x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Màn tái hợp của La Vân Hi và Ngô Thiến được dự đoán gây bão màn ảnh

Carole 07:00 - 25/02/2022

Như các bạn đã biết thì Người Theo Đuổi Ánh Sáng là dự án đóng chính đầu tiên của Ngô Thiến sau một thời gian tạm dừng công việc để sinh con. Đáng chú ý hơn khi Người Theo Đuổi Ánh Sáng còn là dự án thứ 3 mà Ngô Thiến hợp tác với La Vân Hi sau Bên Nhau Trọn Đời (2015)Thượng Cổ Tình Ca (2017). Chính duyên phận trên màn ảnh này đã khiến cho Người Theo Đuổi Ánh Sáng được kỳ vọng sẽ gây bão trên màn ảnh.

3 lần nên duyên trên màn ảnh nên Carole nghĩ chemistry của Ngô Thiến và La Vân Hi không còn gì phải bàn cãi thêm nữa, mà họ còn là bạn bè ngoài đời thực nên càng có sự ăn ý trong công việc. Chỉ nhìn qua những bức hình do đoàn phim tung ra hay là trong hôm khai máy Người Theo Đuổi Ánh Sáng thì trông họ thật sự rất đẹp đôi và mang đến cảm giác cp mạnh mẽ. 

Sau 7 năm từ lần đầu tiên hợp tác, cả Ngô Thiến và La Vân Hi đã thay đổi rất nhiều, Người Theo Đuổi Ánh Sáng giống như một phiên trưởng thành của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh ấy.

Mà cách đây không lâu, Ngô Thiến đã chính thức ly hôn với Trương Vũ Kiếm và quay về với cuộc sống độc thân. Vì Ngô Thiến lại đang hợp tác với La Vân Hi nên nhiều fan cp mong muốn cả 2 người có thể “phim giả tình thật” luôn, dù sao thì họ cũng rất đẹp đôi mà. Tuy nhiên, Carole nghĩ Ngô Thiến và La Vân Hi chỉ là bạn bè bình thường thôi, nếu như họ thật sự nảy sinh tình cảm với nhau thì nàng mỹ nhân Anh Chỉ Thích Em đã chẳng có cuộc hôn nhân sai lầm với Trương Vũ Kiếm rồi.

Hơn nữa, việc kết hôn với Trương Vũ Kiếm đã khiến sự nghiệp của Ngô Thiến tụt dốc không phanh. Sau khi đã ly hôn rồi thì Ngô Thiến muốn tập trung vực dậy sự nghiệp, hơn nữa cô ấy lại bận chăm con nữa nên Carole nghĩ cô ấy sẽ không tính đến chuyện hẹn hò sớm đến như vậy đâu. Nếu có muốn thì chắc Ngô Thiến cũng sẽ phải đợi thêm vài năm nữa khi đã đạt được thành tích và giữ được một vị trí ổn định hơn trong showbiz.

Còn về phần La Vân Hi, anh ấy cũng là một người chăm chỉ có tiếng trong showbiz Hoa ngữ. La Vân Hi gần như vào đoàn phim liên tục không ngừng nghỉ suốt mấy năm qua, thời gian để chăm lo cho bản thân còn chẳng có chứ đừng nói đến việc yêu đương hẹn hò. Theo một số tin tức mà Carole biết được thì việc hợp tác của La Vân Hi với các nền tảng khá phức tạp và anh ấy gần như không thể tự quyết về việc nhận phim hay cả thời gian nghỉ ngơi.

Carole thấy Ngô Thiến và La Vân Hi rất đẹp đôi, đương nhiên là mình cũng rất mong họ có thể thành đôi ngoài đời. Tuy nhiên, nên duyên được hay không thì phải phụ thuộc vào người trong cuộc thôi, chúng ta cũng đâu thể ép buộc được chứ.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 24/2: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng kết hôn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.