x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

My Mister và 3 bộ phim buồn khiến bạn khóc cạn nước mắt trên Netflix

Mandu 18:30 - 31/07/2021

Hôm nay của bạn thế nào? Có câu chuyện nào đang khiến bạn phiền lòng? Đôi khi, vào những lúc tâm trạng tồi tệ thì việc xem những bộ phim hay sẽ giúp chúng ta giải tỏa bớt những căng thẳng, lo âu. Nếu muốn khóc một trận thật đã thì hãy xem ngay danh sách 4 bộ phim buồn mà Mandu sắp giới thiệu dưới đây nhé. 

*Lưu ý: Nên chuẩn bị khăn giấy trước khi xem và không chỉ định cho những trái tim mong manh dễ vỡ. 

>>Xem thêm: Won Bin, IU và 4 ngôi sao hạng A tự lập từ nhỏ khiến khán giả trầm trồ

1. Move to Heaven

Cựu phạm nhân Cho Sang Gu (Lee Je Hoon thủ vai) đoàn tụ với cháu trai của mình Han Geu Ru (Tang Joon Sang) sau sự ra đi của anh trai. Anh cùng cháu mình điều hành một công ty dọn dẹp hiện trường và thu xếp di vật của những người đã khuất. Công việc của họ không chỉ đơn thuần là thu dọn di vật mà thông qua chúng còn có thể kể về cuộc sống, những trăn trở, lo âu của những người đã rời khỏi cuộc đời.

Mỗi tập phim của Move To Heaven đều không khiến tâm lý người xem quá nặng nề mà vô cùng nhẹ nhàng, hài hước và ấm áp. Phim đi theo hướng chữa lành tâm hồn. Câu chuyện của mỗi nhân vật cho thấy cái nhìn toàn cảnh hơn cuộc sống tất bật nhiều tâm sự của họ. Khiến mình dễ đồng cảm và bị lôi cuốn bởi cốt truyện thực tế nhưng mới mẻ này. Tuy không gây được tiếng vang lớn hay nổi đình đám nhưng sức hút của phim cũng không nhỏ, rất nhiều người hâm mộ đã đề nghị nhà sản xuất làm thêm phần 2.

2. Mr. Sunshine

Bộ phim tiếp theo mà Mandu muốn giới thiệu tới các bạn là Mr. Sunshine. Bộ phim này kể về câu chuyện của Eugene Choi (Lee Byung Hun), người được sinh ra làm nô lệ trong thời đại Joseon. Anh trốn sang Hoa Kỳ và trở thành một sĩ quan quân đội nhưng sau đó phải quay trở lại quê hương để thực hiện nhiệm vụ. Eugene Choi phải lòng tiểu thư Go Ae Shin (Kim Tae Ri), con gái của một quý tộc cao quý. 

Mối tình của hai nhân vật chính gặp nhiều bất trắc thậm chí là hi sinh vì chế độ cai quyền của Joseon đang dần chuyển giao sang hiện đại. Trong bối cảnh cuộc chiến khốc liệt đó, tình yêu của Eugene và Ae Shin thật sự gây ám ảnh cho Mandu vì nó quá buồn thảm. Họ yêu nhau trong lúc phải gánh vác sứ mệnh bảo vệ, khi xung quanh đầy rẫy là kẻ thù thì cả hai không có quyền mơ đến một cuộc sống hạnh phúc, an nhàn.

>>Xem thêm: 11 màn thay hình đổi dạng đỉnh nhất trong phim Hàn (P2)

3. Hi Bye, Mama! 

Đây là bộ phim tình cảm gia đình khiến Mandu khóc sướt mướt ở mỗi tập phim. Mỗi tập của Hi Bye, Mama đều chứa đựng tình thương bao la và nỗi khổ tâm của những người làm mẹ dù ở bất kì độ tuổi nào. Hi Bye, Mama kể về Cha Yu Ri (Kim Tae Hee), một người phụ nữ đã không may qua đời trong một vụ tai nạn thảm khốc và là phải làm hồn ma vất vưởng trong 5 năm để ở bên cạnh con gái. Cô bất ngờ có cơ hội sống sau 49 ngày nếu thành công được chồng và con gái công nhận. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản vì giờ đây chồng của Yu Ri đã tái hôn và con gái cô cũng nhận mẹ kế là người mẹ mới. 

Dù rất muốn ở bên cạnh con gái và gia đình nhưng đến cuối cùng Yu Ri vẫn chấp nhận ra đi vì cô hiểu mình không nên ích kỷ cướp lấy hạnh phúc của một gia đình mới. Khoảng thời gian 49 ngày được bên cạnh con gái, được nói lời chia tay cuối với những người thương đã là hạnh phúc lớn nhất của cô.

4. My Mister

Đây là bộ phim mang tính bước ngoặt của một ca sĩ đá chéo sân sang diễn xuất như IU. Không chỉ hoàn thành tròn vai nữ chính mà còn được mình nhận xét là có bước tiến lớn trong việc cải thiện diễn xuất. 

My Mister có cốt truyện khá sâu lắng và cảm động kể về Lee Ji An (IU), một phụ nữ rất nghèo, đang làm công việc bán thời gian tại một công ty kiến trúc. Cô chật vật trả nợ cho một kẻ cho vay nặng lãi và chăm sóc bà ngoại già yếu. Cuộc đời của Ji An có thêm chút ánh sáng hi vọng khi ông chú Park Dong Hoon bước vào cuộc sống của cô. Hai con người cô đơn, mệt mỏi với cuộc sống cố gắng giúp đỡ nhau trở nên tốt hơn như những người bạn thật sự. 

Tình cảm mà My Mister đề cập đến trong phim không phải là tình cảm nam nữ mà nó đã được xây dựng theo hướng tình cảm gia đình. Của một người anh cố gắng bảo bọc một đứa em gái, của những người cùng hoàn cảnh dành cho nhau.

>>Xem thêm: Top 7 phim điện ảnh Hàn Quốc được chọn là phim hay nhất mọi thời đại

Bốn bộ phim mà Mandu chia sẻ đều kể những câu chuyện rất khác nhau nhưng điểm chung là vô cùng cảm động, sâu lắng và dễ tạo được sự đồng cảm cũng như lấy đi nước mắt của các bạn khi xem. Tình yêu có rất nhiều hình thù và khía cạnh cũng như chứa đựng cảm xúc buồn và vui. Dù mang hình thái nào đi chăng nữa Mandu hi vọng bạn đều cảm thấy hạnh phúc như những nhân vật trong các bộ phim trên đã cảm nhận được vậy.

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.