x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dương Lâm - Khởi My có 2 người mẹ đặc biệt, có 1-0-2 ở Vbiz

Hoa Le 15:35 - 22/10/2022

Trong làng giải trí, tôi thấy hiếm có mẫu hậu nào lại đi theo con cái để làm quản lý, trợ lý như phụ huynh của Khởi My Lê Dương Bảo Lâm. Bên cạnh việc ủng hộ các con theo đuổi đam mê nghệ thuật, họ còn chăm sóc từng chút để các nghệ sĩ yên tâm đứng trước ống kính, công chúng. 

Trước đây, tôi nghe nói Quỳnh Quỳnh - bà xã của anh Dương Lâm Đồng Nai là người luôn đồng hành cùng chồng trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Một mình cô chẳng những lo cho bữa ăn giấc ngủ mà kiêm luôn cả phần việc đưa rước chồng đi làm. Bảo sao mà tôi thấy cô bụng bầu vượt mặt vẫn lái xe hơi băng băng. 

Tuy tiên, kể từ sau khi bà xã sinh 3 nhóc tỳ, cô phải ở nhà để vun vén hạnh phúc gia đình. Và công việc trước đây của Quỳnh Quỳnh được chuyển qua cho mẹ ruột của Lê Dương Bảo Lâm. Theo dõi nhiều show diễn của nam diễn viên, tôi đã quá quen thuộc với “má Phượng”. 

Không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ cũng đã quen với mẫu hậu của Dương Lâm. Bà chính là người phía sau hậu trường quan sát, chuẩn bị đồ cho con trai. Chỉ có má mới có thể nấu những bữa ăn hợp khẩu vị, đủ dinh dưỡng để con trai ghi hình. 

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận từng chia sẻ về mẹ của Dương Lâm: "Quay show nhiều tập ở phim trường nếu ai từng làm rồi sẽ hiểu là nó rất cực và điều kiện ăn uống cũng chật hẹp thiếu thốn nhiều thứ. Mình thấy cô loay hoay mình cũng thương, có mấy lần mình hỏi: Cô vào phòng ngồi nghỉ ngơi đi ạ, Lâm quay gần xong con sẽ báo cô. Nhưng cô cười hiền rồi bảo: Cô thích ngồi ở góc khán giả để coi".

Tâm sự thời gian con  trai mới vào nghề, bà cho biết: "Hồi còn ở trọ quận 2, chiều mẹ tan ca lúc 3 giờ ở công ty mẹ chạy về lo cơm nước cho cha con ở Đồng Nai xong là chạy xe lên thành phố dọn dẹp, cơm nước, giặt giũ cho Lâm và đợi Lâm về mẹ mới về dưới quê. Mẹ đi suốt mấy năm trời, thậm chí có ngày 10 giờ khuya Lâm mới về thì đợi con ăn uống xong xuôi, ngủ rồi mẹ mới về. Mẹ đi phà Cát Lái mà nhiều khi 1 giờ sáng mới về tới nhà. Về tới nhà cha Lâm giật mình vì lo rủi ro dọc đường không ai hay... Đến khi con có tiền, có trợ lý mẹ mới thôi".

Tôi nghĩ ở tuổi này, má Phượng vẫn theo con đi quay, chăm lo từng chút không phải vì anh tiết kiệm, không muốn mướn người ngoài. Nam diễn viên cũng muốn mẹ nghỉ ngơi nhiều lần song bà không an tâm, muốn tự tay chăm chút, đồng hành cùng con. Nhiều lúc xem show, tôi thấy Dương Lâm sơ hở là gọi má. Dù trước mặt anh em, khán giả thì anh tỏ ra mạnh mẽ, vui vẻ chứ chỉ cần thấy má là nũng nịu, phải để má chuẩn bị quần áo, đồ ăn cho. Bù đắp lại, tôi thấy Dương Lâm thường xuyên báo hiếu mẹ bằng việc tặng bà trang sức quý giá, điện thoại đời mới và cả xe hơi. 

Còn với mẹ Khởi My, bà làm luôn công việc quản lý của con gái. Nên cũng như mẹ Dương Lâm, phụ huynh của giọng ca Gửi Người Yêu Cũ cũng đồng hành cùng ái nữ trên mọi nẻo đường, từng show diễn. 

Nhiều nghệ sĩ và khán giả thường gọi mẹ của cô với cái tên thân thương “má Năm”. Từ thuở chập chững mới vào nghề, hai mẹ con cũng phải trọ trong khu xập xệ của dân lao động. Má Năm lúc nào cũng  ở bên chăm sóc từng chút một cho con gái. Ngược lại, tôi thấy Khởi My cũng cực kỳ tiết kiệm, làm được bao nhiêu là gửi má giữ. 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Khởi My chẳng những gây dựng sự nghiệp thành công mà còn có khối tài sản kếch xù. Cô trở lại báo hiếu, thực hiện ước mơ là mua một căn nhà tại Sài Gòn tặng mẹ.

>>> Xem thêm: Jolie Phương Trinh quyến rũ vừa phải thì đẹp, táo bạo quá thành ô dề

Ở tuổi U70, má Năm vẫn khoẻ khoắn, nhanh nhẹn, tận hưởng cuộc sống an nhàn tuổi xế chiều bên các con. Để bù đắp cho những tháng ngày mẹ lăn lộn vất vả, Khởi My thường đưa mẹ đi du lịch, nghỉ dưỡng. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành càng lên tiếng về chuyện ly hôn càng bị đồn 

Quả thực mẹ của Lê Dương Bảo Lâm và Khởi My là những mẫu hậu có 1-0-2 của Vbiz. Không những tần tảo lao động, chăm sóc con cái mà họ còn kiêm luôn công việc quản lý, trợ lý để giúp con cái yên tâm, phát triển sự nghiệp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.