x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Nghề Siêu Dễ: Thu Trang đổi nghề bán cơm tấm kiêm cao thủ “chôm đồ”

Salonpas 21:00 - 08/04/2022

Qua những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ với dàn diễn viên “trăm tỷ”, Nghề Siêu Dễ hứa hẹn sẽ là tác phẩm hài - hành động gây bùng nổ phòng vé khi ra mắt.

Đây là dự án hợp tác đầu tiên giữa 2 công ty sản xuất hàng đầu Việt Nam hiện giờ với những bộ phim “bom tấn” nổi tiếng. 

Cặp vợ chồng nghệ sĩ tiếp tục đồng hành cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa sau những bộ phim thành công tại phòng vé thời gian qua. Phải nói đây à bộ phim có sự bắt tay của những tên tuổi uy tín từ khâu sản xuất đến cả diễn viên.

  >>> Xem thêm: Teaser phim Nghề Siêu Dễ: Kiều Minh Tuấn - Thu Trang bán cơm tấm

Nghề Siêu Dễ kể về một cảnh sát đã nghỉ hưu, sau đó cùng các thanh niên "bất hảo" trong xóm mở một quán cơm tấm làm nơi theo dõi bí mật tên trùm. Mở chơi ai dè quán bất ngờ nổi tiếng thiệt, giờ đây họ không phải chỉ lo làm nhiệm vụ mà còn phải kham thêm việc kiếm tiền khởi sắc từ quán cơm. Tình hình đó khiến cho phi vụ điều tra của họ đứng trước nguy cơ đổ bể. 

Nghề Siêu Dễ là sự kết hợp remake giữa kịch bản gốc Extreme Job - bộ phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc và phát triển thêm từ web-drama Chuyện Xóm Tui cũng do Thu Trang và Tiến Luật “cầm đầu”. 

Về cơ bản thì phim vẫn sẽ giữ nguyên chất hài - hành động duyên dáng của phiên bản gốc, thêm vào đó là sự chuyển mình mới mẻ và “thuần Việt” hơn với những hình ảnh đậm chất Sài Gòn và ẩm thực Việt Nam – cơm tấm.

Chào sân với profile khủng đã đành, Nghề Siêu Dễ còn quy tụ một dàn diễn viên mà ai ai cũng là cơn sốt phòng vé mỗi khi xuất hiện. Ngoài Thu Trang – Tiến Luật thì những cái tên ăn khách tiếp theo như Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Quang Tuấn, Huỳnh Phương cũng làm mình hứng thú với dự án này. 

Trong dự án lần này, Hứa Vĩ Văn tiếp tục làm mới mình khi vào vai ông Thái - một cảnh sát về hưu, vì nhớ nghề nên hay thích lo chuyện bao đồng nên đã có những màn hợp tác cười ra nước mắt cùng bộ tứ bất hảo kia.

  >>> Xem thêm: Nghề Siêu Dễ kết hợp giữa bản gốc của Hàn và web drama Chuyện Xóm Tui

Khác với bản gốc, những trợ thủ đắc lực của Hứa Vĩ Văn trong Nghề Siêu Dễ là một nhóm thanh niên “trời ơi đất hỡi” với tiền sử đáo để. 

Thu (Thu Trang) là cao thủ hay đi “chôm đồ” rồi đăng lên thanh lý online, làm vậy không biết ai làm lại chị. Phú (Kiều Minh Tuấn) là một thanh niên ôm mộng khởi nghiệp làm giàu từ xe bán hàng tạp hóa. 

Vinh (Huỳnh Phương) là “truyền nhân” của thần bài Châu Nhuận Phát mà bị cái hơi xu thôi, ngồi mòn mấy sòng bài trong xóm mà không bao giờ phất lên được.

Còn Mèo (Quang Tuấn) được là anh chàng đẹp trai “chết người” với quá khứ vào tù ra tội. Với hồ sơ chấn động như vậy, tập hợp lại thì cũng biết quán cơm quậy cỡ nào rồi ha, mà càng quậy càng vui chắc phim sẽ có những màn cười bể bụng luôn.

Vợ chồng đang yên ổn tự nhiên bắt Tiến Luật vô vai phản diện đối đầu với Thu Trang cũng thú vị lắm đây. Trong phim ông chú sẽ vào vai tên trùm tội phạm đang che giấu việc làm ăn mờ ám, đây mục tiêu điều tra của cả nhóm. 

Nhìn Tiến Luật đã thấy hài rồi cộng tạo hình nhân vật màu mè nữa sao tui nhìn quài không ra cái nét ngầu của một tên trùm. Mà yên tâm đi vì đã có “đả nữ” Vũ Ngọc Anh bên cạnh sẽ kéo lại sự nguy hiểm và cool ngầu cho ông chú. 

Nghề Siêu Dễ là dự án khác biệt khi đây là lần đầu mà Thu Trang và Tiến Luật thực hiện một tác phẩm remake. Nếu như trước kia sản xuất những bộ phim hoàn toàn do cô tự do sáng tạo thì nay lại phải dựa theo một kịch bản có sẵn, điều này nhìn có vẻ đơn giản hơn nhưng lại mang gánh nặng hơn về áp lực so sánh với bản phim cũ.

  >>> Xem thêm: Việt Nam remake Nghề Siêu Khó: So sánh Thu Trang với phiên bản Hàn

Theo thông tin mình được biết thì riêng Thu Trang khá hào hứng với lần thử sức mới này. Cô nàng chia sẽ rất phấn khích và dốc toàn tâm toàn lực cho phim.

Với những chia sẽ tâm huyết như vậy khiến mình cảm thấy khá hứng thú với dự án điện ảnh mới này đó nha.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Nghề Siêu  tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.