x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Con gái Mạc Văn Khoa và dàn nhóc tỳ nhà sao Việt có biểu cảm khó đỡ

Tiểu Hạnh Thảo 18:25 - 19/04/2021

Giữa showbiz quá nhiều drama nhức đầu thì Tiểu Hạnh Thảo chỉ hóng mỗi hình ảnh các tiểu công chúa, hoàng tử nhà sao Việt. Có không ít cô bé, cậu bé dù mới chỉ vài tháng tuổi nhưng mỗi lần xuất hiện đều làm náo loạn mạng xã hội bởi những biểu cảm đáng yêu hết phần thiên hạ. 

>>>Xem thêm: Vợ Lý Hải, Ốc Thanh Vân và những bà mẹ Vbiz càng nhiều con, càng đẹp

Con gái Mạc Văn Khoa

Chỉ sau 2 ngày khoe giấy đăng ký kết hôn với Thảo Vy, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã đón con đầu lòng. Bé gái được đặt tên là Mạc Linh Đan, tên thân mật ở nhà là Minnie. Đến nay, cô bé đã được khoảng 4 tháng tuổi và thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của bố. 

Theo tiết lộ của Mạc Văn Khoa, con gái anh rất hiếm khi nở nụ cười. Chính bởi vậy mà khi đăng tải hình ảnh của con, ông bố trẻ “kêu trời” rằng: “Sao em đóng hài mà cháu nó ít cười lắm mọi người ạ. Một ngày thấy con cười sao mà nó khó lắm.”

Theo cảm nhận của Tiểu Hạnh Thảo, biểu cảm lầm lì của Minnie lại rất giống với Mạc Văn Khoa mỗi lần anh chàng cố tỏ ra nghiêm túc. Liệu có phải đây là kiểu di truyền mà cô công chúa chỉ thừa hưởng được một nửa tính cách của bố không nhỉ? Thế này thì ngôi sao Lật Mặt khó tìm được người nối nghiệp rồi.

Con gái Lê Dương Bảo Lâm

Hot không kém bé Minnie nhà Mạc Văn Khoa chính là cô con gái thứ 2 của Lê Dương Bảo Lâm. Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố, Bảo Ngọc thu hút mọi ánh nhìn với đôi mắt to tròn, hai má bánh bao núng nính.

Không những thế, dù ở hình ảnh mà bố đăng tải hay trong livestream của mẹ Quỳnh, Bảo Ngọc đều hiện ra với nét yêu đời, vui vẻ. Rõ ràng, nàng công chúa nhỏ sở hữu được nét đẹp từ cả cha và mẹ với đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím, không kém gì chị hai. Mà khổ nỗi không hiểu sao, chỉ nhìn ảnh Bảo Ngọc thôi Tiểu Hạnh Thảo cũng phải bật cười. Cảm giác, khi đứng cạnh ông bố là “thánh gây cười”, Bảo Ngọc chẳng hề lép vế chút nào. 

Chính nhờ lợi thế ấy mà dù chỉ mới 6 tháng tuổi nhưng Bảo Ngọc đã có thể tiếp thêm thu nhập cho bố mẹ. Theo tiết lộ từ Dương Lâm, tiểu công chúa vừa thực hiện quay một số đoạn clip quảng cáo. Xem ra, Lê Dương Bảo Lâm phải lo ngay ngáy vì sắp có “đối thủ” đọ cát xê quảng cáo trong chính gia đình mình rồi.

Con trai Hà Hồ

Sau khi sinh đôi long phụng cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã chính thức gia nhập vào hội những ông bố bà mẹ “nghiện con” của làng giải trí Việt. Không những thế, cậu bé Leon cũng nhanh chóng nằm trong danh sách những nhóc tỳ có tố chất trở thành diễn viên hài. Chốt đơn thành viên thứ nhất của boy band “chúa hề”!

Trong khi người chị gái Lisa sở hữu vẻ đẹp gây bão với ngũ quan sắc sảo từ nhỏ, thì Leon lại bộc lộ khả năng thiên phú khác. Cậu bé thường xuyên “làm trò” trước ống kính của bố mẹ. 

Nói về tính cách của Leon, bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà nhận xét rằng cậu bé thích cười, nhưng khóc cũng rất to. Mỗi khi được trò chuyện cùng anh Subeo và bố mẹ, cậu rất hớn hở. Chưa hết, Leon còn rất thích đi chơi, nếu phải nằm nhà nhiều thì sẽ khóc nhè.

Con trai Thúy Vân

Từ khi mới một tháng tuổi, bé Nhật Tôn, con trái Á hậu Thúy Vân đã “gây bão” mạng xã hội bởi cách tạo dáng tay cực điệu nghệ. Chưa dừng ở đó, trong những bức hình sau này mà bố mẹ đăng tải, quý tử nhà Thúy Vân - Nhật Vũ tiếp tục giật spotlight bằng loạt biểu cảm vui vẻ “bất cần đời”. Bức ảnh gia đình đầm ấm khiến Tiểu hạnh Thảo cười rần rần rung cả máy vì cậu quý tử trưng bàn tay như muốn tuyên bố với thế giới: "Look at my nail, so beautiful, honey" (tạm dịch: Nhìn móng tay tớ nè, thiệt là đẹp luôn ó). Thành viên thứ 2 của nhóm “chúa hề” đây rồi!

Dân tình đều đồng lòng dành lời khen cho con trai nàng hậu. Được thừa hưởng cả nét đẹp của bố mẹ, cậu bé sở hữu gương mặt dễ thương, kháu khỉnh, thậm chí có phần hài hước. Trong một bức ảnh khác, con trai Thúy Vân còn điệu đà giơ ngón tay út lên. Không chừng nét điệu này còn đỉnh cao hơn cả mẹ nữa chứ. 

>>>Xem thêm: Hot girl "Bắp cần bơ" và những nhân vật bị "ném đá" vì xuất hiện vài giây nhưng PR lố

Con trai Trà My Idol

Leon và Nhật Tôn chỉ vừa mới gia nhập nhóm, còn bé Hayden, con trai thứ hai nhà Trà My Idol phải được coi là “anh cả” của boy band “chúa hề”. 

Theo tiết lộ từ Trà My, khi vừa mới lọt lòng mẹ, Hayden đã sở hữu gương mặt tròn tròn, cặp má bánh bao và càng lớn càng đáng yêu. Cậu bé cũng được coi là phiên bản nhí của người bố doanh nhân. 

Hayden vừa mới biết đi đã rất “lắm trò” và đặc biệt là biết cách phối hợp nhịp nhàng với mẹ, cho ra những bức hình để đời. Tính cách của Hayden còn rất thú vị, quý tử nhà Trà My đang khóc nấc lên vẫn có thể ”chuyển cảnh" sang gương mặt ngây thơ “trong một nốt nhạc”.

Nhờ nét vui vẻ, hài hước của những cô bé, cậu bé trên, cùng sự cởi mở từ các nghệ sĩ, đã kéo khoảng cách giữa người nổi tiếng với công chúng gần hơn bao giờ hết. Một comment để cùng vote cho boy band “chúa hề” nhỏ nhất Vbiz được thành lập không nè? Hãy chia sẻ cùng Tiểu Hạnh Thảo nhé.

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.