x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mã Thiên Vũ chia sẻ về tuổi thơ đau thương nhưng lại bị chỉ trích

Carole 11:30 - 13/01/2022

Mới đây, Mã Thiên Vũ đã tham gia gameshow Thanh Xuân Hoàn Du Ký 3 và có khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa với các khách mời của chương trình. Đặc biệt hơn, Mã Thiên Vũ cũng đã chia sẻ về tuổi thơ đáng buồn của mình khi anh chỉ vì một hộp chocolate mà đã trở thành đứa trẻ không còn mẹ. Khi đó, Mã Thiên còn bé lắm, mẹ đưa anh tiền để mua cho bà lọ thuốc vì bà có ý định ra đi. Mã Thiên Vũ còn quá nhỏ và chẳng hiểu chuyện gì, anh mua về cho mẹ và bà suýt nữa đã kéo con trai đi cùng mình, may mắn là anh sống sót.

Câu chuyện của Mã Thiên Vũ khiến những ngôi sao trong Thanh Xuân Hoàn Du Ký như Dương Dương, Giả Linh, Phạm Thừa Thừa đều rơm rớm nước mắt, ngay cả Carole khi xem cũng thấy rất buồn. Nhưng sau đó, có rất nhiều bình luận của netizen cho rằng Mã Thiên Vũ đang dùng quá khứ của mình để tạo đề tài và bán thảm, thu hút sự chú ý của mọi người. Trên các diễn đàn xuất hiện những bình luận trái chiều xung quanh việc Mã Thiên Vũ kể chuyện thời thơ ấu, chẳng ai nghĩ rồi có ngày anh ấy lại bị chỉ trích như thế.

Nhưng Mã Thiên Vũ có đáng bị chỉ trích như thế không? Còn Carole thấy anh ấy không đáng bị như vậy. Suốt 16 năm hoạt động trong làng giải trí, Mã Thiên Vũ rất hiếm khi nhắc đến gia đình mình chứ đừng nói đến việc anh ấy lợi dụng chuyện này để đánh bóng tên tuổi. Mỗi ngôi sao trong Thanh Xuân Hoàn Du Ký đều kể lại những kỷ niệm vui buồn của bản thân, không chỉ có mỗi Mã Thiên Vũ thôi đâu. Vậy mà Dương Dương, Giả Linh không làm sao cả, đến Mã Thiên Vũ thì anh lại phải nhận về những bình luận tiêu cực đến như vậy.

Đối với Carole thì Mã Thiên Vũ chính là một tấm gương vượt khó tiêu biểu trong làng giải trí. Mẹ mất từ khi còn nhỏ, bố bỏ đi vì nợ nần nên chị em Mã Thiên Vũ chỉ có thể sống cùng với ông bà. Tuổi thơ thiếu thốn đủ bề khiến Mã Thiên Vũ quyết tâm kiếm tiền và cơ duyên trùng hợp, anh đã bước chân vào làng giải trí. Tuy sự nghiệp của Mã Thiên Vũ trong showbiz Hoa ngữ phát triển không quá thuận lợi nhưng anh đã có được một chỗ đứng nhất định, kiếm được nhiều tiền như anh mong muốn.

Thời gian gần đây, Mã Thiên Vũ có tiết lộ về việc muốn giải nghệ nhưng với tình hình hiện nay thì anh tạm thời chưa thể rời khỏi làng giải trí được. Bạn đừng thấy mấy năm qua Mã Thiên Vũ ít đóng phim và lộ diện trước công chúng chứ thực tế thì khối tài sản trong tay của anh không nhỏ đâu. 

Trịnh Sảng từng tiết lộ, thời điểm cô thiếu tiền mua nhà đã hỏi vay Mã Thiên Vũ, nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm không thắc mắc gì mà chuyển ngay tiền cho bạn thân. Sau đó, Mã Thiên Vũ đã phủ nhận chuyện này nhưng mọi người đều biết cuộc sống của anh hiện nay không thiếu gì cả.

Nói tóm lại, Carole cảm thấy Mã Thiên Vũ vươn lên và có được cuộc sống như thế này thật sự đã là rất tốt rồi. Việc Mã Thiên Vũ kể về câu chuyện của mình ngày trước, mọi người đừng suy diễn quá nhiều và Carole nghĩ anh ấy sẽ chẳng đem chuyện như này ra để thu hút sự chú ý đâu. 

>>> Xem thêm: Mỹ nam Dương Tử coi thường từng bị ngôi sao Tru Tiên chèn ép?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".