x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Các cặp đôi liên tục khoe cẩu lương song giờ ẩn ý không rõ tan hay hợp

Hoa Le 20:45 - 02/07/2021

Chuyện tình cảm của các cặp đôi nổi tiếng luôn thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhưng nếu để bình chọn ra chuyện tình nào nhiều sóng gió và ồn ào nhất thì Hoa Lê sẽ gọi tên Hương Giang - Matt Liu còn làng giải trí Hoa Ngữ sẽ có Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh. Điểm chung dễ thấy của họ là khi mới yêu thì liên tục phát cẩu lượng nhưng sau đó lại đăng đàn ẩn ý, không tương tác với nhau khiến những “thánh hóng hớt” showbiz không biết họ đang hạnh phúc hay đã chia tay. 

Hương Giang - Matt Liu 

Sau khi nên duyên ở Người Ấy Là Ai mùa 3, Hương Giang và Matt Liu trở thành cặp đôi được chú ý nhất của Vbiz. Tôi đã rất kỳ vọng rằng nàng hoa hậu sẽ có chuyện tình đẹp cùng cái kết viên mãn với chàng doanh nhân người Singapore. 

Cũng không cần chờ đợi khán giả phải nhắc, cặp đôi sau đó liên tục phát cẩu lương cho cộng đồng mạng bằng những hình ảnh tình bể bình. Cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, khoe những bức hình tình tứ cùng cử chỉ ngọt ngào. Trong những dịp kỷ niệm đặc biệt, vị doanh nhân trẻ không ngại tặng bạn gái những món quà xa xỉ hàng tỉ đồng khiến ai cũng phải ghen tị. 

Ấy vậy mà chưa đầy 1 năm, tin đồn rạn nứt của cặp đôi này đã nổ ra. Nguyên nhân đến từ việc cả 2 không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Vựa cẩu lương ngày nào bỗng dưng biến mất. Nhưng ngỡ ngàng hơn là Matt Liu đăng ảnh chơi golf một mình cùng bài hát Solo trong khi Hương Giang đăng story kèm dòng caption mượn từ ca khúc của BlackPink “See You Later. Maybe Never” để ẩn ý điều gì đó. Tôi thì đoán già đoán non rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi. Sau đó, nàng hoa hậu cũng lui về ở ẩn và không có bất cứ chia sẻ nào suốt 4 tháng trên mạng xã hội. 

Và bất ngờ thay, mới đây, Matt Liu đã đăng tải 1 tấm hình mới hé lộ 1 góc phòng ngủ. Dân tình ngay lập tức soi ra bộ ga giường trùng màu với khoảnh khắc Hương Giang từng chụp tại nhà riêng và cho rằng cặp đôi đã tái hợp. 

Nhưng từ từ đã, hãy nhìn kỹ và bạn sẽ thấy rằng căn phòng của vị CEO với phòng của Hương Giang hoàn toàn khác nhau. Nếu trên tường trong phòng Hương Giang có treo hình cánh bướm thì phòng Matt Liu check in lại có một bức tranh. 

Tuy nhiên, trước đó vào ngày kỷ niệm 1 năm của cặp đôi, Matt Liu từng đăng tải hình ảnh tặng quà ai đó. Rồi bức ảnh mới nhất này anh cũng đăng kèm caption ngọt ngào: "Bất cứ nơi nào có em, anh luôn kề bên. Bất cứ nơi đâu em đi, anh sẽ luôn ở đó" kèm hashtag #imy (I Miss You). Song tôi vẫn không rõ cặp đôi liệu còn yêu hay đã chia tay nữa vì ai cũng mập mờ, ẩn ý. 

 >>> Xem thêm: Quang Đăng - Thái Trinh và những cặp đôi tưởng sẽ cưới ai ngờ chia tay

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh

Nổi tiếng, tài năng và sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực của một cặp “tiên đồng ngọc nữ” thế nhưng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng là đôi vợ chồng tai tiếng nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Chuyện tình hơn 10 năm của họ khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Năm 2010, cặp đôi được phát hiện bí mật hẹn hò. Bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh là Lý Phi Phi đăng đàn bài viết ám chỉ Angelababy là em gái trà xanh xen vào chuyện tình của họ. Sau đó 4 năm, vào sinh nhật lần thứ 25 của nữ diễn viên, Huỳnh Hiểu Minh tặng cô một chiếc siêu xe để gây bất ngờ nhưng lại bị truyền thông bóc mẽ là vở kịch. Bởi xe này do công ty của Baby đăng ký và thực tế chiếc xe này là hàng second hand, từng qua 2 đời chủ. 

Đám cưới của họ diễn ra không lâu sau đó. Mức độ hoành tráng khiến giới truyền thông tung hô là đám cưới thế kỷ. Còn tôi thì chỉ ngơ ngác, bật ngửa tưởng họ đang tổ chức lễ trao giải phim hay gì. Hôn lễ rình rang này sau đó cũng bị bóc mẽ là bề ngoài hào nhoáng nhưng thực chất chi phí là do các nhà tài trợ chi trả để thương mại hóa hình ảnh nhãn hàng. 

Nhưng ồn ào cũng chẳng thể nào ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi. Họ liên tục xuất hiện trước công chúng và chăm phát cẩu lương cho cộng đồng mạng. Huỳnh Hiểu Minh như ông chồng quốc dân chăm vợ như công chúa. Song họ bị dân tình kêu ca vì quá làm màu và sống giả trân. 

Khi Baby có con đầu lòng, dù vẫn trong thời gian ở cữ nhưng sớm quay trở lại phim trường khiến dân tình hoài nghi về 2 chữ “tự sinh” của cô và đặt nghi vấn rằng có chuyện sinh hộ để giữ vóc dáng ở đây không?

Đến năm 2018, tài tử họ Huỳnh vướng vào bê bối tài chính nhưng mặc nhiên bà xã không lên tiếng bênh vực. Thậm chí điều làm tôi thất vọng hơn là năm ngoái, anh từng vướng lùm xùm lộ clip mùng mền với Cáp Ni Khắc Tư.

Từ lâu, tin đồn rạn nứt của cặp đôi này đã được đồn thổi ầm ĩ trên mạng xã hội. Vì ông chồng quốc dân không còn cưng chiều công chúa hay nàng diễn viên chẳng còn khoe quà cáp ngọt ngào mỗi dịp đặc biệt nữa.

Rồi bất ngờ, sau 1001 tin đồn ly hôn, mới đây Huỳnh Hiểu Minh đăng tải bức hình bữa cơm ngày thường lại gây sốt trên mạng xã hội. Điều đặc biệt được dân tình phát hiện đó là có chén dĩa của em bé, chắc là của bé Bọt Biển Nhỏ - con trai của nam tài tử với Angelababy và món thịt kho - thứ mà Baby vô cùng thích. 

Mặc dù không biết đây có phải là tín hiệu cho thấy cặp đôi vẫn còn bền chặt hay không, nhưng fan thì vẫn nhen nhóm hy vọng rằng mọi suy diễn giống như trên là sự thật. 

>>> Xem thêm: Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và các cặp đôi tưởng sẽ cưới ai ngờ chia tay

Chuyện tình của cả 2 cặp đôi này đều đi từ nổi tiếng đến tai tiếng. Chăm chỉ phát cẩu lương của cư dân mạng đôi khi cũng là con dao 2 lưỡi khi có thể khiến họ tạo ra sức ảnh hưởng song cũng làm đời tư của họ bị đào bới và bàn tán. Và sau tất cả, những tín hiệu trên vẫn chỉ là nghi vấn của đa số netizen chứ chưa có lời giải thích xác đáng. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.