x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Won Bin, IU và 4 ngôi sao hạng A tự lập từ nhỏ khiến khán giả trầm trồ

Đào Tiên 14:01 - 28/07/2021

Mới đây, trên chương trình Mnet TMI NEWS các MC đã giới thiệu đến người xem top 6 người nổi tiếng hàng đầu đã có quá trình tự lập từ khi còn rất sớm để bươn trải cho việc mưu sinh. Nhưng những cái tên dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ vì cứ ngỡ họ xuất thân từ các gia đình khá giả đấy. Cùng Đào Tiên tìm hiểu nhé. 

>>Xem thêm: Top 7 phim điện ảnh Hàn Quốc được chọn là phim hay nhất mọi thời đại

Sunmi

Người đầu tiên xuất hiện trong danh sách này chính là cô nàng sunmi tài năng. Theo tiết lộ của những người quen của cô, Sunmi đã phải gánh vác gia đình như một người trụ cột trong nhà kể từ lúc cô nàng mới chỉ học lớp 4. Sau quá trình cố gắng phụ giúp kinh tế, Sunmi may mắn trở thành thực tập sinh tại JYP và sau đó debut thành công trong nhóm Wonder Girls. 

Hiện tại, Sunmi là một trong những ca sĩ solo thành công và đang sống trong một ngôi nhà trị giá khoảng 1,4 triệu USD. Đây có lẽ là phần thưởng đền đáp lại cho những năm tháng nỗ lực kiếm tiền và sống với đam mê của chính mình. 

Kim Junsu

Nghệ sĩ thứ hai mà Đào Tiên muốn đề cấp đến chính là thành viên của JYJ – Kim Junsu. Khi còn là một cậu bé tiểu học, Kim Junsu từng sống trong một căn hộ nhỏ không có phòng tắm. Cuộc sống khá chật vật và cái ăn cái mặc lại vô cùng xa xỉ với anh lúc đó. 

Cuộc đời của Kim Junsu có sự thay đổi lớn khi nhóm nhạc DBSK mà anh tham gia, ra mắt vô cùng thành công và được mệnh danh là “Nhóm những vị thần Phương Đông”. Sau này khi rời nhóm và trở thành thành viên của JYJ, Kim Junsu cũng tiếp tục gặt hái được khá nhiều quả ngọt cho tài năng ca hát và sáng tác của mình. Cách đây không lâu, anh đã mua cho gia đình một căn nhà mặt phố sang trọng và đang sống trong một chung cư cao tầng nguy nga.

IU

Ít ai biết “em gái quốc dân” IU từng trải qua một tuổi thơ khá vất vả trong một căn hộ nhỏ vì mẹ cô đã dại dột đứng ra bảo lãnh cho một người bạn đã vỡ nợ. Nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô phải sống nhờ những người thân của mình, những người không mấy yêu quý cô. Sau khi ra mắt thành công với tư cách là một ca sĩ solo, cô đã mua một khu phức hợp trị giá khoảng 3,9 triệu USD, cùng với một dinh thự và một số khu đất. Gần đây, IU cũng tậu thêm một căn hộ khác ở khu Cheongdam-dong với giá khoảng 13 triệu USD. 

>>Xem thêm: She Was Pretty và 10 màn biến đổi nhan sắc đỉnh nhất phim Hàn (P1)

Won Bin 

Tài tử hàng đầu châu Á – Won Bin lớn lên trong hoàn cảnh nhìn cha mình làm việc tối mặt trong một mỏ than dưới lòng đất. Kinh tế của gia đình anh chàng lúc đó khá thiếu thốn và hầu như chỉ trông chờ vào công việc công nhân ở mỏ than của cha. Trưởng thành cơ cực nhưng có lẽ nhan sắc đỉnh cao của nam diễn viên chính là món quà đền đáp cho anh chàng.

Ngay từ khi bước chân vào giới giải trí Won Bin đã gây ấn tượng nhờ vào vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng kĩ năng diễn xuất tốt. Các phim có sự tham gia của Won Bin đều ăn khách và đưa anh trở thành ngôi sao hiện tượng vô cùng nổi tiếng. Cho đến hiện tại, danh tiếng của Won Bin vẫn chưa hề suy giảm dù anh không tham gia đóng phim nữa mà chỉ xuất hiện qua các quảng cáo. Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Lee Na Young và sở hữu tổng cộng 3 tòa nhà trị giá khoảng 25 triệu USD.

Bae Yong Joon

Ngôi sao đời đầu của làn sóng Hallyu Bae Yong Joon lớn lên trong một gia đình khó khăn về tài chính sau thất bại trong kinh doanh của cha anh. Dù gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn nhưng Bae Yong Joon vẫn quyết theo nghiệp diễn xuất để chứng minh tài năng của mình. 

Anh khởi nghiệp với vai phụ nhưng sau đó nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Kết quả là anh đã kiếm được khoảng 23,8 triệu USD chỉ trong năm 2005. Hiện tại anh là ông bầu đứng sau công ty giải trí Key East đình đám của xứ sở Kim Chi. Bae Yong Joon đã lui về sau hậu trường để nâng đỡ lớp đàn em sau này và hạnh phúc với cuộc hôn nhân với diễn viên Park Soo Jin. 

 

Kwon Sang Woo

Vị trí số 1 trong danh sách này thuộc về Tài tử chuyên trị phim buồn Kwon Sang Woo. Lúc trẻ nam diễn viên sống trong những ngôi nhà thuê với người mẹ đơn thân của mình. Cuộc sống thiếu bố, mẹ làm lụng vật vả đã khiến Kwon Sang Woo quyết tâm thi tuyển làm diễn viên để phần nào giúp cuộc sống trở nên khá hơn. 

Kwon Sang Woo nổi lên trong thời điểm đầu của làn sóng Hallyu với bộ phim kinh điển nhất là Nấc thang lên thiên đường cùng Choi Ji Woo. Anh hiện đang sống trong một căn hộ sang trọng và sở hữu hai tòa nhà trị giá khoảng 5 triệu USD và 22 triệu USD. Ngoài ra, anh được cho là đã mua một căn hộ áp mái ở trung tâm Gold Coast, Úc. Bất động sản của Kwon Sang Woo hiện trị giá khoảng 46 triệu USD. 

>>Xem thêm: 11 màn thay hình đổi dạng đỉnh nhất trong phim Hàn (P2)

Các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu mà Đào Tiên liệt kê ở trên đã có quá trình tự lập từ khi còn rất sớm để bươn trải cho việc mưu sinh. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng cuối cùng họ đã đạt được nhiều thành công cho tới ngày hôm nay, thật là đáng học hỏi đúng không nào. Bạn khâm phục ai nhất trong số các ngôi sao trên, hãy chia sẻ cho Đào Tiên biết nhé.

*Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.