x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 24/2: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng kết hôn?

Carole 11:30 - 24/02/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương và Vương Sở Nhiên hợp tác có phải chênh lệch lắm không?

Bộ Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi mới chỉ là bên chế tác khai máy chứ diễn viên chưa vào đoàn đâu các bạn ạ. Mà nhân khí và địa vị của Dương Dương và Vương Sở Nhiên có cách biệt quá lớn nên nhiều netizen không muốn “dưa” này chín. Nhưng Dương Dương nhận bộ này từ lâu rồi, MangoTV đã hứa với anh ấy sẽ để bộ này chiếu đài. Mà trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi thì Dương Dương là nhất phiên, đề tài lính cứu hỏa cũng đang được chú ý nên anh ấy cũng ký hợp đồng ngay. Dương Dương là người đại diện của Tencent nên việc anh ấy hợp tác với Vương Sở Nhiên như một nhiệm vụ ấy. 

Thật ra thì Vương Sở Nhiên cũng có tiềm năng, chủ yếu là do thiếu cơ hội thôi. Đạo diễn của phim lại là Lý Mộc Qua, người từng giúp nhiều sao nữ trở nên nổi tiếng nên Vương Sở Nhiên cũng nắm chắc được vài phần thắng. Hơn nữa, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi còn được chiếu đài nữa, nếu bộ phim này thành công thì Vương Sở Nhiên muốn hot không còn là vấn đề nữa.

2. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng kết hôn rồi?

Không phải đâu, chỉ là một “dưa” nhưng không nhắc đến tên Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng, mọi người đọc xong thì suy diễn ra thôi. Tuy nhiên, tình cảm của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng thật sự rất ổn định, còn chuyện kết hôn sẽ không nhanh đến vậy đâu. Ngoài ra, 2 người sẽ không hợp thể làm việc chung, bản thân Lộc Hàm hiểu rất rõ, mối quan hệ giữa Quan Hiểu Đồng và fan của anh ấy rất căng thẳng, nếu cứ gượng ép sợ rằng sẽ nhận phải nhiều bình luận tiêu cực hơn. Lộc Hàm hiểu mình nên và không nên làm gì, mà anh ấy cũng còn phải đợi sự nghiệp của Quan Hiểu Đồng phát triển thêm đã. 

3. La Vân Hi và Ngô Thiến có thể thành đôi không?

La Vân Hi và Ngô Thiến cũng hợp tác mấy lần, nếu có gì thì đã có rồi, hà cớ gì phải đợi đến tận bây giờ chứ. 2 người hiện tại là bạn bè bình thường thôi, sẽ tốt hơn khi họ chỉ làm cp trên màn ảnh. Thêm vào đó, Ngô Thiến vừa ly hôn chưa lâu nên cô ấy cũng chưa có ý định tìm kiếm một mối quan hệ mới, hơn nữa cô ấy còn bận chăm con nữa. Không có vướng bận chuyện tình cảm thì Ngô Thiến có thể tập trung hơn cho công việc, mặc dù có bị chậm trễ vài năm nhưng Hoa Sách vẫn rất lạc quan về sự phát triển của cô ấy, đồng thời cho cô ấy thêm cơ hội.

4. Sao nam được thương hiệu ưu ái hơn sao nữ đúng không, như Tiêu Chiến chẳng hạn?

Những thương hiệu muốn ký với Tiêu Chiến là bởi vì nhân khí và lưu lượng của anh ấy rất cao. Mà Tiêu Chiến có fan đông, antifan khủng nhưng antifan cũng là một kiểu lưu lượng đấy, thương hiệu ký hợp đồng với anh ấy cũng coi như là sự khẳng định đối với giá trị thương mại của anh ấy rồi. Còn về việc các thương hiệu ưu ái các sao nam hơn các sao nữ thì đúng là không sai đâu, bởi thường thì những sao nam như Tiêu Chiến có khả năng mang hàng cũng vượt trội hơn so với những sao nữ cùng địa vị mà.

5. Kiều Hân muốn động chạm đến Triệu Lệ Dĩnh?

Bộ phim chiếu gần đây của Kiều Hân cũng khá hot, chỉ có điều người có nhiệt độ cao nhất lại là Từ Chính Khê, Kiều Hân gần như chẳng nhận được chút lợi gì. Mà theo suy nghĩ của Kiều Hân thì rõ ràng cô ấy có địa vị cao hơn Từ Chính Khê mà lại bị người ta lấn lướt như thế nên cô ấy không hài lòng cho lắm. Vì để giúp bản thân có thêm nhiệt độ, Kiều Hân đang muốn động chạm đến bộ Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài việc Minh Lan Truyện có nhiệt độ cao thì nhân vật của Kiều Hân với của Triệu Lệ Dĩnh còn khá giống nhau nữa.

Hơn nữa, Kiều Hân và Triệu Lệ Dĩnh đều dùng giọng gốc, có thể lợi dụng cả điều này để so sánh. Mà việc so sánh thế này, bất kể ai thắng ai thua thì Kiều Hân tin rằng cô ấy có thể kiếm được nhiệt như mong muốn.

6. Vương Gia Nhĩ và Tống Vũ Kỳ yêu nhau từ năm ngoái rồi nhưng giờ thì chuyện mới lộ ra. Fan Vương Gia Nhĩ phản đối chuyện này, dù sao thì trước sau anh ấy cũng cho bên nữ không ít tài nguyên.

7. Chẳng có sao nữ nào của Gia Hành muốn nhận Kiều Tàng nên Dương Mịch đành phải đóng thôi. Mà Dương Mịch cũng hạ mức thù lao nhận phim này xuống rất thấp rồi.

8. Hợp đồng của Cung Tuấn với công ty quản lý cũ sắp kết thúc, anh ấy muốn tự mở công ty và làm ông chủ. Ngoài ra, Cung Tuấn cũng sẽ ký một hợp đồng phim ảnh với Tencent.

9. Đối thủ của Thái Từ Khôn muốn làm lớn scandal của anh ấy và Angelababy lên. Đoàn đội của Thái Từ Khôn và Angelababy cũng cùng nhau hợp tác để xử lý rồi.

10. Tạ Đình Phong và Vương Phi không chia tay. Mà Tạ Đình Phong còn mua căn hộ mới để sống chung với Vương Phi nữa.

Carole thấy có nhiều người phản đối Dương Dương hợp tác với Vương Sở Nhiên bởi địa vị và lưu lượng của họ cách biệt quá lớn. Nhưng mình nghĩ cứ nên đợi phim lên sóng đã, đây mới là điều quan trọng nhất chứ những cách biệt kia chỉ là chuyện nhỏ thôi. Còn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng, mình tin rằng sẽ có nhiều fan cp mong muốn họ kết hôn nhưng giờ chắc chúng ta đành chờ thôi, khi có tin vui họ sẽ thông báo ngay.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 23/2: Diệc Phi đóng Trường Lăng, Quan Hiểu Đồng giờ ra sao?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".