x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Mùa Hoa Rơi của Viên Băng Nghiên khó “bạo hồng” vì 3 nguyên nhân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:00 - 17/09/2021

Mới đây, bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng do Viên Băng Nghiên – Lưu Học Nghĩa diễn chính đã tung những hình ảnh “nhá hàng” khá là xịn sò. Thế nhưng, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện dự án cổ trang này bị cư dân mạng cho rằng khó “bạo hồng” được. Ủa, vì sao lại vậy?

Đầu tiên, mình xin được giới thiệu sơ sơ qua về bộ phim này nhé! Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh câu chuyện về Thượng thần Cẩm Tú (Lưu Học Nghĩa) muốn “độ” tiểu hoa yêu Hồng Ngưng (Viên Băng Nghiên) thành tiên nhưng cuối cùng lại bị nàng “độ” thành người, vì tình yêu mà chấp nhận thay đổi.

Hai diễn viên chính của phim là Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đều là những diễn viên gặt hái thành công trong dòng phim tiên hiệp. Trong khi người đẹp họ Viên vụt sáng thành sao nhờ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thì Lưu Học Nghĩa cũng “chuyên trị” các vai diễn Thượng thần, Chân thần trên màn ảnh và được người hâm mộ trêu chọc là “người phát ngôn của Tam giới”. Nghe thì có vẻ như “ổn áp” đúng không nào? Thế vì sao dự án này lại không được netizen đánh giá cao?

>>> Xem thêm: Dương Tử - Lộ Tư và dàn mỹ nhân "đụng hàng" trên màn ảnh cổ trang

Có quá nhiều đối thủ cạnh tranh cùng đề tài

Như đã nói ở trên thì bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng thuộc dòng phim tiên hiệp. Mà trùng hợp là trong năm nay, có quá nhiều bộ phim thuộc thể loại này đang chờ lên sóng, khiến mình nghĩ là trên màn ảnh Hoa ngữ sắp chào đón cuộc đua “Tiên hiệp 101” rồi đó!

Ngự Giao Ký.
Ngọc Cốt Dao.
Trầm Vụn Hương Phai.
Trần Duyên.

Liếc qua thôi mình đã có thể gọi tên cả loạt bộ phim như là Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba – Nhậm Gia Luân, Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Thành Nghị, Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn, Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ, Trần Duyên của AngelaBaby – Mã Thiên Vũ, Kính Song Thành của Lý Dịch Phong – Trần Ngọc Kỳ, Trọng Tử của Dương Siêu Việt – Từ Chính Khê, Thiên Thu Lệnh của Trương Dư Hi – Đồng Mộng Chân...

Toàn những đối thủ “nặng ký” đúng không nào? Điều này chắc chắn sẽ khiến cho phim mới của Viên Băng Nghiên phải đối mặt với nhiều áp lực rồi!

Kịch bản “xưa như Trái đất”, dễ gây nhàm chán

Nói thật thì mình thấy không ấn tượng với kịch bản của Mùa Hoa Gặp Lại Chàng cho lắm. Bởi lẽ, motip nữ chính ngây thơ dần dần trưởng thành và cảm hóa người khác, nam chính lạnh lùng nhưng lại tan chảy vì nữ chính, sẵn sàng chịu “ngược”, đã có khá nhiều trên màn ảnh Hoa ngữ. Chẳng nói đâu xa, tính sơ sơ thì đã có Hoa Thiên Cốt, Thiên Cổ Quyết Trần, Hương Mật Tựa Khói Sương... rồi nè! 

Với kiểu kịch bản “xưa như Trái đất” như vậy, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng có thể khiến khán giả hài lòng hay không thì khó mà nói trước được!

Viên Băng Nghiên hóa thân thành tiểu yêu hoa sơn trà.

Hơn nữa, mình có cảm giác như dạo này những bộ phim tiên hiệp Cbiz đều “lậm” kiểu nữ chính là “hoa tiên tử”. Để mình điểm lại cho các bạn xem nhé! Viên Băng Nghiên trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng là hoa sơn trà thì Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai là hoa sen, Ngu Thư Hân là hoa lan... Úi trời, có quá nhiều điểm tương đồng đó nhỉ? 

Đội hình diễn viên chưa đủ mạnh

Mình ngó sơ qua dàn diễn viên trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng và nhận ra rằng đa phần họ có độ nổi tiếng không cao lắm. Sau khi nổi đình nổi đám nhờ bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên chưa có phim nào khác trên màn ảnh cả. Lưu Học Nghĩa thì tài năng, nhan sắc đều đủ cả nhưng chẳng hiểu sao lại nằm trong top những sao nam mãi chẳng chịu hot của showbiz Hoa ngữ. Còn dàn diễn viên phụ thì không gây được nhiều ấn tượng với khán giả. 

Nhìn chung thì mình nghĩ với đội hình này, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng sẽ khó mà cạnh tranh được với loạt phim tiên hiệp khác trên màn ảnh nhỏ đó!

>>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên và dàn sao nữ hoàn thành cảnh khóc nhờ thuốc nhỏ mắt

Trên đây là 3 lý do khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng phim mới của Viên Băng Nghiên khó mà “bạo hồng” được. Bạn có đồng ý với mình không?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Hãy nhấn ngay nút theo dõi fanpage DienAnh.Net để cùng trao đổi thông tin về giới giải trí các nước nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.