x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nam tài tử gốc Việt Lữ Lương Vỹ trở thành tỷ phú ở tuổi 65

Hóng hớt Cbiz 19:02 - 25/10/2021

Trong giới giải trí Hong Kong thế kỷ trước, rất nhiều ngôi sao dựa vào “đôi bàn tay” chính mình để giành lấy mảnh trời riêng. Không giống như bây giờ, đa phần nghệ sĩ đều dựa vào mặt, dựa vào quan hệ, dựa vào chiêu trò... để thu hút sự chú ý của khán giả. Những diễn viên gạo cội như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Châu Tinh Trì đều bắt đầu từ tầng lớp thấp nhất, đóng thế thân hoặc diễn vai quần chúng mới dần nâng cao thực lực, nhận được sự công nhận của khán giả, trở thành những diễn viên chính được yêu thích. 

Người mà Hóng Hớt Cbiz muốn nhắc tới chính là Lữ Lương Vỹ - nam diễn viên gốc Việt, sau di cư đến Hong Kong, từ một anh chàng nghèo khổ từng bước trở thành tỷ phủ như ngày hôm nay. Nói đến Lữ Lương Vỹ, mình nghĩ ấn tượng đầu tiên mà mọi người nhớ đến sẽ là anh chàng “Đinh Lực” trong Bến Thượng Hải bản Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi. Ngoài ra, anh còn tham gia vào hàng loạt tác phẩm tạo nên tên tuổi như Tuyết Sơn Phi Hồ, Tân Bao Thanh Thiên, Tây Sở Bá Vương, Tân Thủy Hử, Anh Hùng Xạ Điêu....

So với sự nghiệp diễn xuất thì Hóng Hớt Cbiz thấy cuộc đời của nam tài tử cũng đặc sắc không kém khi trải qua ba cuộc hôn nhân khác nhau. Người vợ đầu tiên của anh là nữ diễn viên Châu Hải My, người vợ thứ hai là nữ ca sĩ Quảng Mỹ Vân và người vợ thứ 3 – cũng là người vợ hiện tại là nữ doanh nhân Dương Tiểu Quyên.

Với Châu Hải My, cả hai là nhất kiến chung tình dù hơn kém nhau 10 tuổi. Sau khi hẹn hò, Lữ Lương Vỹ và Châu Hải My đã đăng ký kết hôn ở Las Vegas nước Mỹ. Nhưng kết hôn chưa được bao lâu thì cuộc hôn nhân đã tan vỡ. Theo Hóng hớt Cbiz được biết, vì Châu Hải My là diễn viên nên cuộc sống không theo quy tắc nhất định, dẫn đến sự bất mãn của bố chồng dành cho cô, cuối cùng phải ly hôn.

Về phần Quảng Mỹ Vân, Lữ Lương Vỹ và cô sớm đã quen biết nhưng lúc đó, cả hai đều có bạn trai, bạn gái của riêng mình. Sau này, khi cả hai quay lại trạng thái độc thân mới thật sự hẹn hò, bước tiếp cùng nhau và kết hôn vào năm 1996. Nhưng vì tính cách không hợp, cả thường xuyên cãi nhau, ba ngày một trận nhỏ, năm ngày một trận lớn nên cuộc hôn nhân này chỉ duy trì được 1 năm thì cũng được ai nấy đi.

 Có vẻ như cuộc sống hôn nhân của Lữ Lương Vỹ chả mấy khả quan, tại anh tại ả tại cả đôi bên, nếu có trách thì mình cũng phải trách cả hai người đã không nhường nhịn nhau khiến cho mối quan hệ vợ chồng có nhiều lục đục đến vậy. Mình cũng thực sự rất tiếc khi nam diễn viên gốc Việt tiếp tục chia tay vợ và bắt đầu một hành trình mới.

Đến năm 1998, Lữ Lương Vỹ gặp gỡ và đem lòng yêu Dương Tiểu Quyên – người vợ hiện tại của mình và kết hôn năm 2001. Dương Tiểu Quyên là nữ cường nhân chính hiệu với đầu óc kinh doanh cực nhạy bén, giá trị tài sản hơn 2 tỷ đô la Hong Kong  (6 ngàn tỷ đồng). Hóng Hớt Cbiz nghĩ, quá tam ba bận và hẳn anh đã gặp đúng người, đúng duyên nợ để ở cạnh nhau.

Và quả thật như thế. Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn. Năm 2003, Lữ Lương Vỹ hợp tác mở công ty cùng một doanh nhân Hoa kiều quốc tịch Mỹ và bắt đầu thu lại lợi nhuận vào ba năm sau đó, doanh thu hàng năm đạt 200 triệu NDT (700 tỷ đồng). Theo như Dương Tiểu Quyên cho biết thì sự thành công của Lữ Lương Vỹ hoàn toàn là nhờ nỗ lực của chính anh, bản thân cô chỉ góp ít ý kiến quản lý và đầu tư cho chồng. 

Dĩ nhiên, mình cho rằng Dương Tiểu Quyên đang khiêm tốn và nhường hết hào quang cho chồng vì năng lực của cô là điều giới kinh doanh đều thạo, không cần phải nói nhiều tới. Còn bản thân Lữ Lương Vỹ, anh nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn của vợ nên 1 đồng sinh 10 đồng, 100 đồng sinh 1 vạn đồng và cứ thế mà phất lên.

Lữ Lương Vỹ tham gia đầu tư, hoạt động trên khắp mọi lĩnh vực từ ẩm thực, nhà hàng, bất động sản đến giải trí... Hiện giờ, giá trị tài sản của anh cũng đã hơn 1 tỷ NDT (3,5 ngàn tỷ đồng). Nhìn những hình ảnh của gần đây của nam tài tử, Hóng Hớt Cbiz thật sự không thể tin được là anh đã 65 tuổi. Da mặt săn chắc, cơ bắp lộ rõ, đường nét gương mặt vẫn rắn rỏi, điển trai, trông anh chỉ như mới 36 tuổi vậy, đúng là người đàn ông bị thời gian lãng quên mà. Điều này chứng minh rằng, dù giàu có nhưng nếu bạn không chăm chỉ chăm chút cho bản thân thì cũng sẽ sớm hao mòn, nhưng Lữ Lương Vỹ lại khác, anh rất cố gắng luyện tập để giữ vóc dáng như thế này.

Lữ Lương Vỹ và vợ giờ đây, cả hai phu xướng phụ tùy, cùng nhau tham gia sự kiện, cùng nhau làm từ thiện, dùng hành động để chứng minh tình cảm sâu nặng, bền chặt của mình. Hồi nhỏ, Hóng Hớt Cbiz rất thích xem những tác phẩm có sự góp mặt của anh, người đâu mà điển trai quá trời. Không ngờ, sau thời gian dài “bỏ bê”, vô tình nhìn lại anh vẫn mlem như ngày nào. Thành công trong cả sự nghiệp và tình duyên như Lữ Lương Vỹ đã là cái kết viên mãn của đời người.

>>>Xem thêm: Ơn trời cuối cùng Cúc Tịnh Y cũng chịu tháo tua rua trên đầu rồi!

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanhnet.vn

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.