x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Sự nghiệp của các nàng hậu xứ sở chùa vàng khi lấn sân diễn xuất

Hồng Trà Sữa 17:30 - 10/12/2021

Cũng giống như nhiều quốc gia khác thì các người đẹp trưởng thành từ những cuộc thi nhan sắc ở Thái Lan đa số đều lấn sân diễn xuất, để tìm kiếm cơ hội trong làng phim ảnh nước nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng có được thành công và không phải thành công của nàng hậu nào cũng giống nhau. 

Dưới đây là những gương mặt cựu hoa hậu đi làm diễn viên nổi bật nhất của xứ sở chùa vàng và hãy cùng tôi khám phá xem hiện nay sự nghiệp của họ đang ở mức nào nhé. 

Lukkade Metinee

“Chị đại” Lukkade Metinee là một trong những ngôi sao Thái Lan có độ nhận diện cao nhất ở Việt Nam qua những bộ phim và chương trình ăn khách mà cô đã tham gia. Vào năm 1992, Lukkade Metinee gia nhập làng giải trí Thái Lan bằng danh hiệu Miss Thailand World và trở thành đại diện nước nhà tham gia cuộc thi Miss World trong năm đó. Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ của mình, Lukkade hoạt động như một người mẫu trước khi lấn sân diễn xuất vào năm 1996. 

25 năm đi đóng phim, Lukkade Metinee đã để lại dấu ấn qua các bộ phim như Lưới Tình Catwalk bản gốc, Lòng Dạ Độc Ác, Chuyện Tình Lọ Lem hay Cuộc Chiến Sắc Đẹp. Ngoài vai trò là diễn viên thì sao nữ sinh năm 1972 này còn nổi tiếng với vai trò huấn luyện viên của The Face Thailand hay huấn luyện viên sắc đẹp cho các đại diện thi đấu quốc tế của xứ sở chùa vàng. Tài năng, cá tính, mạnh mẽ, quyết liệt và thẳng thắn chính là những tính từ chính xác nhất để miêu tả về cựu nàng hậu đình đám này. 

>> Bạn có biết: 10 mỹ nhân lai cực xinh cực xịn của làng giải trí Thái Lan

Cindy Bishop 

Người đẹp mang bốn dòng máu Hoa Kỳ, Anh, Ấn Độ và Thái Lan này là bạn thân của Lukkade Metinee đồng thời cũng là một sao nữ xứ sở chùa vàng được biết đến khá nhiều tại Việt Nam. Năm 1996 là năm Lukkade Metinee đi đóng phim còn vào năm đó là năm mà Cindy Bishop được công chúng Thái Lan biết đến nhiều thông qua ngôi vị Miss Thailand World. Cũng trong năm đó, Cindy đã gia nhập làng phim ảnh xứ Thái bằng một bộ phim của đài CH3 và nhanh chóng trở thành một gương mặt được săn đón nhiệt tình. 

Những bộ phim đáng chú ý mà Cindy Bishop từng tham gia là Nàng Công Chúa Lửa, Cô Gái Xấu Xí bản Thái, Gossip Girl bản Thái, Duyên Trời Định… Sắp tới đây Cindy Bishop sẽ một lần nữa thể hiện khía cạnh phản diện của mình bằng vai diễn bà mẹ giàu có nhưng độc đoán trong Vườn Sao Băng bản Thái. Đây chắc chắn sẽ là một dự án thú vị trong sự nghiệp của cô. 

Maria Poonlertlarp 

Miss Universe Thailand 2017 - Maria Poonlertlarp sẽ là con gái của Cindy Bishop trong bản Thái Lan của bộ phim Vườn Sao Băng. Tôi đang rất hóng chờ màn “thị phạm” em trai của Maria Poonlertlarp đối với nam chính Bright Vachirawit và hy vọng nó sẽ ấn tượng như cách mà Kim Hyun Joo cùng Lee Min Ho đã diễn xuất với nhau. 

Vườn Sao Băng bản Thái sắp tới mới chỉ là bộ phim thứ 3 của nàng hậu này thôi, tuy nhiên màn thể hiện của cô trong hai bộ phim trước là Wolf Eng And Chang đã nhận được khá nhiều lời tán dương từ phía công chúng. Maria Poonlertlarp sở hữu ngoại hình rất điện ảnh, diễn xuất tự nhiên và một hình tượng rất tích cực. Do đó người hâm mộ đang mong rằng cô sẽ tập trung vào mảng diễn xuất nhiều hơn để có thể đưa tên tuổi của mình lên một tầm cao mới trong làng giải trí Thái Lan. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những đôi bạn thân mỹ nhân vạn người mê của xứ sở chùa vàng

Pooklook Fonthip 

Diễn xuất ấn tượng và có được một sự nghiệp ổn định trong vòng 8 năm dưới trướng CH7 nên nhiều khi tôi quên mất Pooklook Fonthip từng là hoa hậu luôn đó. Nếu mọi người quên mất thì tôi sẽ nhắc lại cho nhớ nè - Pooklook Fonthip là Miss Universe Thailand 2010 và là đại diện của đất nước này tại Miss Universe cùng năm. Tuy không lọt vào Top 16 năm đó nhưng Pooklook mang về hai giải phụ là “Hoa hậu Ảnh” và “Trang phục dân tộc đẹp nhất”. 

Ái Tình & Thù Hận, Tình Khúc Bi Ai và đặc biệt là Cô Dâu Bất Đắc Dĩ là những bộ phim nổi tiếng nhất của Pooklook Fonthip. Pooklook rất có tiếng khi còn hoạt động là “gà cưng” của đài CH7, cô luôn gây ấn tượng với những nhân vật mang số phận bi thương. Pooklook không qua trường lớp đào tạo diễn xuất nhưng đóng rất có hồn và đây là điều giúp cho cô vươn lên thành sao hạng A của xứ chùa vàng. Hiện nay người đẹp sinh năm 1990 đã rời đài CH7 về đầu quân cho đài PPTV và sẽ sớm tái xuất năm 2022 cùng hai bộ phim trên đài PPTV36 cùng One 31. 

Min Pechaya 

Trong danh sách này, Min Pechaya là người có khởi đầu thấp nhất khi cô chỉ là Á hậu 1 của Miss Teen Thailand 2006 mà thôi. Tuy nhiên hiện nay thì cô lại là người thành công nhất với một sự nghiệp xứng tầm sao hạng A. Min Pechaya là một trong những ngôi sao chủ lực của nhà đài CH7 với loạt phim được yêu thích như Theo Đuổi Tình Yêu Đến Tận Cùng Thế Giới, Cặp Đôi Cay Như Ớt, Sóng Gió Song Sinh

Cô còn từng là đại diện của Thái Lan xuất hiện trên thảm đỏ của Liên Hoan Phim Quốc Tế Cannes 2019. Min Pechaya đã rời CH7 vào cuối năm 2020 và trong năm 2022 tới dự án trọng điểm của cô sẽ là Devil Sister đóng chung cùng mỹ nam đang lên Win Metawin. Ở tuổi 32, Min Pechaya đang có một vị thế vững chắc với lượng người hâm mộ đông đảo ở Thái Lan và cả quốc tế. 

>> Xem thêm: Hai cựu "chị đại" nhà CH7 "cặp kè" trên phim với đôi boylove BrightWin

Ở đâu không biết chứ nếu tính riêng tại thị trường Việt Nam thì tôi thấy cả 5 cựu nàng hậu này đều là những gương mặt được yêu thích và có độ nhận diện cao đó. Lukkade, Cindy, Min hay Pooklook đã tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình rồi và bây giờ đến lượt Maria Poonlertlarp thể hiện tiềm năng của mình để không làm mọi người thất vọng nhé. Nếu đi đúng hướng và tập trung hết sức lực của mình thì tôi nghĩ Maria Poonlertlarp sẽ sớm có được thành công mà thôi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Min Pechaya… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.