x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Matt Liu chỉ chúc mẹ và em gái 8/3: Bỏ bê bạn gái hay đã chia tay?

Kun 12:10 - 09/03/2021

Đang yên đang lành, cặp Hương Giang - Matt Liu gần đây lại bất ngờ dính tin đồn chia tay chỉ vì một dòng trạng thái vu vơ đầy ẩn ý của nàng hậu. Kể cũng lạ, chẳng ai đang yêu nhau say đắm và viết những dòng buồn bã như Hương Giang cả. “Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... Buông”, Hương Giang chia sẻ.

Tin đồn chia tay ngày càng được củng cố khi Matt Liu đăng status chúc mừng 2 người phụ nữ quan trọng nhất đời mình là mẹ và em gái mà chẳng hề đá động đến bạn gái Hương Giang. Cụ thể, Matt Liu viết: “Dành tặng cả ngày 8/3 cho gia đình của tôi bởi đã hơn 1 năm kể từ lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến mẹ và em gái thân yêu!”.

Mình thật sự rất thắc mắc, với một người đàn ông, tại sao lại không chúc người yêu 8/3 vui vẻ nhỉ, có phải Matt Liu không muốn đề cập đến Hương Giang hay thực chất mối quan hệ của họ đã “tan đàn xẻ nghé”? 

Matt Liu chỉ nhắn nhủ mẹ và em gái nhân ngày 8/3, còn Hương Giang vì chia tay rồi nên khỏi chúc?
Dòng trạng thái buồn bã của Hương Giang vào hôm 4/3 làm rộ lên tin đồn chia tay.

>> Xem thêm: Trấn Thành nhiều lần khẳng định không phải ca sĩ, chỉ hát vì đam mê

Tuy nhiên trên trang Instagram cá nhân của cả hai, mình để ý thấy những hình ảnh tình tứ vẫn chưa bị xóa. Matt Liu cũng vẫn theo dõi duy nhất một mình Hương Giang. Bởi vậy mới nói, kiểu chúc mừng của Matt Liu thực sự gây bối rối, rốt cuộc thì anh cố tình thu hút sự chú ý hay đơn giản là chỉ muốn chúc mẹ và em gái, còn người yêu thì đã tổ chức một buổi lễ hoành tráng rồi nên chẳng cần phải rêu rao trên mạng nữa.

Thực sự mà nói, Hương Giang và Matt Liu, ai nói là “cặp đôi vàng” chứ riêng mình thấy là “cặp đôi thị phi” thì đúng hơn. Từ lúc quen nhau sau chương trình Người Ấy Là Ai, mình đã thấy cặp này “sai sai” rồi. Lâu lâu lại có những động thái khiến dân tình hoang mang, giữa lúc rộ tin chia tay cả hai cũng chỉ chọn cách im lặng, rồi lại bất ngờ “đánh úp” với loạt ảnh tình tứ, xong cứ đăng thêm vài cái status ẩn ý. Vòng lặp ấy cứ thể diễn ra mà chẳng ai hiểu nổi. Từng có nhiều ý kiến cho rằng giữa họ tồn tại một "hợp đồng", yêu nhau để cùng đánh bóng tên tuổi nhưng vốn chẳng có bằng chứng, tất cả chỉ là suy đoán từ dân mạng.

Hồi Valentine vừa qua, cặp đôi còn đăng ảnh tình bể bình.

>> Xem thêm: Hari Won than thở: Từ ngày Trấn Thành đi làm phim, tôi mất chồng rồi

Hương Giang và Matt Liu bắt đầu hẹn hò sau khi ghép đôi thành công tại Người Ấy Là Ai hồi tháng 8 năm ngoái. Từ khi trở thành một cặp, họ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng vì thực sự vừa đẹp đôi, vừa môn đăng hộ đối. Trải qua nhiều sóng gió từ việc Hương Giang bị mỉa mai là “nữ hoàng đạo lý”, bị lập nhóm anti hàng trăm nghìn người, bị soi mói, chỉ trích… Hương Giang và Matt Liu vẫn gắn bó. Cả hai cũng từng đưa đối phương về ra mắt gia đình hai bên và người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới thế kỉ của showbiz Việt.

Trong ngày sinh nhật cách đây không lâu, Hương Giang từng nhắn nhủ và gửi lời cảm ơn đến bạn trai Matt Liu đã luôn đồng hành: “Sinh nhật rơi vào ngày gần cuối của năm, thế nên mỗi năm đón sinh nhật cũng tiện nhìn lại một năm mình trải qua những gì. Năm nay là một năm đầy biến động và cả mất mát với tất cả chúng ta. Chẳng ai trong chúng ta biết được ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra, nên mình biết ơn từng phút giây được ở bên cạnh những người yêu thương. Đó sẽ là điều ý nghĩa nhất với mình bây giờ và cả sau này”. Mới ăn một cái Tết thôi, giờ lại bắt đầu ẩn ý theo cách riêng. Theo mình thì cặp đôi này vẫn chưa chia tay đâu, chỉ là đang có “âm mưu” gì đó thôi. Còn cụ thể là gì chắc phải chờ thêm động thái từ người trong cuộc.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.