x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạc Văn Khoa và dàn sao Vbiz có con cái là bản sao hoàn hảo của mình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:00 - 21/05/2021

Trong làng giải trí Việt, có không ít ngôi sao đình đám khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ khi khoe con cái như “bản sao hoàn hảo” của chính mình. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những nhóc tì dễ thương này nhé!

Con gái Mạc Văn Khoa

Ái nữ nhà Mạc Văn Khoa quả thực là ví dụ điển hình cho câu nói: “Con gái giống bố”. Không chỉ sở hữu khuôn mặt như cùng một khuôn đúc ra với “cây hài” đình đám, cô bé Minnie còn “dùng chung” biểu cảm với bố, từ nụ cười tươi tắn đến cái nhíu mày mà “nhìn thôi cũng biết là con ai”.

Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả vô cùng thích thú và dự đoán, trong tương lai không xa, có lẽ, con gái Mạc Văn Khoa sẽ nối nghiệp bố, trở thành “cây hài” đình đám của làng giải trí Việt.

Con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ, cặp đôi trai tài gái sắc Ông Cao Thắng – Đông Nhi nhận được nhiều sự chú ý khi sinh con gái đầu lòng.

Nhìn vào hình ảnh bé Winnie (tên thật là Ông Yên Nhi) được Đông Nhi chia sẻ lên mạng xã hội, không ít người phải xuýt xoa vì bé quá dễ thương và có nhiều nét giống với người bố nổi tiếng, nhất là đôi môi chúm chím, xinh xắn. Điều này khiến Đông Nhi bị khán giả trêu chọc là “đẻ thuê” vì ái nữ quá giống Ông Cao Thắng.

Bản thân Đông Nhi cũng thừa nhận rằng bé Winnie chẳng khác nào phiên bản 34 năm trước của Ông Cao Thắng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ phì cười khi so kè đôi môi như được “copy – paste” của ông xã và con gái.

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Có thể nói, cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý là những nhóc tì đang được chú ý nhất nhì hiện nay của Vbiz. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải ngạc nhiên và công nhận rằng “nữ hoàng giải trí” rất khéo sinh khi mà hai bé là bản sao hoàn hảo của bố mẹ.

Trong khi quý tử Leon và bố Kim Lý tựa như hai giọt nước thì cô bé Lisa cũng “sao y bản chính” từ mẹ. Khi so kè hình ảnh hiện tại của cặp song sinh và ảnh thời thơ ấu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều ngỡ ngàng vì độ tương tự lên tới 99%.

Được hưởng trọn gen tốt từ cha mẹ, cặp song sinh này được hứa hẹn sẽ trở thành những nam thần, mỹ nhân đình đám trong tương lai không xa.

Đọ ảnh thời thơ ấu của Hồ Ngọc Hà và con gái Lisa, cộng đồng mạng khó mà tìm ra điểm khác biệt.
Con trai Leon và Kim Lý thì giống cả ngoại hình lẫn biểu cảm.

Còn bé Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La lại “giống y như lột” với người bố giàu có. Hiện tại, dù cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều đã có hạnh phúc mới nhưng Subeo vẫn là hoàng tử nhỏ được cha mẹ yêu thương hết mực và còn có thêm tình thương từ mẹ kế, cha dượng “đỉnh của chóp”.

>> Xem thêm: Hà Hồ - Cường Đô La và dàn sao Vbiz chia tay xong vẫn hoà hợp làm bạn

Con trai Lý Hải – Minh Hà

Ông bố cực phẩm của Vbiz Lý Hải cũng có người kế thừa nhan sắc một cách hoàn hảo, đó là cậu con trai Rio của anh. Nhìn vào tấm hình hồi nhỏ của nam diễn viên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa dễ dàng nhận ra rằng Rio chẳng khác nào bản sao hoàn hảo của bố, được thừa hưởng đôi mắt cười gây thiện cảm. 

Dù không biết trong tương lai Rio có muốn phát triển trong showbiz hay không nhưng cậu bé 9 tuổi này đã được dự đoán trước sẽ là một soái ca trong tương lai rồi.

Con trai Thúy Diễm – Lương Thế Thành

Thêm một trường hợp “con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh” của showbiz Việt, đó là bé Bảo Bảo – con trai của Thúy Diễm và Lương Thế Thành với gương mặt giống bố khi nhỏ tới 90%. Nữ diễn viên Hương Đồng Nội từng gây chú ý khi đăng ảnh so sánh quý tử và ông xã Lương Thế Thành thời nhỏ. Người đẹp cho biết, cả hai bố con đều có gương mặt hiền queo và bờ môi như “copy - paste”.

Con trai của Trà My Idol

Nữ ca sĩ Trà My Idol được công chúng đánh giá là rất khéo sinh khi có được hai quý tử cực dễ thương, được chú ý rộng rãi trên mạng xã hội.

Nếu con trai đầu lòng của giọng ca Cần Lắm – bé Gia Huy từng gây bão với khi hưởng trọn nét đẹp của mẹ với đôi mắt long lanh và sống mũi cao, bờ môi xinh xắn thì quý tử thứ hai – bé Hayden lại là “bản sao” của bố với những biểu cảm cực dễ thương.

Mẹ con Trà My Idol và Gia Huy có gương mặt cực kỳ giống nhau.

>> Xem thêm: Diễm My, Quỳnh Kool và những cô nàng ngoài khóc thì làm gì cũng đơ

Nhìn vào dàn nhóc tì Vbiz cực dễ thương, được kế thừa nhan sắc từ bố mẹ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều vô cùng thích thú và chờ mong các bé sẽ trở thành những nam thần, mỹ nhân của showbiz Việt trong tương lai.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.