x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

11 màn thay hình đổi dạng đỉnh nhất trong phim Hàn (P2)

Mandu 08:05 - 26/07/2021

Đến hẹn lại lên, hôm nay Mandu tiếp tục trở lại với series những màn thay đổi ngoại hình đỉnh cao của các nhân vật trong phim truyền hình Hàn Quốc. Những trường hợp sau đây đều đến từ những nhân vật có hoàn cảnh thú vị. Nếu như bạn còn chưa kịp theo dõi phần đầu tiên hãy mau mau nhấn vào link bên dưới để ôn lại bài nhé. 

>>Xem thêm: 11 màn lột xác đỉnh nhất trong phim Hàn khiến bạn trầm trồ (P1)

*Lưu ý: Bài viết Mandu chỉ đề cập đến sự thay đổi diện mạo về thời trang, cách trang điểm chứ không liên quan đến vấn đề cân nặng hay phẫu thuật. 

7. Healer

Đây là trường hợp nữ chính duy nhất thay đổi dung nhan không vì tình yêu, vì sự săm soi của xã hội mà là vì nhiệm vụ yêu cầu. Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook) là một người đàn ông mang nhiều mặt nạ. Anh cải trang và làm việc vặt cho mọi người và phải đảm bảo rằng không ai phát hiện ra danh tính thực của anh. Anh tình cờ gặp Chae Young Shin (Park Min Young) khi đang làm một trong những công việc thảm tử và sau vài lần tình cờ gặp cô thì anh đã yêu. 

Anh ấy lấy bí danh Bong Soo và hành động như một thực tập sinh ngây thơ và thiếu hiểu biết bên cạnh Young Shin. Young Shin có màn biến đổi ngoại hình thuyết phục bên cạnh Bong Soo khi cả hai xâm nhập vào một bữa tiệc để lấy tin tức độc quyền. Cách trang điểm quý tộc, nhã nhặn đã khiến phân cảnh đạt hiểu quả rất tốt. Phân cảnh khiến người xem thầm cảm thán quả nhiên Park Min Young rất hợp với vai giàu có và thành đạt. 

8. Coffee Prince

Bộ phim truyền hình gây sốt một thời, Mandu nhớ rõ lắm, với hình tượng nữ chính tomboy đầu tiên trên màn ảnh nhỏ do Yoon Eun Hye thủ vai. Cô vào vai Go Eun Chan, cô nàng tomboy đáng yêu, người đảm nhận nhiều công việc bán thời gian khác nhau để kiếm sống. May mắn bất chợt đến khi cô có cơ hội làm việc tại một quán cà phê Hoàng Tử nhưng điểm bắt buộc duy nhất là nhân viên phải là nam giới. 

Ông chủ Choi Han Kyul (Gong Yoo) vì tưởng nhầm cô là nam nên quyết định thuê cô. Go Eun Chan có màn thay đổi ngoại hình khi Choi Han Sung (Lee Sun Gyun) mời cô đến buổi triễn lãm của anh. Cô nàng “hô biến” từ hình tượng nam tính sang sau nữ tính choáng ngợp đến mức nam chính Han Kyul và nam phụ Han Sung đều xiêu lòng trước cô.

>>Xem thêm: Hospital Playlist 2 hoãn chiếu vì ảnh hưởng dịch COVID-19

9. Crash Landing on You

Trường hợp đặc biệt tiếp theo trong danh sách này khi màn thay đổi khiến người xem ấn tượng không đến từ nam chính hay nữ chính mà đến từ dàn nhân vật phụ. Crash Landing on You sở hữu màn “thay hình đổi dạng” của đội lính cấp dưới của Ri Jung Hyuk gồm: Pyo Chi Su (Yang Kyung Won), Park Kwang Beom (Lee Shin Young), Kim Ju Meok (Yoo Su Bin), Geum Eun Dong (Tang Jun Sang) và Jung Man Bok (Kim Young Min) khi tất cả nhận nhiệm vụ đến Hàn Quốc tìm đội trưởng. 

Để hòa nhập với con người ở đất nước xa lạ cả nhóm đã vào những cửa hàng đắt đỏ nhất sắm sửa trang phục, cắt tóc và tập làm quen với những hoạt động giải trí tại đây. Màn thay đổi hài hước và điển trai của các anh lính cục mịch đã khiến Mandu bật cười và thích thú. Thực sự đoạn này siêu dễ thương luôn á.

10. It’s Okay to Not Be Okay

Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) làm nhân viên chăm sóc tại bệnh viện tâm thần. Anh gặp và có tình yêu định mệnh với Go Moon Young (Seo Ye Ji), người viết sách dành cho trẻ em với quá khứ bị tổn thương. Nhưng bất chấp tình cảm thật lòng của mình Kang Tae luôn cố phủ nhận và chỉ bận tâm trong việc chăm sóc anh trai mắc chứng tự kỷ. 

Bởi vì luôn chăm sóc anh trai và bận rộn làm việc tại bệnh viện nên Kang Tae ít khi chăm chút cho ngoại hình. Anh có màn thay đổi ngắn trong các tập cuối của phim khi đồng ý chụp ảnh gia đình của anh trai và người yêu. Khoảnh khắc mặc vest xuất hiện đầy điển trai của nhân vật khiến nhiều người liên tưởng đến "Cụ giáo Do Min Joon", một vai diễn khác của Kim Soo Hyun trước đây.

 >>Xem thêm: 6 diễn viên hạng A sở hữu những ngôi nhà đắt đỏ và sang trọng nhất

11. True Beauty

Bộ phim tình cảm học đường vừa mới lên sóng gần đây cũng lọt vào danh sách này với màn lột xác thành nữ thần trường học của Lim Ju Gyeon do Moon Ga Young thủ vai. Lim Ju Gyeong ban đầu bị bạn bè chê cười vì khuôn mặt đầy tàn nhan đỏ ửng của mình. Để vượt qua mặc cảm tự ti cô nàng đã tự học trang điểm và thật sự thành công biến thành nữ thần sau một thời gian luyện tập.

Kĩ năng trang điểm của Ju Gyeong cao tay đến mức sau này còn có thể giúp các nhân vật nữ khác tỏa sáng bất ngờ. Tuy nhiên phim cũng để cập đến vẻ đẹp thật sự bên trong khi hai nhân vật nam trong phim là Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeob) đều không chê bai ngoại hình thật của cô mà còn dành tình cảm đặc biệt cho Ju Gyeong. 

Bạn ấn tượng với màn thay đổi nào nhất trong phần 2 của series này nhỉ? Trong các bộ phim được đề cập ở bài này, Mandu thích nhất là phân cảnh biến hình của các chàng lính trong Crash Landing on You đó. Các cảnh thay đổi không chỉ hài hước khiến người xem “cười bò” mà còn vô cùng bắt mắt nữa. Ngoài ra, True Beauty cũng minh chứng cho việc, bạn chỉ cần biết cách trang điểm, ăn diện và tóc tai là sẽ thành nữ lần thôi.

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.