x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mẹ kế Hồ Bích Trâm thương con chồng như ruột thịt trong nhà

Hoa Le 09:35 - 25/10/2022

Cách đây ít lâu, tôi thấy nhiều người trách móc Hồ Bích Trâm khi ăn mặc sang chảnh, xách túi cả trăm triệu đi dự sự kiện, còn để mẹ kế phải diện bộ đồ xuề xoà, đi dép lê kém chỉn chu. Chưa rõ sự tình ra sao, nhiều người đã vội kết luận rằng nữ diễn viên và người mẹ này không hề hoà thuận, nên cô mới vô tâm vậy. 

Trước những câu hỏi của khán giả về việc tại sao bản thân tút tát đẹp đẽ vậy mà không chăm sóc cho mẹ sang trọng hơn chút, nữ diễn viên thẳng thắn đáp: “Em cảm ơn cả nhà ạ, có gì đâu phải ngại. Mẹ mình thì dù có sao vẫn không việc gì ngại đúng không? Ở quê mẹ Tính chân chất quen rồi, cứ để mẹ Tính bình thường, hi hi hôm qua mẹ Tính đi còn nhận được quà nữa, khoái khoái”.

Tôi thấy nữ diễn viên nói hoàn toàn đúng. Bởi nếu ai theo dõi cô đủ lâu sẽ thấy, nếu mẹ ruột của nữ diễn viên cực kỳ chăm chút cho ngoại hình, có gu thời trang sành điệu, thanh lịch; thì mẹ kế của cô lại cực kỳ giản dị, chân phương, không màu mè. Nên để cho mẹ được thoải mái, nữ diễn viên dù mua sắm cho bà nhiều quần áo mới, cũng chẳng nỡ ép phụ huynh phải mặc cho vừa lòng thiên hạ. 

Chưa kể, từ trước đến nay, tôi thấy mối quan hệ mẹ kế - con riêng của cô vẫn luôn hoà thuận, gắn bó đáng ngưỡng mộ. Bằng chứng là từ hồi nữ diễn viên kết hôn, mẹ Tính là người trực tiếp tham dự, bà khóc sướt mướt ngày con gái của chồng về làm dâu nhà người. Nữ diễn viên cũng không kìm được nước mắt mà ôm mẹ thắm thiết. 

>>> Xem thêm: Hari Won và dàn mỹ nhân Việt có mẹ chồng cực phẩm

Trước khi nữ diễn viên hạ sinh quý tử khoảng 1 tháng, mẹ Tính đã lên thành phố để thăm con gái và tất bật chuẩn bị vật dụng đón cháu ngoại. Bà còn háo hức hơn cả Hồ Bích Trâm, cứ lon ton đi vận chuyển đồ đạc, chỉ đạo sắp xếp mọi thứ trong nhà. Bà quan sát tỉ mỉ, kỹ càng từng chút cho con gái và cháu ngoại.

Rồi gần đây, khi cả nhà quây quần soạn đồ cho mẹ Tính về quê, sau những ngày bà lên thành phố thăm con cháu, chính tay Hồ Bích Trâm sắm sửa đồ cho phụ huynh, còn gửi tặng bà 20 triệu đồng cùng nhiều quà cáp. 

Cô vừa mếu máo khóc, vừa nói với mẹ: "Tụi con muốn mẹ vô để cho mẹ nghỉ ngơi bớt thôi, chứ không phải là vô chăm em hay làm việc gì đâu, cái đó con sẽ tìm người làm hết. Mẹ nghỉ ngơi bớt đi đừng làm ruộng nữa. Với lại con phải có trách nhiệm phụng dưỡng mẹ chứ!"

Nghe lời con gái, mẹ Tính cũng không kìm được nước mắt mà bất giác khóc theo. Nhìn vào đoạn video, tôi thấy giữa cô và người mẹ này hoàn toàn không có khoảng cách, bởi cô là người có hiếu còn mẹ kế vốn hiền hậu, chất phác, thương nữ diễn viên như con gái ruột. 

Chưa dừng lại ở đó, cô còn nhiều lần dẫn mẹ đi làm đẹp, sửa sang lại nhà cửa ở quê nhà sau khi dư dả về kinh tế. Tôi nghe nói, dù là mẹ kế nhưng má Tính không bao giờ nói nặng lời hay tác động vật lý lên hai anh em cô mà cực kỳ thương yêu. Bà đã dành nhiều năm lam lũ, yêu gia đình, thương các con nên thay vì có định kiến về chuyện mẹ kế, Hồ Bích Trâm lại cực thân thiết và quan tâm mẹ Tính. 

>>> Xem thêm: Dương Lâm - Khởi My có 2 người mẹ đặc biệt, có 1-0-2 ở Vbiz 

Có thể nói, mối quan hệ của Hồ Bích Trâm và mẹ kế thực sự đáng ngưỡng mộ. Họ vẫn luôn yêu thương, hoà thuận và hạnh phúc như người thân ruột thịt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".