x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Minh Đạo - Kiều Ân và những cặp đôi Cbiz thầm thương nhưng không thành

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 12/11/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện trong showbiz Hoa ngữ, có không ít ngôi sao từng dành tình cảm đặc biệt cho đồng nghiệp nhưng tiếc thay lại chẳng thể nên duyên như mong muốn. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Huỳnh Hiểu Minh – Triệu Vy

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn đều biết về tình cảm đặc biệt mà Huỳnh Hiểu Minh dành cho “Én nhỏ” Triệu Vy nhỉ? Lần đầu gặp gỡ dưới mái trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Huỳnh Hiểu Minh đã trúng ngay “tiếng sét ái tình” với nàng và coi Triệu Vy như nữ thần trong lòng mình: “Đôi mắt to trong, làn da trắng xinh, tôi biết mình đã rung động rồi!”.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Huỳnh Hiểu Minh từng 3 lần tỏ tình với “crush” nhưng đều quay vào ô “mất lượt”. Bản thân Triệu Vy cũng thừa nhận cô biết về tình cảm đặc biệt mà Huỳnh Hiểu Minh dành cho mình nhưng tiếc thay “chàng có ý, thiếp vô tình”, chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè tới tài tử này mà thôi.

Sau này, kể cả khi cả hai đã có gia đình, Huỳnh Hiểu Minh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho “Én nhỏ”. Không ít người cho rằng, Triệu Vy chính là “bạch nguyệt quang” mà nam diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp trân trọng nhất. 

Tuy nhiên, khi Triệu Vy dính phải cuộc “detox” Cbiz, Huỳnh Hiểu Minh cũng đành phải ngậm ngùi xóa/ẩn ảnh chụp chung của họ trên mạng xã hội. Giờ đây, giang hồ đang đồn thổi là Triệu Vy sẽ “quay lại và lợi hại hơn xưa” sau đợt “phong sát”, không biết liệu Huỳnh Hiểu Minh có khoe lại kỷ niệm của anh và Triệu Vy không nhỉ?

Phùng Thiệu Phong – Dương Mịch

Với màn hợp tác quá đỗi ăn ý, phản ứng hóa học tuyệt vời trong bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, Phùng Thiệu Phong – Dương Mịch trở thành cặp đôi màn ảnh được công chúng yêu thích nhất một thời. 

Tin đồn “phim giả tình thật” của họ lại càng “bay cao bay xa” khi cả hai chẳng ngần ngại thể hiện sự thân mật trước công chúng. Khi trả lời phỏng vấn, bản thân Phùng Thiệu Phong cũng công khai cho biết anh có tình cảm đặc biệt với Dương Mịch. Tiếc thay, nam diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc chỉ đành tắt hi vọng khi Dương Mịch công khai tình yêu với Lưu Khải Uy vào cuối năm 2011.

Là một người từng “chèo thuyền” Phong – Mịch, khi đó, mình cũng chỉ đành tiếc nuối vì cặp trai tài gái sắc này có duyên mà không có phận mà thôi!

Minh Đạo – Trần Kiều Ân

Một trong những cặp đôi mình yêu thích nhất trên màn ảnh Cbiz là Minh Đạo – Trần Kiều Ân với siêu phẩm Hoàng Tử Ếch từng gây bão một thời. Mặc dù được công chúng “đẩy thuyền” nhiệt tình nhưng tiếc thay, cả hai chưa từng đến với nhau chứ đừng nói đến việc kết nghĩa trăm năm.

Theo trang Sohu đưa tin, Minh Đạo từng tiết lộ việc anh có tình cảm với Trần Kiều Ân nhưng lại chẳng dám thổ lộ tiếng yêu: “Nếu tôi tự tin hơn, có lẽ bây giờ Trần Kiều Ân đã là vợ tôi rồi”. Có nhiều người suy đoán rằng chính hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhiều rắc rối (anh trai , nợ nần, tự tay “tiễn” vợ con và bản thân sang thế giới bên kia vào năm 2020) đã khiến Minh Đạo chùn bước, không dám theo đuổi người đẹp. Có ai thấy tiếc nuối cho mối nhân duyên này không nào?

Hà Nhuận Đông – Tôn Lệ

Hợp tác trong bộ phim Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Hà Nhuận Đông và Tôn Lệ đã khiến khán giả khóc thành một dòng sông với mối tình buồn. Chắc ít ai biết được, tài tử họ Hà từng “say nắng” Tôn Lệ và anh cũng chính là người đã có được đi nụ hôn đầu tiên của mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Tiếc thay, cặp kim đồng ngọc nữ đình đám một thời chẳng thể nên duyên ngoài đời thực. Ba lần thổ lộ tiếng yêu, Hà Nhuận Đông đều bị Tôn Lệ từ chối. Dù vậy, họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và là bạn bè của nhau. 

Thế nên, khi Tôn Lệ lên tiếng nhờ vả, Hà Nhuận Đông chẳng hề ngần ngại nhận vai khách mời trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn dù trước khi phim lên sóng, anh từng phải nhận nhiều “gạch đá” vì bị cho là không hợp vai đó! Dĩ nhiên là đến khi thực sự xuất hiện trên màn ảnh, nam diễn viên đã khiến khán giả có cái nhìn khác hẳn, chinh phục công chúng nhờ diễn xuất tinh tế.

>>>Xem thêm: Băng Phạm và dàn mỹ nhân khiến đồng nghiệp không dám chụp ảnh chung

Trần Tiểu Xuân – Phạm Băng Băng

Là mỹ nhân nức tiếng của showbiz Hoa ngữ, Phạm Băng Băng được biết bao người săn đón, theo đuổi, Trần Tiểu Xuân cũng là một trong số đó. Chắc hiếm có ai như Trần Tiểu Xuân, dù đã “rung rinh” lắm nhưng lại chỉ dám yêu thầm, ngắm nàng từ xa chứ chẳng dám ngỏ lời.

Thậm chí, khi biết tin “nữ hoàng thị phi” đi quay ngoại cảnh, Trần Tiểu Xuân còn lén chạy tới thăm cô, ngày nào cũng lấp ló ngoài cửa khiến cả đoàn phim đều đứng ngồi không yên. Như Phạm Băng Băng chia sẻ thì: “Mỗi ngày anh ấy đều đạp xe đến cửa để xem với cái đầu cạo bóng lưỡng, đội mũ trùm đầu kiểu nhà Thanh”. Thật khó tin là “anh gà rừng” của Người Trong Giang Hồ lại có một thời “dữ dội” như vậy vì yêu đó!

Hồ Ca – Đường Yên

Khi nói tới đời tư của Hồ Ca, thường thì mình sẽ nghĩ ngay tới hai người bạn gái từng khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực là Tiết Giai Ngưng và Giang Sơ Ảnh. Thế nhưng, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình mới biết hóa ra nam diễn viên Lang Gia Bảng còn có một mối tình đơn phương bí mật giấu kín suốt 8 năm trời, đó là Đường Yên.

Các bạn biết không, khi lập tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Weibo, Đường Yên chính là người đầu tiên mà Hồ Ca ấn nút follow đó! Hơn nữa, lúc ghi hình cho bộ phim Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Lưu Thi Thi tiết lộ rằng Hồ Ca “thầm thương trộm nhớ” Đường Yên nhưng lại chẳng ngỏ lời vì khi ấy, Đường Yên đang đau khổ vì thất tình. Anh chỉ yên lặng làm chàng hiệp sĩ ở bên, động viên cho “crush” mà thôi!

Đến khi cùng Đường Yên tham gia một show truyền hình, Hồ Ca mới mạnh dạn thổ lộ rằng Đường Yên là hình mẫu lý tưởng của mình: “Nếu như Đường Yên cười, cứ như cả thế giới đều đang cười vậy!”.

Tiếc thay, đối mặt với tấm chân tình của Hồ Ca, Đường Yên lại tỏ vẻ lúng túng và từ chối khéo bằng cách nói mình nghe không hiểu. Sau này, nữ diễn viên Yến Vân Đài mới tiết lộ lý do không nhận lời yêu Hồ Ca: “Chúng tôi thực sự quá thân thiết với nhau, cảm giác không thể tiến thêm một bước, biến thành tình yêu được. Hơn nữa, trong lòng tôi, anh ấy giống như anh trai vậy. Anh em với nhau thì sao có thể ở bên nhau được?”. 

Mặc dù hơi đau lòng Hồ Ca một tẹo nhưng dù sao chúng ta cũng nên tôn trọng sự lựa chọn của Đường Yên đúng không nào? Chỉ tiếc, Hồ Ca dù sau này có quen thêm vài cô gái khác nhưng chẳng ai có thể khiến anh muốn kết hôn như Đường Yên.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ tài xoạc chân

Bạn còn biết thêm về cặp đôi Cbiz nào “có duyên nhưng không có phận” như vậy nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".