x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bé Gia Nghĩa: Tài năng nhí triển vọng của VTV, thích diễn với Quốc Đam

Đức Nguyên 10:00 - 12/07/2023

Trong những năm gần đây, các bộ phim do VTV sản xuất đều có sự góp mặt của nhiều diễn viên nhí đáng yêu, diễn hay, khiến cho tác phẩm trở nên gần gũi hơn, hấp dẫn đông đảo khán giả. 

 Một trong những sao nhí đang làm chao đảo màn ảnh, mỗi lần xuất hiện lại khiến cho tôi cười tủm tỉm là nhân vật cu Long trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, do bé Gia Nghĩa thủ vai. 

>>>Xem thêm: "Soái ca" Lãnh Thanh - Nam chính Giấc Mơ Tìm Về tiết lộ quá khứ cơ cực

 Trong phim, cu Long là một cậu bé đáng yêu, do thừa hưởng nhiều nét tính cách của bố và mẹ nên rất khôn và kháu khỉnh, đôi khi tỏ ra “ông cụ non”. Với tính cách lém lỉnh, nhân vật nhí này thường gây ra nhiều rắc rối cho người lớn. Thế nhưng chính cậu cũng là người kết nối mọi người khi có mâu thuẫn. Thậm chí còn khiến cho bố mẹ, ông bà rơi nước mắt khi nói những câu thoại xúc động. 

Tôi thấy bé Gia Nghĩa đã thể hiện rất tốt nhân vật, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả cũng như các cô chú diễn viên dày dặn kinh nghiệm. 

Tham gia bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là lần đầu tiên bé Gia Nghĩa được đóng phim truyền hình dài tập, được diễn xuất với toàn các diễn viên nổi tiếng, có tên tuổi. Tuy nhiên, cậu bé 6 tuổi đã làm rất tốt khi phối hợp, tương tác với các cô chú. Sao nhí cho biết rất thích diễn với Thanh SơnDoãn Quốc Đam vì cảm thấy thoải mái, vui vẻ. 

 Bé Gia Nghĩa kể lại, ngày đầu tiên đến đoàn phim do bị ốm nên vẫn chưa tập trung để học được lời thoại và diễn. Tuy nhiên, những ngày sau khi đã hòa nhập được với các cô chú thì đã diễn tự nhiên hơn. 

 Lần đầu đóng phim, bé Gia Nghĩa được NSND Lan Hương khen là diễn viên nhí ứng biến tốt nhất mà bà từng hợp tác. Trước khi đến với diễn xuất, bé Gia Nghĩa đã là một trong những mẫu nhí chuyên nghiệp được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. 

>>>Xem thêm: Hình tượng soái ca của nhân vật gây tranh cãi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

 Ngay từ khi lên 3 tuổi,  ngoại hình điển trai, đáng yêu cùng phong thái tự tin nên gia đình đã cho Gia Nghĩa tham gia nhiều hoạt động quay chụp để con tự tin hơn. Cậu bé đã bén duyên với nghệ thuật từ đó và được nhiều khán giả yêu mến. Những người làm việc với  Gia Nghĩa đều nhận xét con rất ngoan và làm việc chuyên nghiệp. 

 Hiện tại, bé Gia Nghĩa đang học lớp 1, do lịch trình đi quay phim, chụp mẫu bận rộn nên bé cũng được nhà trường tạo điều kiện. Bên cạnh đó, mẹ sao nhí cũng sắp xếp thời gian phù hợp cho con ôn bài để hoàn thành chương trình học, không bị chậm hơn so với các bạn cùng lớp. 

 Nói về định hướng cho con, mẹ bé Gia Nghĩa cho biết gia đình luôn ủng hộ và đồng hành cùng con trên con đường nghệ thuật nếu như con đam mê và muốn theo đuổi. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, bé Gia Nghĩa vẫn phải tập trung việc học lên hàng đầu. 

>>>Xem thêm: Hòa Hiệp (Nghiệp Sinh Tử) bị đồn yêu nhiều nam diễn viên trong showbiz

 Có thể nói, dù vai diễn truyền hình đầu tay nhưng bé Gia Nghĩa đã để lại ấn tượng cho khán giả truyền hình. Chúc cho ngôi sao mầm non của vũ trụ phim ảnh VTV sẽ ngày càng tỏa sáng, trưởng thành hơn và góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.