x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cặp đôi Vbiz mãi chưa công khai: Puka - Gin Tuấn Kiệt hint rành rành

Hoa Le 13:00 - 18/02/2023

Trong làng giải trí Việt, không thiếu những cặp đôi trai tài gái sắc cực kỳ ăn ý, được fan đẩy thuyền từ màn ảnh ra tới đời thực. Nhưng không những hợp nhau về tính cách mà họ còn tung nhiều hint hẹn hò, làm khán giả lại càng trông ngóng ngày về chung đôi của ngôi sao.

Nổi lên sau bộ phim Nhà Bà Nữ, Uyển ÂnQuỳnh Lý trở thành cặp đôi được các thánh soi showbiz đặc biệt chú ý tới. Không phải nam chính Song Luân điển trai, phong độ mà ngôi sao trẻ Lý Hạo Mạnh Quỳnh mới là người trong mộng của em gái Trấn Thành. 

Cả hai được dân tình phát hiện hint đi du lịch riêng cùng nhau. Mỗi lần có mặt tại các buổi tiệc thân mật cùng bạn bè hay dàn sao Việt là họ lại dính lấy nhau như sam. Thậm chí, họ còn chẳng ngại diện đồ đôi, đăng hình tình cảm với đối phương. 

Đã vậy, Quỳnh Lý còn dành những cử chỉ quan tâm tới bạn gái tin đồn và giữ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Hari Won. Trong một bài phỏng vấn, Uyển Ân khẳng định không công khai nhưng cũng không giấu diếm chuyện tình cảm.

>>> Xem thêm: Ngán ngẩm với những phát ngôn của O Sen: Fan quay xe thành anti

Bén duyên từ sau lần hợp tác trong MV Đừng Hỏi Em Vì Sao, Mai Tài PhếnMỹ Tâm là cặp đôi được fan đẩy thuyền nhiều nhất nhì Vbiz. Họ chẳng những ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc mà còn thường xuyên bị bắt gặp sánh đôi bên nhau trong các sự kiện. 

Dịp Tết năm 2022, nam diễn viên điển trai bị bắt gặp xuất hiện trước cửa nhà đàn chị ở Đà Nẵng. Dân tình cho rằng, Mai Tài Phến đã về để ra mắt gia đình đàng gái. 

Trong các buổi liveshow concert của Mỹ Tâm, team qua đường dễ dàng bắt gặp bóng dáng của nam diễn viên âm thầm đến cổ vũ, động viên tinh thần cho bạn gái tin đồn.

Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng ai cũng mong chờ chị đẹp Mỹ Tâm sẽ sớm công khai mối quan hệ và “chốt đơn” với nam diễn viên 9X.

Nhắc tới chuyện tình chị em mập mờ, mãi chưa chịu công khai trong Vbiz, chắc chắn nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay tới PukaGin Tuấn Kiệt. Đã từ lâu, cặp đôi này thoải mái sánh bước bên nhau, thể hiện tình cảm trước công chúng.

Thậm chí, không ít lần đàn anh Tiến Luật hay Trường Giang công khai đẩy thuyền cho cặp chị em này trên sóng truyền hình. Nhưng họ vẫn tình trong như đã, mặt ngoài còn e, chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ hẹn hò. 

Không chỉ thoải mái trao cử chỉ tình tứ chốn đông người mà Gin Tuấn Kiệt và Puka còn nhiều lần bị soi hint sống chung nhà. Phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi này khiến khán giả càng thêm hy vọng rằng họ sẽ sớm “về đích” trong tương lai. 

Khi tâm sự về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, Gin Tuấn Kiệt từng chia sẻ: "Tôi thích bạn gái cá tính, chững chạc, trưởng thành và nấu ăn ngon. Tôi từng rất sợ yêu người trong nghề vì không có thời gian nhiều".

Thật trùng khớp làm sao khi Puka là mỹ nhân làng hài hội tụ đủ mọi yếu tố mà Gin Tuấn Kiệt đang tìm kiếm. Chẳng những xinh đẹp, giỏi giang mà cô còn là người cực kỳ trưởng thành, chững chạc và cá tính, mạnh mẽ.

>>> Xem thêm: 2 nàng hậu được cầu hôn Valentine: Phương Nga - Phạm Hương viên mãn

Sau thời gian dài “đẩy thuyền”, người hâm mộ đã rất mong chờ các cặp đôi này sẽ công khai tin vui trong năm 2023. Cặp cặp đôi trai tài gái sắc đình đám Vbiz khi về chung một nhà, chắc chắn sẽ làm người hâm mộ vỡ oà hạnh phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".