x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Món Quà Của Cha: Mở màn tạm ổn, dàn diễn viên đáng mong đợi

Chloe Nguyen 15:35 - 18/07/2023

Nối sóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đó chính là sự xuất hiện của bộ phim Món Quà Của Cha với sự tham gia của nhiều diễn viên đáng mong đợi. Ngay từ tập đầu tiên, tôi đánh giá phim khởi đầu một cách nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để hiểu sơ lược về hoàn cảnh và tính cách của những nhân vật trong phim.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Kết thúc mỹ mãn, Lưu - Luyến về chung một nhà

Món Quà Của Cha kể về hành trình của Thảo (Ngọc Huyền), một cô gái luôn đi tìm giá trị của bản thân mình. Nhưng cũng trên chính hành trình trưởng thành của Thảo, bức tranh gia đình mỗi lúc được mở rộng hơn, chân thực và đầy những nỗi niềm. Đến điểm cuối cùng, thứ cô gái nhận được là món quà của cha là tình yêu thương không mấy khi thổ lộ, tỏ bày, nhưng lúc nào cũng vẫn vẹn nguyên.

Vốn cách xây dựng hình tượng "gà trống nuôi con" không phải mới mẻ trên sóng giờ vàng. Trước Món Quà Của Cha, bộ phim Mẹ Rơm, Về Nhà Đi Con,... cũng gây ấn tượng trong mắt khán giả. Nên tôi lo rằng Món Quà Của Cha sẽ gặp phải áp lực không lớn, rằng làm thế nào để đổi mới, làm thế nào để khác biệt với những phim cũ. Tôi tin rằng NSƯT Hoài Nam trong vai ông Nhân sẽ hoàn thành vai diễn của mình trọn vẹn nhất. 

Ông Nhân khiến Thảo thiếu đi cảm giác được yêu thương vì nghĩ mình là con gái nên không được ưu tiên như anh, em trai. Vì thế cô muốn lớn thật nhanh để vượt ra khỏi tầm nhìn của bố, để được tự làm những gì mình thích, ăn những thứ mình muốn: "Bố có biết ước muốn lớn nhất của con là gì không? 

Đó là được trở thành công chúa, được mặc những chiếc váy đẹp nhất, nhưng làm công chúa kiểu gì khi bố luôn bắt con cắt tóc, để tóc gọn gàng. Ở lớp chẳng ai muốn chơi với con".

Đối với Thảo, mỗi khi nhắc đến mẹ là cô lại chạnh lòng. Cũng vì nỗi đau đớn đó mà Thảo nhất thời quên đi rằng bố mình cũng luôn luôn yêu thương và che chở. Tôi hiểu tâm lý của những bạn trẻ thời hiện đại ngày nay, luôn có cái tôi cao, nghĩ mình trưởng thành nhưng thật chất cũng chỉ là đứa trẻ chưa va vấp. 

Món Quà Của Cha có lẽ sẽ là một cuộc hành trình nhận ra tình phụ tử của Thảo. Khởi đầu tập 1 cũng đã khiến Thảo gặp rắc rối mất xe đầu tiên, thêm vào đó còn phải đối mặt với bạn học xấu tính. Tôi rất nóng lòng để xem cô gái này có mạnh mẽ như vẻ bề ngoài của cô không?

MC Tuấn Tú lại tiếp tục vào vai nội trợ với vai Nghĩa, chưa biết sẽ khác gì so với phim cũ nhưng trước mắt là lép vế so với nhà vợ. Gia đình ông Nhân cũng không thuộc dạng khá giả, bởi chính vì vậy Nghĩa luôn bị mẹ vợ (NSND Minh Hòa) đặt lên bàn cân so sánh và coi thường. 

Mới nhìn vẻ bề ngoài là tôi cũng đủ hiểu rồi, mẹ nào thì con nấy, Quyên (Hương Giang) - vợ Nghĩa cũng có vẻ xấu tính không kém. Và không còn nghi ngờ gì nữa, Hương Giang phim mới này lại vào vai xấu tính, dự sẽ là một cô chị dâu khó ưa cho xem. 

Nhìn chung thì dàn diễn viên của phim bao gồm cả những diễn viên gạo cội và những lớp trẻ tài năng. Tôi hy vọng phim sẽ thu hút được lượt xem từ nhiều lứa tuổi vì điều này. Ngoài ra, có một chi tiết khá thú vị được NSƯT Võ Hoài Nam tiết lộ, mặc dù thủ vai người cha hiền lành, mang nhiều nỗi niềm nhưng ở phim này, ông không khóc như ông Sinh trong Hương Vị Tình Thân

Nghệ sĩ Hoài Nam tự tin bản thân đủ kinh nghiệm, trải nghiệm để vào vai người cha trong bộ phim lần này. Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Món Quà Của Cha để xem có đáng xem hay không nhé.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khải sẽ không dễ dàng chịu thua

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Món Quà Của Cha , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Món Quà Của Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.