x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nghệ sĩ Hồng Đào và cuộc sống sau ly hôn

Thi Zun 07:35 - 02/12/2022

Bước ra từ cuộc hôn nhân không trọn vẹn với nghệ sĩ Quang Minh, song diễn viên Hồng Đào vẫn luôn toát lên nguồn năng lượng vui tươi, trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Cũng vì nụ cười luôn nở trên môi ấy mà tôi nghĩ là sẽ không nhiều người biết, thực tế cô đã đối mặt với không ít khó khăn. Và hậu ly hôn, cuộc sống nữ nghệ sĩ cũng thay đổi ít nhiều.

>>> Xem thêm: Đoàn Di Băng và dàn sao bị "team qua đường" phơi bày nhan sắc thật 

Tôi được biết hậu ly hôn Quang Minh, nghệ sĩ Hồng Đào sống cùng 2 con và mẹ ruột tại Mỹ. Cô vẫn hoạt động nghệ thuật và sẵn sàng trở về Việt Nam đóng phim, hay tham gia các hoạt động khác nếu cảm thấy phù hợp.

Tôi đã không khỏi bất ngờ trước những chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Đào tại một talkshow. Cô kể về những ngày còn sống trong dịch Covid, thời điểm đó, nữ diễn viên gặp một vấn đề sức khỏe khá nghiêm trọng, phải vào viện và tiến hành phẫu thuật.

Vì là ngay lúc dịch nên không có nhiều người thân ở bên cạnh chăm sóc, nghệ sĩ Hồng Đào vừa mệt mỏi vừa cô đơn. Thế nhưng, cô vẫn phải cố tỏ ra mạnh mẽ để con cái và mẹ mình yên lòng.

Tình trạng không tiến triển tốt cộng thêm nỗi nhớ nhà khiến Hồng Đào gần như “phát điên" trong bệnh viện. Tâm sự với Thuỳ Minh, cô cho hay đó là lúc mà mình thảm hại nhất, khi vừa khóc lóc, vừa la hét để đòi bác sĩ cho về nhà. 

Lần chiến đấu với bệnh tật đó đã giúp Hồng Đào chiêm nghiệm được nhiều điều. Cô nhận ra: “Mạnh mẽ có nghĩa là mình thất bại, thảm hại hết mức để sau đó dần đi lên". Hồng Đào đã mang bài học đấy để dạy các con của mình.

Hồng Đào cũng cho biết, 2 ái nữ của cô là Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu đều đã sớm ra riêng sau khi tốt nghiệp phổ thông. Dù vậy, tôi thấy 2 cô con gái vẫn thường xuyên về thăm mẹ. 

Giáo dục cũng như cho con tự lập từ sớm theo kiểu phương Tây nhưng Hồng Đào cho biết, gia đình cô vẫn sinh hoạt theo phong cách Việt Nam. Cũng nhờ đó mà dù lớn lên ở nước ngoài từ bé, nhưng hai ái nữ vẫn chưa bao giờ quên cội nguồn.

Nữ nghệ sĩ từng hạnh phúc cho biết, tới tận giờ, cô vẫn được mẹ lo lắng và xem như một đứa con gái nhỏ. Nghệ sĩ Hồng Đào cho hay: “Mỗi lần đi quay hơi trễ là mẹ bắt đầu gọi điện thoại: 'Con đi đâu mà sao giờ chưa về'. Làm như tôi là gái 16 tuổi vậy đó"

Mỗi khi có dịp, gia đình 4 người phụ nữ lại cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Tôi nghe nói cô chưa có ý định yêu đương hay tiến thêm biết nữa, thay vào đó, cô tìm niềm hạnh phúc từ công việc và những thú vui hằng ngày như trồng cây, quay vlog giao lưu với khán giả.

Về mối quan hệ với Quang Minh, tôi được biết cặp đôi nghệ sĩ vẫn có thể giữ mối quan hệ bạn bè để cùng lo cho các con. Nam nghệ sĩ dù ở Việt Nam nhưng vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm, quan tâm đến các nhóc tỳ.

Tôi có thể cảm nhận được, đó là quyết định chẳng dễ dàng gì đối với cả Hồng Đào và Quang Minh. Cả hai đều bày tỏ sự tiếc nuối và đặc biệt là cảm thấy có lỗi với các con khi không thể giữ được cuộc hôn nhân trọn vẹn.

Sau đổ vỡ, tôi vẫn thấy Quang Minh và Hồng Đào sẵn sàng hội ngộ trong một khung hình mà chẳng tí khoảng cách. Họ cũng luôn dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau và ủng hộ đối phương trong công việc. Tôi nghĩ, tuy đã hết duyên vợ chồng nhưng Quang Minh và Hồng Đào đã xem nhau như những người thân sau 24 năm chung sống.

>>> Xem thêm: So kè vòng eo của Thuỳ Tiên, Thiên Ân và dàn hoa hậu Vbiz

Có thể thấy, nghệ sĩ Hồng Đào đã đi qua không ít sóng gió hậu ly hôn. Đằng sau dáng dấp “nữ cường", tôi thấy được hình ảnh một người phụ nữ cũng biết lo sợ, biết khổ đau và từng đôi lần ngã quỵ. Song sau tất cả, cô vẫn luôn hướng đến những điều tích cực, lấy lại tinh thần lạc quan và tươi trẻ để chăm lo cho những người thân yêu.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm nghệ sĩ Hồng Đào hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.