x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tình duyên hai mỹ nhân Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Việt Hoa được cưng chiều

Đức Nguyên 08:00 - 12/07/2023

Bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về đang dần hé mở những mâu thuẫn giữa các nhân vật. Trong đó, hai cô gái với những màn kèn cựa, “đấu khẩu”, thậm chí là “tác động vật lý” được đặc biệt chú ý. Đảm nhận vai Phương và Mai Anh trong phim, tôi thấy Việt Hoa Minh Thu được khán giả hết lời khen ngợi nhờ lối diễn xuất tự nhiên, cùng nhan sắc xinh đẹp. 

 Tuy trong phim, cả hai “không đội trời chung” nhưng tôi biết ngoài đời, Việt Hoa và Minh Thu lại có mối quan hệ khá thân thiết. Cùng sở hữu nhan sắc cuốn hút và tài năng, nhưng đường tình duyên của cặp đôi lại hoàn toàn trái ngược nhau.

 Trước khi trở lại màn ảnh nhỏ với vai Phương, một cô nàng cá tính, độc lập và mạnh mẽ trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về, Việt Hoa cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Cô Gái Nhà Người Ta, Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Trở Về Giữa Yêu Thương, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc,... Đa phần, đây đều là những vai diễn lận đận trong chuyện tình duyên. 

>>>Xem thêm: Hình tượng soái ca của nhân vật gây tranh cãi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

 Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp ngoài đời lại vô cùng viên mãn. Có lẽ đã không ai còn xa lạ với những khoảnh khắc ngọt ngào của Việt Hoa bên cạnh người bạn trai tên Trọng Trí. Cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh yêu thương trên mạng xã hội và nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả về độ đẹp đôi. 

 Được biết, Trọng Trí từng là bạn học, bạn thân và là đồng nghiệp của Việt Hoa từ khi cả hai còn theo học chung tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cặp đôi cũng từng có cơ hội tham gia chung trong hai dự án phim là: Trở Về Giữa Yêu Thương Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Tuy nhiên, vì ở hai tuyến nhân vật khác nhau nên cặp đôi chưa có duyên được tương tác nhiều. 

 Thường được giao cho những vai có phần lẳng lơ, lại đóng cặp cùng nhiều bạn diễn nam, Việt Hoa cảm thấy may mắn vì luôn được bạn trai ủng hộ, thấu hiểu. Thậm chí, vì cùng là người trong nghề, nên nữ diễn viên cũng có thêm một người đồng hành, sẵn sàng góp ý với cô trong những phân cảnh thân mật, hoặc đòi hỏi diễn biến tâm lý nặng. 

 Sau nhiều năm tìm hiểu, hẹn hò, cả hai đã quyết định đi đến hôn nhân. Việt Hoa từng chia sẻ rằng, họ đã có kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2020, tuy nhiên phải hoãn lại do bùng phát dịch. Việt Hoa và Trọng Trí dự định sẽ về chung nhà vào năm sau. Với độ đẹp đôi, cũng như phù hợp, khán giả cũng rất ngóng chờ ngày được thấy cả hai rạng rỡ trong ngày cưới không xa. 

>>>Xem thêm: Cao Minh Đạt 41 tuổi mới lấy vợ, bị khán giả lăm lăm "tác động vật lý"

 Khác với Việt Hoa, Minh Thu chưa có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Phải đến khi xuất hiện trong Hương Vị Tình ThânPhố Trong Làng, cái tên của nữ diễn viên mới thực sự được chú ý. Đặc biệt, vai cô gái bán quạt và chuyện tình cùng anh công an xã ở Phố Trong Làng giúp Minh Thu gây ấn tượng đặc biệt. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sự duyên dáng trong lối diễn và nhan sắc xinh đẹp của cô. 

 Giỏi giang, tài năng là vậy, nhưng ngoài đời, tình duyên của Minh Thu lại khá truân chuyên. Theo tôi được biết, nữ diễn viên đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, cô đang là mẹ đơn thân. Minh Thu có một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, tên thường gọi ở nhà là Voi. Dù đã làm mẹ, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước. 

 Song song với việc làm nghệ thuật, Minh Thu còn kinh doanh online thêm, để đảm bảo cuộc sống cho hai mẹ con. Bên cạnh đó, cô cũng giữ mối quan hệ tốt với nhà chồng. Nữ diễn viên vẫn cho con về thăm nhà nội, cuối tuần vẫn cùng chồng đưa con đi chơi để con không chịu thiệt thòi. Nữ diễn viên cũng cho biết, mình nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ hai bên gia đình.  

>>>Xem thêm: Huy Khánh: Từng yêu say đắm Tăng Thanh Hà, hối hận vì lấy vợ sớm

 Có thể nói, dù có những hướng đi và đời tư khác nhau, nhưng không thể phủ nhận, cả Việt Hoa và Minh Thu đều là những cái tên đầy triển vọng và tài năng của điện ảnh Việt. Hy vọng, cả hai sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp, cũng như đạt được ước muốn của riêng mình. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.