x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ tài xoạc chân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 04/11/2021

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ít lần phải xuýt xoa khi thấy các mỹ nhân đình đám trổ tài xoạc chân, khoe độ mềm dẻo của cơ thể. Hãy cùng mình nhìn lại xem ai là người khiến bạn bất ngờ nhất nhé!

Tưởng Mộng Tiệp

Khác với hình ảnh “Lâm muội muội” mong manh, yếu ớt trong Tân Hồng Lâu Mộng, ngoài đời thực, Tưởng Mộng Tiệp khiến mình bất ngờ với khoảnh khắc siêu ngầu khi thực hiện động tác “kabedon” (chống tường một cách lãng mạn) bằng chân thế này. Đến nam diễn viên Tiền Phong hay người hâm mộ của Tưởng Mộng Tiệp cũng phải ngỡ ngàng đó nha!

Có thể thấy được, nữ diễn viên Tân Hồng Lâu Mộng vô cùng dẻo dai, có thể thực hiện động tác xoạc chân dễ như ăn kẹo vậy!

Lâm Duẫn

Lâm Duẫn cũng chẳng hề thua chị kém em trong cuộc đua đặc biệt này. Nữ diễn viên từng đăng tải hình ảnh xoạc chân lên mạng xã hội với lời nhắn: “Mỹ nhân ngư mà có chân thì sẽ thế này đây”. Bạn thấy đôi chân điểm 10 này có xứng đáng dùng giọng nói để đổi như trong truyện cổ tích không nào?

Cảnh Điềm

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm từng khiến đồng nghiệp phải “mắt tròn mắt dẹt” khi vượt qua loạt thử thách khoe độ mềm dẻo trong show truyền hình. Có lẽ đây chính là lý do nữ diễn viên này tham gia rất nhiều bộ phim có cảnh đánh võ nhưng lại chưa từng dính tin đồn lạm dụng diễn viên đóng thế đó nha!

Nhậm Mẫn

Nhậm Mẫn đã gây ấn tượng mạnh với mình nhờ vai nữ chính trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông bản điện ảnh. Hóa ra, ngoài diễn xuất tốt, sao nữ này có còn cơ thể cực dẻo thế này, có thể dễ dàng thực hiện động tác xoạc chân cực khó nhằn.

Trương Lam Tâm

Trương Lam Tâm – sao nữ được mệnh danh là “quán quân Taekwondo mạnh nhất” chẳng thể nào vắng mặt trong danh sách này được. Vốn xuất thân từ vận động viên thể dục, cô bước chân vào làng giải trí nhờ sự dìu dắt của Thành Long và trở thành “đả nữ” trứ danh của Cbiz. Nhìn vào những khoảnh khắc nữ diễn viên họ Trương trổ tài xoạc chân mà dân tình cứ sốt rần rần luôn!

Huỳnh Thánh Y

Vốn có tài năng khiêu vũ, chẳng có gì ngạc nhiên khi nàng “Tinh nữ lang” Huỳnh Thánh Y lại có cơ thể dẻo dai đến vậy. Mỹ nhân Tuyệt Đỉnh Kungfu không ít lần thử thách với những động tác xoạc chân cực khó nhằn, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi không thôi.

Kim Thần

Tương tự như Huỳnh Thánh Y, Kim Thần cũng từng theo đuổi ngành múa và sở hữu thân hình dẻo dai “hết nước chấm”. Khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, người đẹp này nhiều lần gây bất ngờ với những cú xoạc chân cực đỉnh, khiến dân tình phải xuýt xoa tán thưởng.

Dương Mịch

Tưởng như tối ngày bận mải ở phim trường nhưng Dương Mịch cũng dành nhiều thời gian cho việc luyện tập đó nha! Cứ nhìn vào hình ảnh thử độ mềm dẻo của cơ thể trong phòng tập của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế, bạn sẽ rõ ngay thôi mà!

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh và những lần hợp tác trên màn ảnh

Lưu Diệc Phi

Lướt qua diễn đàn giải trí, mình từng thấy Lưu Diệc Phi đăng tải một bức ảnh cũ thuở còn non và xanh, khi cô được học cách xoạc chân theo sự hướng dẫn của giáo viên. Như lời của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp thì: “Đột nhiên nhìn thấy bức ảnh này, chỉ cảm thấy mình thật chăm chỉ. Tôi rất thích tôi của khi ấy”.

Cũng nhờ sự luyện tập chăm chỉ này mà Lưu Diệc Phi có thể tự thực hiện những cảnh quay khó nhằn trên màn ảnh, chẳng cần nhờ tới diễn viên đóng thế. Về điểm này thì xin tặng “thần tiên tỷ tỷ” cả nghìn cái like luôn nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba bao lần khiến hội chị em phải “phát hờn” với vóc dáng cực mlem. Mình đoán là để có được body chuẩn không cần chỉnh như vậy thì nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế đã phải rèn luyện rất nhiều đó nha! Cứ nhìn vào cơ thể dẻo dai của người đẹp này thì chắc các bạn cũng sẽ nghĩ vậy thôi!

Cúc Tịnh Y

Trong thời gian rảnh rỗi ở phim trường, Cúc Tịnh Y cũng chẳng quên luyện độ dẻo dai cho cơ thể. Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng sự nỗ lực để hoàn thiện nhan sắc, hình tượng của “mỹ nữ 4000 năm” thì quả thực chẳng thể nào chê nổi.

Tống Thiến

Khi tham gia show truyền hình, Tống Thiến từng trổ tài xoạc chân cực đỉnh, khiến cho không chỉ khán giả mà các đồng nghiệp cũng phải “mắt tròn mắt dẹt”. Quả không hổ là cựu đội trưởng của nhóm nhạc đình đám nhà SM!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khoe nhan sắc thật khi livestream

Nhìn vào những mỹ nhân nói trên, thật khó mà nói nổi ai là người có cơ thể dẻo dai nhất nhỉ? Riêng mình thì xin được bỏ một phiếu cho Tống Thiến đó nha! Còn bạn thì sao? Bạn thích thú trước màn xoạc chân của mỹ nhân nào nhất? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".