x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Na In Woo tung loạt ảnh đẹp sau những thành tích ở Sông Đón Trăng Lên

Trà Thái Xanh 10:10 - 23/03/2021

Dù chỉ là người thay thế và gặp nhiều khó khăn khi gia nhập vào đoàn phim ở nửa sau, nhưng tính đến lúc này Na In Woo khiến người xem cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì anh đã thể hiện. Không chỉ giúp bản thân được biết đến nhiều hơn mà rating của Sông Đón Trăng Lên cũng đang tăng dần đều theo chiều hướng rất tích cực.

>> Bạn có biết: "Người tình" mới của Kim So Hyun gây ấn tượng dù chỉ mới xuất hiện

Tận dụng sức nóng mà Na In Woo đang có trong tác phẩm cổ trang đóng cùng Kim So Hyun, công ty quản lý Cube Entertainment đã tung ra loạt ảnh hậu trường vô cùng điển trai và thu hút của anh. Khác xa với tạo hình cổ trang có phần ngố tàu và hài hước trong phim, vẻ ngoài hiện đại của nam diễn viên sinh năm 1994 cực kỳ hút mắt dù anh chỉ diện áo sơ mi trắng đơn giản trong loạt ảnh này.

Gương mặt góc cạnh nhưng vẫn rất thanh tú của Na In Woo càng trở nên thu hút hơn mỗi khi anh chụp ở góc nghiêng. Rõ ràng đây chỉ là những hình ảnh hậu trường nhưng nếu nói nó được cắt từ phân cảnh trong phim thì cũng sẽ không quá, vì trông Na In Woo thật sự đã tỏa ra khí chất diễn viên cực kỳ mạnh mẽ ở tất cả các khung ảnh xuất hiện mặt anh.

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp huy hoàng và nhiều bước ngoặt của "công chúa" Kim So Hyun

Tuy chỉ là người thay thế vào vai On Dal do lùm xùm đời tư của nam chính nguyên bản, nhưng diễn xuất của Na In Woo đã hoàn toàn làm hài lòng và đánh tan mọi lo ngại của người xem về việc anh sẽ bị khớp khi nhận vai. Đặc biệt “phản ứng hóa học” giữa anh và Kim So Hyun còn xuất sắc ngoài mức mong đợi của khán giả xem phim. Không ai có thể ngờ rằng chỉ trong thời gian ngắn như thế mà cả hai lại có tương tác đỉnh đến như vậy.

Kể từ khi Na In Woo xuất hiện ở tập 7, rating của Sông Đón Trăng Lên giữ mức ổn định khi lần lượt đạt các con số 8,7% - 8,3% - 8,4% và 9,1%. Theo dự đoán của các chuyên gia, rating của phim sẽ còn tăng mạnh hơn nữa trong các tuần tiếp theo khi diễn biến phim đang ngày càng nhanh và gay cấn hơn.

Ngoài việc giúp rating phim đi lên, tên tuổi của Na In Woo cũng được công chúng biết tới nhiều hơn khi anh đứng vị trí thứ 4 ở tuần 2 tháng 3 trong danh sách diễn viên nổi bật được thống kê bởi Good Data Corporation. Tài khoản Instagram của nam diễn viên họ Ha cũng tăng nhanh chóng và hiện đã đạt mức hơn 552 nghìn người theo dõi. Quả thật việc được chọn đóng chính trong Sông Đón Trăng Lên đã là bước ngoặt đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Na In Woo.

>> Xem thêm: Kim So Hyun và loạt mỹ nhân thời Goguryeo xinh đẹp với tóc cột cao

Với những gì đang thể hiện được, chắc chắn Na In Woo sẽ còn là cái tên đáng để người yêu thích phim Hàn chú ý trong năm 2021 này. Ngoài ra, nhiều khả năng anh cũng sẽ nhận được những đề cử diễn xuất xứng đáng cho nỗ lực của mình tại KBS Drama Awards 2021 vào dịp cuối năm. Cùng chờ xem liệu trong thời gian tới Na In Woo sẽ mang đến những bứt phá và bất ngờ gì nữa cho người hâm mộ nhé.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.