đồng?

Carole 12:30 - 06/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lý Hiện theo đuổi Lưu Diệc Phi?

Lý Hiện thích những cô gái chân dài và quyến rũ trong khi Lưu Diệc Phi lại hơi lạnh lùng nên không phải là hình mẫu mà anh ấy mong muốn. Mà Lưu Diệc Phi cũng không thích kiểu như Lý Hiện, nói chung thì họ chẳng có ý gì với đối phương cả. Hiện tại, Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đều rất coi trong bộ Đi Đến Nơi Có Gió. Lưu Diệc Phi có bộ Hoa Mộc Lan thất bại, sự nghiệp mấy năm qua của Lý Hiện không có bước tiến gì. Trông 2 người cũng xứng đôi vừa lứa lắm, nếu kịch bản ổn thì không lo flop đâu.

2. Dương Dương muốn chuyển hình?

Năm ngoái, bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tiểu bạo nhưng Dương Dương không muốn chỉ đóng phim thần tượng, anh ấy hy vọng có thể chuyển hình. Dương Dương cho rằng lớn tuổi rồi mà vẫn đóng phim thần tượng sẽ rất gượng gạo, về quan điểm này thì anh ấy nghĩ đúng. Giờ Dương Dương muốn tiếp xúc với nhiều phim chính kịch một chút, anh ấy hiện tại rất coi trọng Đặc Chiến Vinh Diệu, hy vọng có thể thông qua bộ phim này để mở một con đường bên mảng chính kịch.

3. Đường Yên ngày càng tụt lùi?

Đường Yên đang bắt đầu tụt lại phía sau và yếu thế hơn nhiều so với những ngôi sao đồng trang lứa. Nguyên nhân là vì đã lâu rồi Đường Yên không có tác phẩm lên sóng, ngoài ra cách tiếp thị của đoàn đội cũng không tốt nên độ phổ biến và nhiệt độ giảm xuống rất nhiều, may sao cô ấy còn quốc dân độ. Nếu như Phồn Hoa khi lên sóng mà không làm nên chuyện thì thời gian ở ẩn lâu của Đường Yên coi như là uổng phí rồi. Mà trong tháng 4 này, Đường Yên cũng chẳng có lịch trình gì cả.

4. Ngô Cẩn Ngôn hết thời rồi?

Kể từ sau Diên Hi Công Lược thì Ngô Cẩn Ngôn chẳng có thêm tác phẩm ổn áp nào, ngay cả bộ Thượng Thực hợp tác với Hứa Khải cũng flop rồi. Nhiều người nhận định, Thượng Thực chính là cơ hội cuối cùng dành cho Ngô Cẩn Ngôn nên trong lòng cô ấy giờ đang rất rối bời. Không thể nắm bắt được cơ hội, Ngô Cẩn Ngôn đành tìm cho mình một hướng đi khác để tăng nhiệt độ, đó là tham gia show. Gần đây, cô ấy đã quyết định nhận show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3 rồi. 

Mục đích của Ngô Cẩn Ngôn khi nhận show này rất rõ ràng, đó là kiếm fan. Ngoài ra, Ngô Cẩn Ngôn cũng đã thỏa thuận với bên show rồi, khi chương trình lên sóng cô ấy sẽ được xuất hiện nhiều một chút, đây cũng coi là một cơ hội tốt. 

5. Quan Hiểu Đồng từ chối lời cầu hồn của Lộc Hàm?

Lộc Hàm đã cầu hôn Quan Hiểu Đồng rồi, anh ấy thật sự muốn kết hôn và có cuộc sống ổn định hơn nhưng Quan Hiểu Đồng lại từ chối. Quan Hiểu Đồng cảm thấy bản thân mình vẫn còn rất trẻ, kết hôn xong sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, hơn nữa cô ấy cũng bị những lời nói của bố mẹ tác động vào nữa. Cho nên sau khi suy nghĩ kỹ thì Quan Hiểu Đồng đã lựa chọn từ chối Lộc Hàm, trong khoảng thời gian ngắn thì cô ấy sẽ không tính chuyện kết hôn đâu.

6. Vì để lôi kéo những fan giàu có, Trương Triết Hạn đã lập ra một nhóm. Chỉ cần fan nào chi ra được một khoản tiền nhiều hơn mức đã định thì sẽ được thêm vào nhóm này.

7. Mối quan hệ giữa Nhậm Gia Luân và XL rất bình thường, đoàn đội cũng không trả phí bảo kê nên mấy hotsearch bôi nhọ của anh ấy thường xuất hiện ở vị trí cao.

8. Bạch Vũ hiện đang độc thân. Anh ấy và Lưu Manh Manh tan hợp nhiều lần, cuối năm ngoái thì chính thức chia tay. Lưu Manh Manh giờ đã có bạn trai mới rồi.

9. Nhân duyên với người trong giới của Mạnh Mỹ Kỳ rất kém. Khi Mạnh Mỹ Kỳ có ý muốn tái xuất thì trong giới chẳng có ai chịu giúp cô ấy cả. Giờ Nhạc Hoa cũng phân biệt rạch ròi giữa nghệ sĩ của công ty và Mạnh Mỹ Kỳ.

10. Trong mối quan hệ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh thì chính Angelababy là người không dứt ra được. Angelababy tỏ thái độ tốt với Huỳnh Hiểu Minh còn Huỳnh Hiểu Minh luôn thể hiện rằng mình không phải kẻ hèn mọn.

Dương Dương muốn chuyển hình là tốt, tuy nhiên không phải ai khi vừa chuyển hình cũng thành công ngay. Chúng ta hãy cứ đợi xem thành tích của Đặc Chiến Vinh Diệu thế nào đã, chưa chắc Dương Dương đã chuyển hình ngay được nhưng nếu diễn xuất có tiến bộ thì cũng coi như là bước tiến lớn rồi. Còn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng, mình mong đôi này kết hôn từ lâu rồi nhưng e rằng chuyện này vẫn cần thêm thời gian. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 5/4: Đặng Luân vẫn muốn trở lại, Nhiệt Ba rời Gia Hành?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".