x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Matt Liu và dàn soái ca "follow chỉ mình em" đều đồng loạt "quay xe"

Thi Zun 07:35 - 04/12/2022

Hành động “follow chỉ mình em” nhằm đánh dấu chủ quyền với “nửa kia" của nhiều sao nam Vbiz từng khiến bao người trầm trồ và đu trend theo. Vậy mà chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, tôi thấy không ít chàng trai trong hội “cuồng người yêu" ấy đã “quay xe”.

Matt Liu

Ban đầu, tôi còn nghi ngờ mối quan hệ Matt LiuHương Giang, cho đến khi thấy nam CEO thường xuyên dành những lời yêu thương và còn chỉ follow chỉ mình nàng hậu mà thôi.

Đúng là ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây, 4 tháng sau chia tay, tôi thấy anh chàng đã bỏ theo dõi người đẹp, xoá toàn bộ ảnh chung. Nhưng vẫn sẽ chẳng có gì để nói nếu như Matt Liu không đăng story với đại ý so sánh người yêu cũ và tình mới. Cụ thể, anh chàng đã viết: “Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được”.

Tôi cứ tưởng phũ phàng đến thế là cùng, nào ngờ anh chàng sửa cả caption thả thính ngày nào, từ "nhớ Hương Giang" sang "nhớ NTT". Hành động của Matt Liu khiến tôi cũng như nhiều khán giả không khỏi thất vọng, đa số đều chê trách anh chàng quá trẻ con.

>>> Xem thêm: Tình trường Linh Ngọc Đàm: Từ yêu đồng giới đến thiếu gia, đại gia

Sơn Tùng

Tôi nhớ thuở còn mặn nồng, Thiều Bảo Trâm chính là người con gái mà Sơn Tùng follow duy nhất trên instagram cá nhân. Nhưng sau khi Hải Tú vào công ty, “gà cưng" đã thay thế vị trí của nữ ca sĩ. 

Sơn Tùng bắt đầu bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm và Hải Tú trở thành người con gái Việt duy nhất được anh nhấn theo dõi trong suốt một thời gian dài.

Sau những tháng ngày Sơn Tùng - Hải Tú vướng ồn ào tình tay ba, “trà xanh”… thì đến tháng 5/2022 giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn bắt đầu hủy follow tất cả các tài khoản và Hải Tú cũng không ngoại lệ. Đến giờ, tôi thấy anh trai MONO cũng chỉ theo dõi tài khoản của công ty anh và các trang đối tác.

Binz

Binz nhập hội “chỉ follow mình em" vào lúc nam rapper còn chưa chính thức công khai tình cảm với Châu Bùi. Nhưng qua hành động đó, tôi có thể cảm nhận được, anh chàng hoàn toàn nghiêm túc với nàng fashionista.

Thời gian đã chứng minh được điều này, khi sau 1 năm, Binz và Châu Bùi ngày càng mặn nồng. Châu Bùi vẫn là cái tên duy nhất trong danh sách theo dõi của nam rapper.

Và cũng chẳng còn kiêng dè như trước, Binz và Châu Bùi đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. Cả hai còn có màn phát “cẩu lương" siêu ngọt ngào tại concert làm tôi không khỏi ghen tị.

Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng chính là một trong những sao nam đầu tiên khởi xướng trào lưu “yêu mình em" trên mạng xã hội. Nam ca sĩ vẫn thường được khán giả ngợi khen với danh xưng “người đàn ông chung thuỷ" nhất Vbiz cùng mối tình kéo dài 10 năm với Đông Nhi.

Nhưng nào ngờ sao khi kết hôn, Đông Nhi đã không còn là người con gái duy nhất được nam ca sĩ follow nữa. Một cái tên khác đã xuất hiện, giành đi vị trí độc tôn đấy.

Người đó cũng chẳng xa lạ gì, chính là cô bé Winnie - ái nữ đầu lòng của cả hai. Nếu nói về độ yêu vợ, thương con thì tôi thấy, Ông Cao Thắng luôn đạt điểm 10 uy tín đấy nhé!

 Độ Mixi

Thêm một quý ông khác trong hội có thể khiến khán giả hoàn toàn tin tưởng về tình yêu chung thuỷ. Đó chính là streamer Độ Mixi. Tài khoản hơn 1 triệu người theo dõi của nam streamer trước nay cũng chỉ follow mỗi mình vợ anh.

Anh chàng từ lâu đã nổi tiếng là rất cưng chiều vợ con. Tuy đã kết hôn được 7 năm và đã có 2 con nhưng cặp vợ chồng vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Mấy năm gần đây, Độ Mixi bắt đầu phủ sóng làng giải trí, quen biết nhiều nghệ sĩ và tham gia các gameshow hot. Tôi nghĩ, mối quan hệ của anh chàng hẳn cũng mở rộng không ít. Song, Độ Mixi vẫn chỉ dành riêng vị trí duy nhất đó cho vợ của mình.

>>> Xem thêm: Nghệ sĩ Hồng Đào và cuộc sống sau ly hôn

Sau tất cả, “hội follow chỉ mình em" của Vbiz giờ đã vơi đi không ít cái tên. Thực ra mà nói, khi những chuyện tình kết thúc thì việc bỏ theo dõi cũng chẳng có gì lạ và đáng lên án cả. Song, cá nhân tôi thấy hành động sửa caption, so sánh tình cũ - tình mới của Matt Liu thì có phần hơi ô dề!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Sơn Tùng, Binz hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".