x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Mỹ nam Dương Tử coi thường từng bị ngôi sao Tru Tiên chèn ép?

An Lee 13:30 - 08/01/2022

Từng hợp tác cùng Dương Tử trong bộ phim Chàng Trai Mạc Cách Ly Của Tôi, Mã Thiên Vũ có thời gian bị bàn tán rất nhiều khi không thể cùng nữ chính tuyên truyền bộ phim. An thấy nhiều người cho rằng nam diễn viên bị coi thường, và gần đây những câu chuyện đằng sau của Mã Thiên Vũ được tiết lộ, cho thấy không chỉ Dương Tử mà còn có người khác từng gây khó dễ nam diễn viên.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân thầu hết top phim được thích nhất 2021 

Tham gia show Thành Xuân Hoàn Du Ký, Mã Thiên Vũ đã có cơ hội trải lòng về cuộc sống và tuổi thơ của mình. Anh từng khiến nhiều khán giả yêu mến mình phải bất ngờ khi cho biết sẽ giải nghệ vào thời gian tới. Mặt khác, Mã Thiên Vũ cũng tiết lộ thêm về tuổi thơ bất hạnh của bản thân, cho biết ngày còn nhỏ nhà rất nghèo, mẹ không may mất sớm.

Kể thêm về người mẹ của mình, Mã Thiên Vũ tự trách bản thân, rằng nếu không muốn ăn socola thì có lẽ đã là một đứa trẻ có mẹ rồi. Nam diễn viên kể lại: “Nếu như lúc đó em không muốn ăn sô-cô-la đến thế, thì có lẽ em đã là một đứa trẻ có mẹ rồi.

Em nhớ khi em còn rất nhỏ, khoảng 4-5 tuổi, mẹ đưa em tiền, kêu em đi mua thuốc an thần. Sau đó em đã mua, rồi mẹ nói em cầm tiền thừa đi mua một hộp socola. Em rất muốn kể câu chuyện này ra một cách thật nhẹ nhàng... Lúc đó mẹ cũng đưa em "đi" theo, nhưng em đã sống lại được”.

Được biết, mẹ của Mã Thiên Vũ đã dùng thuốc để ra đi. Trước khi mất bà vẫn muốn cho con mình ăn món yêu thích. Mã Thiên Vũ may mắn được cứu sống nhưng không may mẹ anh lại không còn. Câu chuyện khiến cả những vị khách mời của chương trình phải bất ngờ, không ngừng an ủi Mã Thiên Vũ.

Bên cạnh câu chuyện về mẹ của Mã Thiên Vũ, blogger sau đó còn “đào lại” chuyện anh từng bị gây khó dễ tại Quốc Kịch Thịnh Điển năm 2014. Theo đó, trước ngày sự kiện diễn ra, ban tổ chức đã sắp xếp xong lịch trình, xác định rõ trình tự lên sân khấu nhận giải thưởng trước sau.

Tuy nhiên, đến ngày chương trình được tổ chức, vì một minh tinh đang bạo hồng đưa ra quá nhiều yêu sách cho ban tổ chức, dẫn đến việc làm Mã Thiên Vũ bị chậm trễ thời gian. Vốn dĩ lịch trình của Mã Thiên Vũ là tiết mục được định 19h, kết thúc trước 19h50 rồi lên chuyến bay về đoàn phim lúc 22h. Nhưng vì ảnh hưởng của vụ việc kia mà Mã Thiên Vũ phải chờ đến 3 tiếng.

Ngồi chờ lâu như thế, ban tổ chức sau đó lại thông báo với anh rằng “có thể đi về” vì lịch trình thay đổi. Thế nhưng sau khi đi khỏi sự kiện, nhân viên lại đuổi theo, dọa Mã Thiên Vũ phải dặn fan không được làm ầm ĩ chuyện này. Tưởng như mọi thứ đã xong, nào ngờ sau đó đạo diễn Quốc Kịch Thịnh Điển còn có bài viết ám chỉ Mã Thiên Vũ mắc bệnh ngôi sao, không được xếp chỗ ngồi tốt nên bỏ về.

Sau khi vụ chèn ép Mã Thiên Vũ được đào lại, netizen không ngừng tìm kiếm xem năm 2014, rốt cuộc có những vị minh tinh nào bạo hồng để lọt vào tầm ngắm. Theo tìm hiểu của dân mạng thì năm đó, những ngôi sao “lên hương” có Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai sau đó cùng đóng trong bộ Tru Tiên - Thanh Vân Chí, nhưng trước giờ chưa có điều tiếng gì về việc “giở chứng ngôi sao”.

Tuy nhiên, theo nhiều người thì dù họ có là vị minh tinh yêu sách với ban tổ chức thì vẫn chẳng làm gì Mã Thiên Vũ nghiêm trọng. Có trách phải trách đạo diễn và ban tổ chức chương trình đã giải quyết mọi việc không thỏa đáng.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sẽ "bạo hồng" năm 2022 

Thực tế không riêng gì Mã Thiên Vũ, giới showbiz còn rất nhiều góc khuất mà không phải ai cũng thấy được. An thì nghĩ dù sao vụ việc cũng trôi qua rất lâu rồi, đào lại cũng chẳng được gì, chi bằng fan và những người yêu mến Mã Thiên Vũ hãy yêu thương và ủng hộ anh nhiều hơn trong tương lai.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.