x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hội trai đẹp gái xinh chung phận “từng được yêu” trong phim Hàn

Mỳ Quảng 11:50 - 24/06/2021

Ngoại trừ những nam chính hoàn hảo, nữ chính cực ngầu và nam 8 tuyệt phẩm, thì tôi còn nhận ra rằng phim Hàn cũng rất hay có trai đẹp, gái xinh “đã từng được yêu” cũng đỉnh lắm chứ không vừa đâu.

Bát hoàng tử Wang Wook (Moon Lover)

Trước khi có mối tình khắc cốt ghi tâm, buồn ơi là buồn với chàng Tứ hoàng tử Wang So, cô nàng Hae Soo cũng đã từng là người thương của Bát hoàng tử Wang Wook đấy. Thậm chí Hae Soo còn chẳng bao giờ nghĩ sẽ thích một người lập dị như Tứ hoàng tử, trái tim cô trước đó đã tan chảy với sự ôn nhu, ấm áp của chàng hoàng tử thứ 8 rồi. Thế nhưng mối tình đẹp cuối cùng lại dang dở, cả hai không thể chiến thắng được cái tôi của mình, Hae Soo rời xa khiến Wang Wook gần như suy sụp, sau này anh cũng chẳng thể tìm lại được hình bóng người cũ vì trái tim nàng đã dành cho người khác mất rồi.

>>>> Xem thêm: 5 ông bố đỉnh nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc những năm qua

Cheong Myung (Hotel Del Luna)

Cheong Myung là người ảnh hưởng nhất tới cuộc đời và số phận của Jang Man Wol, khiến cho cô nàng mãi day dứt quá khứ, không thể bước qua được nỗi đau và sự hiểu lầm để rồi sống chuỗi ngày dài đằng đẵng không có mục tiêu. Cheong Myung từng là người mà Jang Man Wol yêu nhất nhưng rồi lại trở thành người mà nàng hận nhất, vì yêu quá mà hóa hận, vì hiểu lầm mà không thể buông bỏ, nhưng sau cùng chúng ta mới biết thật ra chàng cũng đã hóa thành đom đóm luôn ở bên, cùng nàng trải qua mấy trăm năm vô vị cho đến khi nàng gặp được định mệnh mới. Một tình yêu thầm kín khiến tôi xem phim cũng phải rơi nước mắt.

Hwang Sun Oh (Love Alarm)

Kết thúc của Love Alarm 2 làm tôi ngỡ ngàng và bàng hoàng lắm, thì ra Hwang Sun Oh, chàng trai mà tôi ngỡ là nam chính, ngỡ là người mà Jo Jo sẽ chọn cuối cùng, chỉ là người mà cô nàng từng yêu thôi. Hwang Sun Oh rất kiên định, rất quyết tâm, thế nhưng anh vẫn không thắng được sự phù hợp, cuối cùng chỉ có thể nhìn người mình yêu ở bên người khác. Đây là nhân vật không quá bi đát nhưng tôi lại thấy thương lắm, đúng là cái gì dang dở cũng làm người ta nhớ lâu.

>>>> Xem thêm: 10 cặp phụ trên phim Hàn để lại nhiều ấn tượng nhất cho người xem

Oh Soo Ah (Itaewon Class)

Oh Soo Ah là một cô gái bí ẩn và khó hiểu, xem Itaewon Class ban đầu, tôi chẳng ưa gì cô nàng này đâu, cảm thấy cô vừa tham lam cả tình yêu lẫn danh vọng. Thế nhưng xem tới cuối cùng, tôi mới nhận ra Oh Soo Ah xứng đáng là tình đầu mà Park Sae Roy mãi không quên được. Cô nàng cũng là người không quên ơn xưa, vì muốn báo đáp mà nhẫn nhịn chờ cơ hội rất lâu, thực sự là nghị lực rất lớn. Cuối cùng, cô nàng không phải phản diện, là một anh hùng ngầm đấy. Bỏ qua tình cảm với Park Sae Roy có lẽ là điều mà Oh Soo Ah sẽ vô cùng nuối tiếc, nhưng cuối cùng nhìn nụ cười của cô gái ở cuối phim, tôi cũng an ủi phần nào.

In Guk Doo (Strong Woman Do Bong Soon)

Trước khi đổ trước chàng giám đốc Ahn Min Hyuk đẹp trai, hài hước, trái tim của cô nàng Do Bong Soon chỉ nghiêng về anh bạn thân từ nhỏ In Guk Doo mà thôi, thế nhưng cô lại chẳng dám nói ra tình cảm của mình. Bản thân Guk Doo cũng luôn thích và âm thầm ở bên bảo vệ Bong Soon như một cậu bạn đáng tin cậy nhất. Hình ảnh chàng cảnh sát thật thà ấy cứ làm tôi thương mãi, dù bên cạnh đó thì cũng thích cặp đôi chính lắm. Nhân vật In Guk Doo là do Ji Soo thủ vai. Sự nghiệp của Ji Soo đã bị chính anh tự tay đập đi tất cả, trước đó chàng trai này thực sự là gương mặt triển vọng mà tôi tin chỉ vài năm nữa thôi anh sẽ đình đám chẳng kém ai. Thôi thì tự làm thì tự chịu, không thể nào yêu thích được Ji Soo nữa nhưng In Guk Doo mãi là một trong những nam phụ đáng yêu nhất trong lòng tôi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.