x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nam chính Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc là ông chồng bị chê nhất phim Việt

An Lee 09:00 - 03/03/2023

Bên cạnh những Nhan Phúc Vinh, Bình An, Mạnh Trường... thì tôi thấy khán giả Việt dạo gần đây đang rất chú ý đến cái tên Mạnh Hưng, chàng diễn viên 37 tuổi, nổi tiếng với những vai khiến người xem tức anh ách vì quá khó ưa. 

Được biết thời điểm hiện tại, Mạnh Hưng đang đảm nhận vai nam chính Đạt trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Anh kết hợp cùng Kim Oanh, hóa thành cặp vợ chồng có nhiều khúc mắc, thường xuyên tranh cãi với nhau vì bản tính của Đạt quá gia trưởng.

>> Xem thêm: Những nàng thơ "fail" của màn ảnh Việt: Ngọc Trinh vẫn gây thất vọng 

Mặc dù từng chia sẻ với khán giả rằng vai Đạt trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đã có cái nết đỡ hơn những vai trước, thế nhưng Mạnh Hưng vẫn làm khán giả phải nhiều phen nổi cáu “ba máu sáu cơn” vì cách anh đối xử với nữ chính Son do Kim Oanh đóng. Không tài giỏi cũng chẳng giàu có gì, vậy nhưng sĩ diện của Đạt lại rất cao. 

Anh chàng vì sợ mất mặt với bố và anh em trong gia đình nên bất chấp chê trách Son, muốn cô phải một hai nghe lời mình. Cho dù khi xảy ra chuyện và lỗi thuộc về gia đình anh, nhưng Đạt lại chẳng bao giờ bảo vệ vợ, thậm chí còn quát nạt, lườm nguýt, cấu véo cô.

Nết kỳ lại đối xử với vợ không ra gì, thế nên Đạt của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc bị khán giả chê cực mạnh. Có những bình luận cho rằng nếu sau này muốn cưới chồng, các cô gái phải đặc biệt cảnh giác, tránh xa những người như Đạt. 

Bạn của Mạnh Hưng vì quá cay với nhân vật Đạt do anh đóng, còn đặc biệt để lại bình luận đòi nghỉ chơi. Đáp lại người bạn của mình, Mạnh Hưng khổ sở cho rằng chỉ vì vai diễn mà đến anh em bạn dì cũng né xa.

Thực tế thì đây không phải lần đầu Mạnh Hưng ẵm trọn lời chê trách của khán giả vì tính cách nhân vật. Tôi nhớ trước đó, nam diễn viên từng đảm nhận qua khá nhiều nhân vật có nết kỳ như Đạt. Một trong số đó có thể kể đến Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc. Trong bộ phim này, Mạnh Hưng đảm nhận vai Cảnh Toàn. Vốn sống trong gia đình có ông bố khá gia trưởng, mẹ anh cũng sợ một phép thế nên Cảnh Toàn có tính cách y hệt như bố.

Cách anh đối xử với người yêu mình là Ngọc Lan làm nhiều người xem phải tức giận. Không chỉ gia trưởng, Toàn còn áp đặt, sai bảo và xem thường người yêu mình. Mặc dù còn chưa cưới xin gì, nhưng khi Ngọc Lan về nhà Toàn chơi, phải rót nước mời anh và vâng dạ khép nép. 

Xem cách Mạnh Hưng hóa thân thành vai diễn này, tôi phải công nhận rằng anh chàng rất hợp vai đó nha, từ nụ cười đến cách lên mặt chỉ bảo người khác đều khiến người xem phải tức không chịu được.

Sau vai Cảnh Toàn trong Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc, Mạnh Hưng tiếp tục hóa trai đểu ở Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp. Vai diễn Công Danh của anh thật sự làm khán giả phải tức giận. Rất nhiều lời chê đã được để lại trong các topic bình luận trên mạng xã hội. 

Nhiều khán giả còn thẳng thắn chê nhân vật Công Danh ở nhà như con rùa rụt cổ, ra ngoài lại tỏ vẻ trước mấy cô bồ. Ở bộ phim này, Mạnh Hưng cũng làm chồng người ta, và dĩ nhiên với cái nết của Công Danh thì khán giả chê mạnh ông chồng này rồi.

Cũng đóng vai ông chồng xấu tính trong Mùa Hoa Tìm Lại, Mạnh Hưng từng làm khán giả tức điên khi hóa thành nhân vật Hoàn, chồng của Tuyết do Hương Giang đảm nhận. Xấu tính hơn cả những vai diễn trước ở Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Hoàn của Mùa Hoa Tìm Lại tuy luôn tỏ ra tử tế bên ngoài, nhưng thực chất lại có những hành động rất đáng khinh bỉ.

Điển hình nhất là khi Hoàn biết tin bị tuột mất chức phó phòng dù trước đó được bố vợ hứa hẹn, Hoàn liền chạy về nhà và dồn hết những tức tối lên vợ mình. Không chỉ rủa xả vợ, Hoàn còn nói luôn cả gia đình nhà vợ, đồng thời “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với cô. Sau những cảnh phim này, nhân vật của Mạnh Hưng nhận về rất nhiều lời chê, cho rằng nhìn anh quá đểu, bất tài, vô dụng.

Chuyên môn đóng vai trai đểu, gia trưởng, xấu tính, Mạnh Hưng làm người xem phải sợ mỗi khi thấy anh. Nhưng thật sự thì anh chàng cũng hợp vai quá đi, đóng gì mà đạt thế, làm khán giả tức anh ách phải đi chê khắp nơi. 

Ngay đến bạn diễn của Mạnh Hưng là Kim Oanh cũng từng chia sẻ rằng, bên ngoài nhìn Mạnh Hưng rất hiền, nhưng không hiểu sao lại toàn đóng vai xấu tính. Phải đến khi đóng những cảnh “động tay chân”, Kim Oanh mới công nhận rằng, những vai thế này viết ra là để dành cho Mạnh Hưng.

>> Xem thêm: Bé Tuấn Phong và 3 lần trùng hợp rơi vào gia đình có hoàn cảnh éo le

Theo tôi thấy, bị khán giả chê thật nhiều mới là thành công lớn của Mạnh Hưng. Hóa thân vào những nhân vật tánh kỳ như thế, không bị chê là đóng không đạt rồi. Phải diễn hay, diễn ổn, diễn ra nhân vật trên phim mới khiến người xem phải nổi máu tức giận. Dĩ nhiên là những lời chê này chỉ dành cho nhân vật của Mạnh Hưng thôi, còn bản thân anh chàng chắc chắn sẽ được yêu mến rất nhiều đấy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu quan tâm đến Mạnh Hưng và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.