x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Móng Vuốt: Lê Thanh Sơn - Kaity Nguyễn lần đầu chiến với phim kinh dị

Salonpas 21:00 - 23/04/2022

Còn nhớ 5 năm trước, Em Chưa 18 từng gây rúng động màn ảnh Việt với những thành tựu rực rỡ, bộ phim cũng là bàn đạp để đưa tên tuổi của Kaity Nguyễn - từ cô gái vô danh bỗng chốc trở thành một trong những “ngọc nữ” của làng diễn xuất.

Mới đây, thông tin về sự tái hợp của Kaity Nguyễn và Lê Thanh Sơn - đạo diễn phim Em Chưa 18 đình đámcả hai lại cùng hợp tác trong dự án điện ảnh kinh dị mới mang tên Móng Vuốt. Sự kiện đã gây ra không ít tò mò, liệu hai tên tuổi này có thể một lần nữa lặp lại lịch sử huy hoàng hay không?

Chuyện phim lần này sẽ phát triển từ buổi tiệc dã ngoại của một nhóm bạn, sau đó sẽ là những diễn tiến ghê rợn đúng như tính chất của dòng phim kinh dị. Motif có lẽ khá xưa cũ, không biết là biên kịch Trần Khánh Hoàng có khai thác theo hướng mới lạ nào khác không.

Sau những thể loại phim trước đó mà Lê Thanh Sơn đã từng làm như hành động - Bẫy Rồng, hài tình cảm - Em Chưa 18 thì Móng Vuốt lại chính là lần đầu lấn sân sang mảng kinh dị của vị đạo diễn. 

Có thể thấy được đạo diễn của chúng ta đã xây dựng được hình ảnh là một nhà làm phim đa năng luôn muốn thử sức với tất cả các thể loại, thường xuyên thay đổi phong cách và làm mới bản thân cũng như tư duy điện ảnh. Đây là yếu tố cực kỳ tích cực với những người làm nghề sáng tạo, khiến mình có một thiện cảm nhất định với Lê Thanh Sơn và cũng mong chờ những thú vị đến từ Móng Vuốt.

 >>> Xem thêm: Nghề Siêu Dễ: Thu Trang đổi nghề bán cơm tấm kiêm cao thủ “chôm đồ”

Nói về Móng Vuốt, Lê Thanh Sơn đã đặt tâm huyết rất nhiều về “đứa con tinh thần” của mình. Anh chia sẻ bộ phim sẽ có những đột phá và ghi dấu ấn trong việc sử dụng kỹ xảo điện ảnh tầm cao. 

Nói thật về dòng kinh dị Việt Nam từ xưa đến giờ làm chưa được tốt phần kỹ xảo, thông tin chắc nịch này từ đạo diễn khiến mình khá tò mò và muốn xem kỹ xảo tầm cao sẽ như thế nào, hy vọng anh nói được làm được chứ đừng làm mình thất vọng với những “lời nói trót lưỡi đầu môi” nha. 

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của diễn viên Kaity Nguyễn, nữ diễn viên có thể được xem là “lên đời” nhờ sự nâng đỡ “mát tay” của chính Lê Thanh Sơn cũng gây không ít sự chú ý cho Móng Vuốt

Ra mắt lần đầu từ Em Chưa 18, sau đó dần trưởng thành qua các bộ phim đình đám khác như Gái Già Lắm Chiêu 5, Tiệc Trăng Máu,… thì giờ đây, Kaity đã đủ sức với vai diễn thách thức nhất trong kịch bản Móng Vuốt mà Lê Thanh Sơn đặt rất nhiều kỳ vọng vào.

Đến với dự án này, nữ diễn sẽ phải “gánh vác” một vai diễn nặng nề tâm lý, đây cũng là lần đầu tiên mà Kaity thử sức với thể loại giật gân, kinh dị. Chia sẻ thêm về “gà cưng” của mình, Lê Thanh Sơn cho biết thêm:

“Móng Vuốt sẽ là bộ phim thử thách Kaity về tinh thần và thể lực nhiều nhất và ở cường độ mạnh nhất. Tôi tin tưởng Kaity sẽ bước lên một tầm cao mới trong diễn xuất và hy vọng Móng Vuốt sẽ tiếp tục là một dấu mốc ấn tượng trong sự nghiệp và tình bạn của chúng tôi”

Ngoài công bố nữ chính thì Lê Thanh Sơn cũng thông báo mở rộng casting để tìm kiếm những nhân vật khác cho Móng Vuốt. Theo đó, anh cần tìm thêm 7 diễn viên trong vai nhóm bạn, họ cần có những câu chuyện riêng biệt để dễ dàng sống với nhân vật. Đạo diễn còn nhấn mạnh thêm:

“Quan trọng nhất vẫn là khả năng nhập vai, giữ tâm lý, nhả thoại và phản ứng nhạy cảm với các tình huống bất ngờ. Bởi trong phim, các nhân vật sẽ phải đối mặt với những điều khủng khiếp nhất, buộc họ cởi bỏ tấm áo choàng đẹp đẽ của mình để sống với sự thật trần trụi”.

>>> Xem thêm: Nghề Siêu Dễ: Phim "trúa hề" mấy má ơi, miếng hài quăng là dính

Nghe vậy thì thấy bộ phim có khá nhiều hứa hẹn bùng nổ với màn tái hợp của hai tên tuổi từng làm mưa làm gió trên thị trường điện ảnh đó nha.

Nhưng mình vẫn muốn chờ thêm nhiều thông tin về Móng Vuốt hơn để kiểm chứng chứ bấy nhiêu đây cũng chỉ là hình dung mơ hồ bước đầu thôi. 

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Móng Vuốt tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.