x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mátxcơva - Mùa Thay Lá lên sóng, Hồng Diễm liền khoe tóc mới

Bé Ba khó tính 20:12 - 28/10/2021

 Sau khi bộ phim Hương Vị Tình Thân kết thúc, VTV1 đã nối sóng với tác phẩm Mátxcơva - Mùa Thay Lá chính thức khởi chiếu từ tối ngày 28/10. Đây là bộ phim mang đến nhiều tình cảm cho khán giả vào đầu năm 2017 với cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm. 

Thực ra Bé Ba biết là phim cũ nhưng tui chưa xem nên với tui “cũ người mới ta”, vậy nên tui sẽ theo dõi phim này và bàn chuyện với những ai mê cặp đôi diễn viên này nha. Mà tui có xem sơ qua phản ứng của nhiều người trên mạng, thấy họ thích couple này chả kém Phương Oanh - Mạnh Trường đâu đấy.

  Khi phim lên sóng thì nữ chính Hồng Diễm cũng làm chao đảo mạng xã hội và hội bạn bè bằng những bức ảnh siêu đẹp. Dĩ nhiên thần thái của cô này không phải dạng vừa đâu nhưng điều mà mọi người khen lấy khen để chính là mái tóc đấy nhé. Việc Hồng Diễm thay đổi kiểu tóc khiến cô nàng ấn tượng hơn, phối hợp với bộ vest hồng thì chu choa ra dáng tổng tài lắm đấy nhé. 

Ngay sau khi Hồng Diễm đăng ảnh trên trang cá nhân, tui thấy rất nhiều anh chị em nghệ sĩ vào bình luận, trong đó có cả bạn diễn ăn ý của cô trong phim Mátxcơva - Mùa Thay Lá, Hồng Đăng. Nam diễn viên khen tạo hình này của Hồng Diễm gợi nhớ những năm 1997, trong khi Bảo Thanh, Thuỵ Vân thì mê mệt với cô bạn này. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ trẻ như Thuỵ Anh, Bảo Hân cũng tấm tắc khen đàn chị, đúng là một bức ảnh mà gây sốt cả mạng xã hội.

   Đến mức mà cả nghệ sĩ Mỹ Uyên, diễn viên Lan Phương, Minh Huyền rồi cả mẹ bỉm sữa Bảo Thanh cũng phải vào tấm tắc khen nhan sắc của Hồng Diễm thì đúng là không phải vừa rồi đó. Nhưng tui thấy đúng là cô ấy xinh thiệt mà.

 Sau phim Hướng Dương Ngược Nắng chiếu hồi đầu năm 2021, Hồng Diễm càng thêm nổi tiếng và được nhiều khán giả yêu mến. Nhan sắc của mỹ nhân này ngày một thăng hạng, chưa kể đến việc nhiều người đang mong ngóng cô ấy sớm quay phim mới sau một thời gian tuyên bố “nghỉ ngơi dài hạn”. Đợt này phim Mátxcơva - Mùa Thay Lá chiếu lại là những ai thích nét diễn của Hồng Diễm tha hồ được ngắm lại cô nàng trong lúc chờ thêm phim mới nha.

 Trong phim Mátxcơva - Mùa Thay Lá, Hồng Diễm vào vai Phương, từng có chuyện tình rất đẹp với chàng trai tên Minh (Hồng Đăng). Tuy nhiên, mối tình đầu mà mấy bạn, khó ai giữ được nên đành chia tay, mỗi người một ngã rẽ, một cuộc sống và số phận khác nhau. Nhưng tui thấy, còn duyên thì ắt lại gặp nhau, vậy Minh với Phương bất ngờ hội ngộ tại thủ đô nước Nga giữa thời điểm thành phố thay lá. Những chiếc lá vàng nhìn thì buồn nhưng lại có ẩn ý sâu xa cho mối quan hệ này. 

>>>Xem thêm: Ê-kíp Hương Vị Tình Thân tụ tập xem tập cuối

Thú thật với mấy bạn, tui thấy phim này có bối cảnh thực sự lãng mạn vì quay hoàn toàn ở Nga. Tuy số lượng tập phim không nhiều (chỉ có 4 tập, mỗi tập 60 phút, nếu cắt ra theo khung phát sóng của VTV1 hiện tại thì có lẽ sẽ thành 12 tập nhỏ) nhưng lại mang đến nhiều dấu ấn cho người yêu phim Việt. 

Mặc dù phim đã chiếu hồi Tết 2017 - một thời điểm không phải ai cũng xem phim truyền hình Việt nhiều như hiện nay, nhưng cũng đã gặt hái nhiều thành tích rating khả quan. Vì vậy, tui thấy phim được chiếu lại cũng khá ok đó, vì sau Sống Chung Với Mẹ Chồng và Người Phán Xử ở giai đoạn hè 2017 thì nhiều người mới quay lại xem phim của VFC. Vậy nên bây giờ chiếu Mátxcơva - Mùa Thay Lá cũng giúp mấy người ít xem phim trước đó như tui có dịp xem lại. 

Nếu mấy bạn đang tìm phim để xem sau khi hết Hương Vị Tình Thân thì đón xem Mátxcơva - Mùa Thay Lá với tui nha. Hoặc là các bạn cũng có thể xem 11 Tháng 5 Ngày, Mặt Nạ Gương nè. Nói chung, xem gì thì xem, cứ vào mạng xã hội DienAnh.net bàn luận phim với tui là tui vui rồi.

>>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân tập cuối: Tại sao cứ phải bắt bà Sa và Thy trả giá?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Việt như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.