x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Con gái Hồng Đăng, Mạnh Trường trổ mã, xinh như thiếu nữ

Đức Nguyên 12:00 - 11/07/2023

Hồng ĐăngMạnh Trường là hai nam diễn viên tài năng của màn ảnh Việt mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Họ đều có sự nghiệp thăng hoa, lượng fan đông đảo và tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Ngoài đời hai nam diễn viên là đôi bạn thân, lấy vợ sớm và các con của họ cũng same tuổi. Hiện tại hai cô bé đáng yêu từng tham gia Bố ơi Mình Đi Đâu Thế nay đã lớn, ra dáng thiếu nữ rồi.

 Bé Nhím nhà Hồng Đăng tên thật là Lê Phương Bảo Hân. Năm 2016, cô bé này từng gây sốt khi cùng nam diễn viên tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa 3. Tôi nhớ khi ấy Nhím chỉ mới lên 5.

>>>Xem thêm: Hình tượng soái ca của nhân vật gây tranh cãi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

 Trong chương trình này, Nhím được đông đảo khán giả yêu mến vì ngoại hình rất dễ thương, mái tóc bông xù như công chúa và đặc biệt rất ngoan, nghe lời bố và các anh chị lớn tuổi hơn.

 Sau 7 năm kể từ khi chương trình phát sóng, Nhím nhà Hồng Đăng đã có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình khiến nhiều người bất ngờ. Cô bé càng lớn càng xinh đẹp, sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và má lúm đồng tiền. Nhiều người cho rằng Nhím là bản sao nữ của Hồng Đăng, hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai, theo đuổi nghệ thuật không phải là điều quá khó khăn.

Ra dáng chị cả trong nhà, Nhím rất biết cách yêu thương, chiều chuộng và nhường nhịn em gái

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng và vợ cũng thường chia sẻ hình ảnh của các con. Nhím hiện tại đã cao 1m60, hơn mẹ gần 10cm. Có thể thấy nam diễn viên là người rất yêu thương vợ con, khi có thời gian rảnh rỗi là anh sẽ đưa con đi chơi, cùng nhau đi mua sắm hay cả gia đình sẽ đi phượt đường dài.

 Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Nhím còn học giỏi và chăm chỉ, thành tích học tập khiến bố mẹ tự hào. Mỗi lần vợ chồng Hồng Đăng chia sẻ thông tin về Nhím trên mạng xã hội đều nhận rất nhiều lời chúc từ phía đồng nghiệp và khán giả.

 Hồng Đăng và vợ không định hướng cho con theo nghệ thuật , mà để con tự học và làm công việc mình thích. Thế nhưng Nhím cũng được bố mẹ đầu tư cho học vẽ, học đàn từ nhỏ để nuôi dưỡng tâm hồn.

>>>Xem thêm: Cao Minh Đạt 41 tuổi mới lấy vợ, bị khán giả lăm lăm "tác động vật lý"

Bé Chíp Nguyễn Phương Linh - Con gái Mạnh Trường

Giống như Nhím, bé Chíp nhà Mạnh Trường cũng từng cùng bố tham gia Chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế và được đông đảo khán giả yêu mến, đặt cho biệt danh cô bé mít ướt

 Đã 8 năm trôi qua, cô bé đáng yêu ấy nay đã trổ mã, cao lớn phổng phao thành một thiếu nữ xinh đẹp.

Mới đây, Chíp Phương Linh cùng bố tham gia một chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam ghi hình. Mạnh Trường đã đăng tải tấm ảnh lên mạng xã hội khiến nhiều khán giả bất ngờ.

 Trong bức hình được đăng tải, Mạnh Trường vẫn style cũ với chiếc áo sơ mi và quần tây. Còn Chíp mặc một chiếc váy xanh nhã nhặn, tone sur tone với bố. Nhiều khán giả nhận xét Chíp đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, phong cách ăn mặc vẫn đúng với độ tuổi chứ trông không bị già hơn so với tuổi.

 Theo chia sẻ của vợ chồng Mạnh Trường, năm vừa tròn 12, Chíp cao 1m55 nhưng ở thời điểm hiện tại, Chíp phải xấp xỉ 1m65, bởi đứng với bố cao 1m82 trông đã ngang tai.

Cùng với việc thay đổi ngoại hình theo thời gian, Phương Linh cũng biến đổi gu thời trang ăn mặc. Không còn nhí nhảnh trẻ con mà thay vào đó là những bộ váy khá thời thượng, thần thái mỹ nhân đã toát lên rồi.

>>>Xem thêm: Huy Khánh: Từng yêu say đắm Tăng Thanh Hà, hối hận vì lấy vợ sớm

 Bên cạnh việc học văn hóa ở trường, con gái Mạnh Trường cũng rất tích cực tham gia những hoạt động ngoại khóa. Vợ chồng nam diễn viên cũng đầu tư cho con đi học nhảy, học ca hát và chơi đàn. Với niềm đam mê nghệ thuật, Nhím hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố tiềm năng của showbiz Việt trong tương lai.

Có thể thấy hai con của Mạnh Trường và Hồng Đăng nay đã trở thành những thiếu nữ xinh đẹp và có năng khiếu nghệ thuật. Nếu được đào tạo bài bản và có đam mê thì chắc chắn những cô nàng này sẽ trở thành những nhân tố triển vọng trong tương lai của Vbiz. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.