x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ê-kíp Hương Vị Tình Thân tụ tập xem tập cuối

Đức Nguyên 14:12 - 28/10/2021

Trong suốt khoảng thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Hương Vị Tình Thân trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của hàng triệu khán giả từ nông thôn đến thành thị, từ trẻ tới già. Để làm nên một bộ phim xuất sắc đến thế, cả ê-kíp đã phải “cày” suốt hơn 10 tháng trời, đi qua 3 đợt dịch, bất kể thời tiết nắng mưa cũng phải làm việc để kịp có phim để phát sóng.

Tất cả những cống hiến, nỗ lực ấy đã thu được “quả ngọt” khi Hương Vị Tình Thân nhận được quá nhiều tình yêu thương của khán giả, đạt được nhiều kỉ lục về rating phim truyền hình. Trong buổi hội ngộ để xem tập cuối tại nhà đạo diễn Danh Dũng, các diễn viên đều xả vai, trông ai cũng như “biến hình”, trở về cuộc sống thường nhật.

>>>Xem thêm: Thu Quỳnh: Bị mắng không thiếu tập nào nhưng vẫn “Thy đáng thương lắm”

Đối với mỗi diễn viên góp mặt trong Hương Vị Tình Thân, chắc chắn đây là cột mốc trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật bởi không chỉ nhân vật chính và những vai phụ dù là nhỏ nhất cũng có “màu sắc" riêng khiến khán giả “nhớ mặt đặt tên”, tạo được hiệu ứng nhất định.

Sau khi phim chính thức kết thúc, mỗi người trong dàn sao đều có những cảm xúc nhất định, họ không chỉ phải vượt qua những áp lực từ công việc, quay phim trong mùa dịch mà có những người phải chịu sức nặng từ phía dư luận, khán giả, nhận muôn vàn những ý kiến trái chiều như Phương Oanh, Thu Quỳnh, Quách Thu Phương, NSƯT Thu Hạnh, NSƯT Hồ Phong,…

Cả đoàn phim tập trung gần như đông đủ, thế nhưng tôi tìm “đỏ mắt” trong những bức hình cũng chẳng thấy shark Long (Mạnh Trường) đâu. Có thể thấy rằng nam diễn viên này rất lười tham gia những buổi họp cùng đoàn phim, cứ xong công việc là anh trở về với tổ ấm với vợ và hai con hoặc có thể anh sợ mình không kiềm chế được sự xúc động khi phải chia tay.

Ngoài Mạnh Trường, tôi cũng không thấy “bà Bích” và “bà Xuân”. Theo dõi trang cá nhân của hai diễn viên này, tôi thấy Quách Thu Phương bận công việc cá nhân còn Tú Oanh thì đã bay vào Quảng Nam, ở căn nhà vườn chăm sóc cây cối, thư giãn sau chuỗi ngày làm việc vất vả.

Có thể thấy, trong phim đóng một ông bố khắc khổ, nội tâm nhưng ngoài đời NSƯT Võ Hoài Nam quá trẻ trung và phong độ. Ngày chia tay, nam diễn viên gạo cội cùng Phương Oanh đã có khoảnh khắc xúc động, bùi ngùi khi phim kết thúc, những phân đoạn họ đóng chung trong Hương Vị Tình Thân đã khiến tôi nhiều lần rơi nước mắt.

Trong phim là kẻ thù không đội trời chung nhưng ngoài đời Phương Oanh và NSƯT Hồ Phong là cặp anh em tình thân mến thân, họ cùng chụp những bức hình ghi lại kỷ niệm đẹp. “Ông Tấn” ngoài đời chỉ bỏ bộ râu đi là đã trẻ ra chục tuổi, lại trông hiền lành nữa.

Đỉnh cao visual vẫn phải kể đến Diệp – Bích Ngọc. Phải nói rằng nữ diễn viên này sở hữu nhan sắc gây thương nhớ, tôi có thể ngắm cô ấy cả ngày, khi chụp chung khung hình với nam thần Sỹ Hưng trông rất đẹp đôi. Càng xem những tập cuối của Hương Vị Tình Thân, tôi càng muốn “đẩy thuyền” cho cặp đôi này.

Có thể nói, toàn bộ ê-kíp Hương Vị Tình Thân đã tạo nên một bộ phim hay, ấn tượng, được nhiều khán giả yêu mến. Chắc chắn người xem sẽ nhớ rất lâu về những nhân vật trong tác phẩm và đây cũng là thử thách đối với họ khi những phim sau phải vượt qua được “cái bóng” của chính mình.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.