x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Món Quà Của Cha: Ngọc Huyền làm con gái NSƯT Võ Hoài Nam

Đức Nguyên 06:02 - 13/07/2023

Đài Truyền hình Việt Nam vừa tổ chức họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Món Quà Của Cha của Đạo diễn Vũ Minh Trí. Tác phẩm là bức tranh gia đình với những câu chuyện tình thân, đi theo hành trình trưởng thành của những đứa con, đồng thời tái hiện những vấn đề của một gia đình khi vắng bóng một người mẹ. 

 Bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSƯT Võ Hoài Nam kể từ sau vai ông Sinh trong Hương Vị Tình Thân. Nam diễn viên hóa thân thành ông Nhân, “gà trống” nuôi 3 con khôn lớn thành người. Một người đàn ông nông thôn chất phác, trong cách thể hiện yêu thương con có những sai lầm nên đôi lúc bị con cái trách móc. 

>>>Xem thêm: Con gái Hồng Đăng, Mạnh Trường trổ mã, xinh như thiếu nữ

 Đây là dự án phim thứ hai mà Ngọc Huyền - nữ tân binh màn ảnh nhỏ góp mặt. Lần này cô vào vai Thảo, một sinh viên nhạc viện với niềm đam mê ca hát, khá mỏng manh và luôn khao khát được mẹ yêu thương. 

 Trong bộ phim này, nhân vật của Ngọc Huyền là nữ sinh hát ây nhất trường. Lại được đào tạo bài bản về thanh nhạc nên cô cũng gặp nhiều khó khăn khi quay những phân đoạn liên quan đến khẩu hình khi hát. 

 Tuấn Tú góp mặt trong Món Quà Của Cha với vai anh cả tên Nghĩa. Đây là nhân vật phải nói phức tạp nhất phim, khi đứng giữa bố đẻ, các em và luôn bị bố mẹ vợ khinh, cho rằng anh ăn bám nhà vợ. 

>>>Xem thêm: Tình duyên hai mỹ nhân Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Việt Hoa được cưng chiều

Nam diễn viên chia sẻ trong bộ phim này, anh phải nhịn rất nhiều. Tuy nhiên nhân vật Nghĩa cũng khác với Duy Anh trong Anh Có Phải Đàn Ông Không, đã biết “vùng lên” bảo vệ danh dự của bản thân và cũng rất máu kinh doanh, chứ không đơn thuần chỉ ở nhà làm nội trợ. 

 Ở Món Quà Của Cha, phe phản diện có bà Thủy và Quyên, hai mẹ con do NSND Minh HòaHương Giang đóng. Bà Thủy luôn tỏ ra sang chảnh, thích kiểm soát cuộc sống con cái, còn Quyên thì nhạy bén, thẳng thắn nhưng đôi khi cũng xem thường chồng và vì nghe lời mẹ nên cuộc sống vợ chồng thường xuyên lục đục. 

 NSND Minh Hòa cho biết đây là nhân vật khác hẳn bà ngoài đời. Nữ diễn viên đã “mang bà hàng xóm của mình lên phim” khi đeo lên người rất nhiều trang sức. Nhân vật này có tính cách sĩ diện, luôn coi thường con rể và chắc chắn sẽ nhận về rất nhiều “vật liệu xây dựng” từ phía khán giả truyền hình. 

>>>Xem thêm: Bé Gia Nghĩa: Tài năng nhí triển vọng của VTV, thích diễn với Quốc Đam

Bộ phim còn có sự tham gia của Lưu Duy Khánh, Thu Hà, Lâm Đức Anh và nhiều diễn viên khác. Theo dõi bài viết tiếp theo của Series Soi Phim Giờ Vàng Món Quà Của Cha để tìm hiểu về các nhân vật, diễn viên, tình huống phim cũng như các khoảnh khắc hậu trường của bộ phim này.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.