x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bé Tuấn Phong và 3 lần trùng hợp rơi vào gia đình có hoàn cảnh éo le

Chloe Nguyen 15:00 - 23/02/2023

Với ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu, bé Tuấn Phong ngay khi vừa xuất hiện đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả. Tôi rất thích bé Tuấn Phong vì ngoài sự dễ thương, bé còn diễn rất tốt dù tuổi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, có một điểm chung trong 3 bộ phim gần đây mà bé tham gia đó chính là cả 3 lần đều rơi vào gia đình có hoàn cảnh éo le. Không biết có phải là sự trùng hợp hay không nữa!

>> Xem thêm: Uyển Ân và các "nàng thơ" triển vọng của màn ảnh Việt

Vai đầu tiên của Tuấn Phong là bé So trong Thương Ngày Nắng Về, tiếp đến là bé Mít trong Thông Gia Ngõ Hẹp và hiện tại là bé Voi trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Ở cả ba bộ phim này, Tuấn Phong đều vào vai một cậu nhỏ vô cùng đáng yêu, lém lỉnh và hiểu chuyện. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình của các nhân vật mà Tuấn Phong đóng lại có chút éo le. 

Có lẽ chúng ta sẽ không thể quên hình ảnh bé So tội nghiệp trong Thương Ngày Nắng Về đã từng khiến cho chúng ta khóc sướt mướt. Chỉ mới tí tuổi đầu nhưng bé phải đối diện với cảnh bố mẹ ly tán. Đã vậy còn không ít lần phải liên tục chứng kiến cảnh cha mẹ cự cãi với nhau. 

Những đứa trẻ không biết làm gì hơn, ngoài việc lủi thủi đi vào phòng hay đứng nép vào một góc chờ cho tình hình căng thẳng qua đi. Bé So ngây ngô dù không hiểu chuyện bằng cô chị nhưng lúc nào cũng mong bố mẹ hàn gắn. 

Sam (Bé Bảo Linh), So ngày ấy khiến tôi khóc hết nước mắt, sinh con ra có đủ cả bố và mẹ, vậy tại sao đến giữa đường, cả hai lại rời bỏ con? Dù nhiều lần hàn gắn nhưng không thành công mất rồi Sam, So ơi. Càng thương, càng khóc vì Vân Khánh (Lan Phương), vì Sam, So bao nhiêu thì tôi lại càng thêm căm phẫn mẹ chồng Khánh bấy nhiêu, chính bà ta là lý do khiến gia đình của Đức (Hồng Đăng) - Khánh tan vỡ.

Ở bộ phim thứ 2, bé Mít lại sống cùng mẹ Mai (Huyền Trang). Mai là mẹ đơn thân và đã ly dị chồng. Hai mẹ con bé Mít sống cùng nhau, thỉnh thoảng lên nhà ông bà ngoại ở trên núi để sống. Trong phim, bé Mít được mẹ nói là bố đi công tác dài ngày nên lâu không về nhà. Kể cũng thấy thương bé Mít khi không biết được sự thật nhưng tôi nghĩ mẹ Mai cũng phải có lý do nên mới làm vậy, nhưng đổi lại người đàn ông đến sau lại yêu thương Mai và bé Mít thật lòng.

Và gần đây nhất là vai bé Voi trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Điều đặc biệt của vai diễn này là bố mẹ Voi: Vy (Quỳnh Lương) - Khôi (Bình An) đến với nhau chỉ vì “sự cố” của một cuộc tình qua đêm. Vì Voi mà dù không yêu nhau, Khôi và Vy vẫn quyết định kết hôn. Bé Voi thì đương nhiên không biết đến sự thật này rồi, lúc nào cũng nghĩ bố mẹ yêu nhau thật. 

Mãi cho đến 7 năm sau thì cuộc tình bắt đầu rạn nứt khi Khôi có dấu hiệu rung động với tình cũ. Cậu nhóc mới tí tuổi nhưng phải đối mặt với cảnh chia ly của bố mẹ, nghĩ mà thương! Không biết tương lai của bé Voi sẽ như thế nào, liệu em có trở thành lý do và là cầu nối để gắn kết bố mẹ quay trở lại bên nhau khi họ đã nhận ra tình cảm của bản thân?

Tôi yêu mến "camera chạy bằng xúc xích" Tuấn Phong nên cảm thấy hơi buồn chút khi ở cả 3 phim, cậu bé đều vào gia đình có bố mẹ trục trặc chuyện tình cảm. Hy vọng rằng trong những bộ phim tiếp theo, em sẽ được đóng những vai có gia đình hạnh phúc và yêu thương nhau. Còn bạn thì sao? Nếu cũng nghĩ như vậy thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Thúy Ngân (Nữ Chủ): Diễn xuất thăng hạng, được khán giả khen tới tấp

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến bé Tuấn Phong , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.