x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Master's Sun và 3 phim Hàn lãng mạn kết hợp yếu tố bí ẩn

Pitaya 13:06 - 13/08/2021

Bạn đang tìm kiếm một bộ phim truyền hình lãng mạn nhưng phải có chút bí ẩn, giật gân? Bạn muốn cuối tuần được trôi qua một cách trọn vẹn nhờ những bộ phim hấp dẫn?  Đừng lo lắng, Pitaya sẽ chia sẻ đến các bạn top 4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách kết hợp đủ cả yếu tố lãng mạn, kì bí, giật gân cùng dàn diễn viên chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn say mê đấy. Cùng theo chân Pitaya nào. 

>>Xem thêm: Lee Kwang Soo phải phẫu thuật vì chấn thương cũ, bạn gái luôn ủng hộ

Master's Sun (Mặt trời của chàng Joo)

Bộ phim Master's Sun (Mặt trời của chàng Joo) là một trong những drama ăn khách nhất của đài SBS năm 2013 với sự tham gia của Gong Hyo Jin và So Ji Sub. Phim mang đến cho mình những rung cảm ngọt ngào từ chuyện tình lạ lùng của hai nhân vật chính.

>>Xem thêm: Sao Goblin sau 6 năm người thành công, người không thoát được cái bóng

Với sự kết hợp giữa lãng mạn và kinh dị, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hai thể loại trong một khung hình. Câu chuyện kể về anh chàng giám đốc kiêu ngạo Joo Joong Won không tin vào thần linh và cô nàng Tae Gong Sil có thể nhìn thấy được ma. 

Cả hai gắn kết với nhau như định mệnh khi Gong Sil bất ngờ phát hiện ra ở Joong Won có năng lực giúp bảo vệ cô khỏi xự xâm nhập của hồn ma. Mình cho rằng, hai yếu tố khác biệt trong một bộ phim với phản ứng hóa học ngọt ngào của dàn nhân vật chính là một trong những điểm cộng giúp Master’s Sun đạt được thành công. 

Healer

Dù không đạt được tỷ suất người xem cao nhưng Healer là một trong những bộ drama yêu thích của mình. Phim kết hợp yếu tố hài, lãng mạn và hành động, thể loại tổng hợp đặc trưng mà các bộ phim Hàn Quốc thường khai thác. 

Healer kể về chàng trai chạy việc vặt bí ẩn Seo Jung Ho (Ji Chang Wook), người sống với nhiều thân phận để hoàn thành nhiệm vụ được đặt hàng. Anh là người được trải qua huấn luyện và có thể sử dụng nhuần nhuyễn các kĩ năng võ thuật. Jung Ho vướng vào chuyện tình ngọt ngào với cô phóng viên Chae Young Shin (Park Min Young), cô gái nhiệt huyết luôn muốn phơi bày sự thật. Cả hai đã cùng nhau đấu tranh để giành lại chính nghĩa. 

>>Xem thêm: “Thánh hài” Jo Jung Suk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên

W: Two Worlds

W: Two Worlds là bộ drama huyền thoại khuynh đảo làng phim ảnh năm 2016 khi kết hợp giữa yếu tố lãng mạn, bí ẩn, hành động kịch tính. Sự thành công của phim đã mang về giải thưởng Daesang danh giá của đài MBC và cho nam chính Lee Jong Suk. Đây cũng là bộ phim mà mình ủng hộ cặp đôi chính phim giả tình thật nhiều nhất vì phản ứng hóa học giữa Lee Jong Suk và Han Hyo Joo quá mức ngọt ngào.

W: Two Worlds kể về chuyến phiêu lưu mạo hiểm của nữ bác sĩ Oh Yeon Joo, người vô tình bị rơi vào bộ truyện tranh do bố mình sáng tác. Sống trong thế giới truyện tranh, Yeon Joo gặp nam chính Kang Cheol và tạo nên mối tình lãng mạn đầy nước mắt giữa người thật và nhân vật truyện. Từ trang sách đến ngoài đời thực, tình tiết trở nên bí ẩn và kịch tính hơn khi Kang Cheol bất ngờ tìm được lối thoát và đến với thế giới thực.  

 

Chicago Typewriter

Chicago Typewriter không phải là bộ phim truyền hình điển hình cho thể loại du hành ngược dòng thời gian nhưng theo mình nó lại thành công khi xây dựng một hướng phát triển tình tiết mới. Bộ phim đưa mình đi từ bí ẩn này đến bí ẩn khác trong mối quan hệ định mệnh kéo dài nhiều kiếp của ba nhân vật chính. 

Phim kể về nhà văn cục súc Han Se Joo, người luôn mất phương hướng trong việc sáng tác và cô nàng tài năng Jeon Seol, cô gái có tổn thương tâm lý. Cả hai gặp lại nhau và cùng linh hồn Yoo Jin Oh khám phá câu chuyện kiếp trước để hóa giải những hiểu lầm, ân oán, thù hận cũ. Theo mình, mạch phim ở những tập đầu khá khó hiểu nhưng từ tập 6 trở đi kịch bản được xây dựng, lồng ghép giữa quá khứ và hiện tại rất chặt chẽ.

>>Xem thêm: Kim Soo Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với 4 "bóng hồng"

Qua những bộ phim mà mình chia sẻ, bạn đã chọn được cho mình bộ phim nào phù hợp chưa? Nếu bạn không thích những tình tiết ngược tâm các nhân vật quá nhiều thì mình  khuyên bạn nên chọn xem Master’s Sun hoặc Healer trước. Bởi W: Two WorldsChicago Typewriter có rất nhiều phân cảnh buồn ở những tập nửa sau của bộ phim có thể khiến bạn tốn kha khá khăn giấy đấy. 

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.