x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Minions: The Rise of Gru - Màn "comeback" của những quả chuối vàng

Salonpas 17:00 - 24/03/2022

Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru (Minions: The Rise of Gru) là bộ hoạt hình, hài hước ăn khách hàng đầu của Mỹ do công ty Illumination sản xuất và phân phối bởi hãng Universal Pictures. Đây là phần phim hậu truyện của Minions (2015) và là bộ phim thứ năm của loạt phim Kẻ Trộm Mặt Trăng. Phim được đạo diễn bởi Kyle Balda. 

 >>> Xem thêm: Gã Điên Báo Thù: Jason Statham tái xuất làm "người vận chuyển tiền"

Tiếp nối các sự kiện ở phần phim đầu tiên, chuyển về thời gian vào đầu thập niên 70, cậu bé 12 tuổi tên Gru là “fan cuồng” của một nhóm siêu phản diện được biết đến với cái tên Vicious 6. Gru bắt đầu ấp ủ kế hoạch trở nên đủ độc ác để có thể tham gia vào nhóm thần tượng quái đản kia. Sau đó cậu bé đã tham gia phỏng vấn để ứng cử trở thành thành viên mới nhất của nhóm.

Nhưng mọi chuyện lại trở nên tồi tệ hơn khi Gru đã đánh cắp một viên đá quý từ họ với sự giúp đỡ của Kevin, Stuart, Bob, Otto, và các Minion khác. Từ đó, cậu bé lại phát hiện ra mình là kẻ thù truyền kiếp của cái ác đỉnh cao. Trên đường chạy trốn, Gru và các Minion sẽ tìm đến một nguồn khó có thể được hướng dẫn, chính Wild Knuckles, và phát hiện ra rằng ngay cả những kẻ xấu cũng cần một chút giúp đỡ từ bạn bè của họ.

 >>> Xem thêm: Gã Điên Báo Thù: Bộ đôi Statham và Ritchie tái ngộ ấn tượng sau 17 năm

Xem qua đoạn trailer ta thấy được hình ảnh những chú Minion “cưng xỉu” cùng với những tình huống hài hước có, gây cấn có. Tất cả đều mang một màu sắc tươi mới, dễ chịu. Hứa hẹn chiêu đãi thịnh soạn cho khán giả, đặc biệt là “khán giả nhí” những giây phút thư giãn thật sự bên biệt đội đáng yêu này.

Ở Minion phần 2, khán giả lại được trầm trồ bởi sự trở lại đặc biệt của Steve Carell, người sẽ tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật Gru và Pierre Coffin trong vai trò lồng tiếng cho các Minions. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một số tên tuổi mới bao gồm Taraji P. Henson, Dương Tử Quỳnh, Jean-Claude Van Damme, Lucy Lawless, Dolph Lundgren…

Minions phần 2 với tên gọi Minions: The Rise of Gru (Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru) sẽ công phá rạp chiếu thời gian tới sau sự thành công vang dội ở phần 1. Sau phần phim riêng đầu tiên thu về hơn 1,15 tỷ USD toàn cầu, những chú Minions đáng yêu đã góp phần không ít vào thành công của của chuỗi phim Despicable Me, trở thành biểu tượng văn hóa đại chúng nổi tiếng trên thế giới. 

Các chú bé đáng yêu này sẽ được dự kiến ra rạp vào đầu tháng 7 năm nay. Cùng đón chờ sự trở lại đầy mong đợi này.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Minions: The Rise of Gru tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.