x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống Ngô Thanh Vân và các mỹ nhân Việt bên tình trẻ

Hoa Le 07:45 - 03/07/2021

Không chỉ xinh đẹp, đa tài mà 3 mỹ nhân làng giải trí - Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh còn có điểm chung đó là yêu các trai đẹp kém tuổi. Thế nên có quá nhiều lý do để mối tình của họ được quan tâm nhất nhì Vbiz. Chỉ có điều sau thời gian thường xuyên đăng hình về người ấy, dạo gần đây tôi để ý những ngôi sao này im hơi lặng tiếng và không còn chia sẻ gì về mối tình của mình. Không biết rằng chuyện tình của các cặp đôi vẫn còn ấm êm?

Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Vốn là đả nữ kín tiếng nhất nhì làng giải trí, nên khi Ngô Thanh Vân lộ tin hẹn hò đã khiến cả làng giải trí phải ngay lập tức bật mode hóng. Và quả không bõ công chờ đợi, chị đẹp làm thiên hạ trầm trồ khi hẹn hò với Huy Trần - trai đẹp kém 11 tuổi. 

Sau khi chàng CEO chia tay rich kid Thảo Nhi Lê, dân tình đã đứng ngồi không yên khi anh đăng story đi du lịch tình tứ với một cô gái lạ. Và trùng hợp thay, khoảng thời gian cuối tháng 11/2020, Ngô Thanh Vân cũng check in cùng địa điểm với chiếc đầm trắng hao hao. Cả hai sau đó liên tục lộ hint hẹn hò khi đăng caption ngập mùi thính. 

Qua một loạt chi tiết nhỏ từ bộ sofa ở nhà Ngô Thanh Vân tới chiếc nhẫn của cô xuất hiện trong story của Huy Trần, hay cả 2 “vô tình” có cùng 1 bộ đồ ngủ giống nhau, đã đủ để dân tình chốt đơn. 

Trong sinh nhật của nàng đã nữ, Huy Trần thực sự lộ diện. Anh bí mật tạo nên bất ngờ trong ngày trọng đại của người yêu, khiến cô khóc nức nở trong vòng tay của tình trẻ. Dù không công khai xuất hiện cùng nhau quá nhiều nhưng dân tình cũng phát hiện Huy Trần đã về miền Tây - quê của Ngô Thanh Vân để đón Tết cùng người yêu. Rồi Valentine, chàng CEO cũng tặng hoa hồng lãng mạn khiến nữ diễn viên xúc động viết: “Thật là một bất ngờ dễ thương. Anh là điều tuyệt vời nhất đã đến với em trong năm 2021. Hãy cùng nhau tạo nên một năm mới đầy tình yêu. Happy Valentine người em yêu”.

Nhưng thời gian gần đây, không hiểu vì lý do gì mà cả hai đều im hơi lặng tiếng, không còn đăng hình ảnh về nửa kia. Nhưng tôi nhận ra Huy Trần vẫn chăm chỉ thả tim từng bức hình trên Instagram của bạn gái, nên chắc chắn 1 điều, cả hai vẫn đang rất hạnh phúc. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Ngay sau khi ly hôn, “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên đã có tình mới và sốc hơn khi đó là trai trẻ Lâm Bảo Châu kém cô 12 tuổi. Không để dân tình phải soi hint nhiều, tháng 1/2021, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm. 

 

Kể từ đây, ở bất cứ sự kiện nào dân tình cũng dễ dàng bắt gặp Lệ Quyên tay trong tay với Lâm Bảo Châu. Họ trao cho nhau những cử chỉ thân mật và ánh mắt đắm đuối mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Không chỉ chăm chỉ check in cùng nhau, diện đồ đôi cá tính mà tháng 6/2021, Lâm Bảo Châu còn tổ chức bữa tiệc hoành tráng và lãng mạn cho bạn gái trên bờ biển. Có thể thấy mặc dù hơn kém nhiều tuổi, Lệ Quyên đã từng trải qua một cuộc hôn nhân và có một cậu con trai, nhưng cô vẫn xinh đẹp, trẻ trung và không quá cách biệt khi đứng cạnh tình trẻ.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Lệ Quyên còn đăng bức ảnh “giường chiếu” với chiếc gối hồng in chữ Just Love lãng mạn lên trang cá nhân cùng caption mùi mẫn: “Ngủ ngon anh nhé, tình yêu của em” và được Lâm Bảo Châu đáp lại bằng một loạt icon thể hiện tình cảm.  

Sự tình bể bình này làm sao không khiến người ta ghen tị cơ chứ. Giờ chỉ còn chờ cả hai báo hỷ mà thôi. 

 >>> Xem thêm: Các cặp đôi liên tục khoe cẩu lương song giờ ẩn ý không rõ tan hay hợp

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng

Xuất hiện cùng nhau lần đầu tiên vào năm 2019, trong một sự kiện tại Hàn Quốc, tin đồn hẹn hò của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã được dấy lên. Nhất là khi sau đó, cả hai liên tục dính như sam trong các sự kiện thảm đỏ và dành cho nhau cử chỉ thân mật. 

Chưa hết, nữ siêu mẫu cũng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 30 của Anh Dũng. Còn nam chính Sống Chung Với Mẹ Chồng cũng không ngại ngần xuất hiện trong chuyến du lịch cùng Trương Ngọc Ánh và hội bạn thân thiết. 

Trong một show diễn hồi tháng 3/2021, Anh Dũng đã tháp tùng bạn gái tin đồn và con gái của cô - Bảo Tiên. Và trong dịp lễ 30/4 vừa qua, Anh Dũng khiến dân tình vỡ òa khi đăng bức hình nắm tay Trương Ngọc Ánh và công khai hẹn hò. 

Họ đã dành thời gian dài hẹn hò và đồng hành cùng nhau trong công việc và giờ là lúc để chia vui cùng tất cả mọi người. Mặc dù kém bạn gái 14 tuổi nhưng tôi vẫn cảm thấy sự trưởng thành, chững chạc trong phong thái của Anh Dũng. Họ vẫn vô cùng đẹp đôi và khiến tôi phải trầm trồ vì vẻ đẹp nổi bật của cả 2 mỗi lần xuất hiện. 

Thời gian gần đây, dân tình còn phát hiện nữ diễn viên có vẻ ngoài trông khác lạ, tròn trịa hơn hẳn và đồn đoán cô đã có tin vui. Nhưng ngày 1/7 vừa qua, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn có bầu. Cô giải thích vòng 2 khác lạ là do bức hình chụp cách đây 1 năm, hơn nữa khi ấy cô mặc đồ rộng. Nữ diễn viên còn khẳng định: "Có con là có phước, nên có là em báo tin vui ngay ạ. Cảm ơn các tình yêu luôn quan tâm".

Là fan của cặp đôi này, tôi cũng rất mong tình yêu này sớm kết trái ngọt và có thể đi cùng nhau đến bến bờ hạnh phúc. 

>>> Xem thêm: Những cặp đôi tưởng sẽ cưới ai ngờ chia tay (P2)

 Mặc dù các cặp đôi kín tiếng hơn thời gian trước đây nhưng thông qua một số chi tiết nhỏ, chúng ta vẫn có thể tin rằng họ đang tận hưởng mối tình vô cùng hạnh phúc. Hy vọng rằng các chị đẹp sẽ sớm chốt đơn và báo hỷ với người hâm mộ. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.