x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạc Văn Khoa, Hà Hồ và loạt sao Việt cực gắt khi bảo vệ con cái

An Yên 17:20 - 06/05/2021

Dù đã cố gắng hết sức bảo vệ con cái, thế nhưng các sao Việt như Hà Hồ - Kim Lý, Mạc Văn Khoa vẫn nhận về những lời nhận xét không hay về tiểu công chúa, hoàng tử của mình. Đối mặt với chuyện này, mỗi người lại chọn cách xử lý khác nhau, không ai giống ai. Hãy cùng xem một số sao Việt đã làm gì để đáp trả khi con cái bị chê nhé!

>> Xem thêm: Con gái Mai Phương lớn lên rất giống mẹ khiến Ốc Thanh Vân chạnh lòng

Mạc Văn Khoa

Sau khi có con gái đầu lòng, vợ chồng Mạc Văn Khoa thường xuyên chia sẻ hình của công chúa nhỏ lên trang cá nhân. Nhưng, không ít người thiếu tinh tế đã để lại bình luận vô cùng khó nghe dành cho em bé nhà Khoa. 

Mới đây, Vy Pumpe - vợ của Mạc Văn Khoa đăng đàn tuyên bố thưởng 20 triệu đồng cho ai tìm được danh tính kẻ bình luận thiếu lịch sự như thế. Hành động của vợ chồng Mạc Văn Khoa cho thấy họ nghiêm túc muốn xử lý vụ việc để dằn mặt những kẻ thích nói cho sướng miệng trên mạng xã hội mà không nghĩ đến hậu quả. Tuy có phần nóng tính nhưng đây là cách được khá nhiều khán giả ủng hộ và đồng tình, với những kẻ này thì phải xử trí nghiêm, làm tới cùng để làm gương về sau.

>> Xem thêm: Lọ Lem, Sol và những ái nữ nhà sao được dự đoán gây sốt Vbiz tương lai

Trang Trần

Nổi tiếng là người mạnh mẽ, thẳng thắn, cựu người mẫu Trang Trần không ngại cãi nhau thẳng mặt với anti-fan để bảo vệ quan điểm. Trong một lần, con gái Trang Trần nhận phải vài bình luận không hay về ngoại hình. Người đẹp phản pháo ngay và luôn: “Con tớ bình thường vậy thôi là đủ triệu like rồi”. Cô còn tiếp tục chia sẻ rằng mình chỉ mong con bình thường như vậy là hạnh lắm rồi. Cách bảo vệ con của Trang Trần nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Hồ Ngọc Hà

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Hồ không ngần ngại nhắc đến chuyện bé Leon nhận về những nhận xét chê bai. Có thể nói, cách đáp trả của nữ ca sĩ vừa dĩ hòa vi quý, lại thể hiện quan điểm rõ ràng khiến tôi tâm phục khẩu phục. 

"Có mấy comment chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao nhiêu người chê xấu, giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét và thương nó gần nhau và thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách", cô viết. 

Trước đó, một số bình luận đã nhận xét rằng Hà Hồ và Kim Lý không chịu đầu tư trang phục cho hai bé nhà mình. Nữ ca sĩ đã khẳng định trên trang cá nhân của mình rằng, không cần con giúp bố mẹ trông “sang hơn”. Cô nàng cũng chia sẻ thêm rằng mình chọn những trang phục của màu sắc cơ bản, trung tính để dễ phát hiện vết bẩn bám lên người hai bé, giúp các con gọn gàng, sạch sẽ hơn.

 >> Có thể bạn quan tâm: Lý Hải - Minh Hà và 3 cặp vợ chồng quyền lực của điện ảnh Việt Nam

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.