x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Yêu Trương Mạn Ngọc nhưng Lương Triều Vỹ cưới Lưu Gia Linh

Hóng hớt Cbiz 06:30 - 05/07/2021

Trương Mạn Ngọc và Lưu Gia Linh, một người là bạn diễn vô cùng ăn ý của Lương Triều Vỹ với những lần nên duyên trên màn ảnh, người còn lại là tình yêu cả đời của nam diễn viên. Vì khán giả đều mong muốn Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc yêu nhau nên khi nam diễn viên chọn ở bên Lưu Gia Linh khiến cô phải trải qua rất nhiều áp lực.

 Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: Mối tình 20 năm trong thầm lặng vì sợ áp lực dư luận

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh bắt đầu có tình cảm và yêu nhau vào năm 1988. Vì cả hai đều là ngôi sao Trung Quốc nổi tiếng nên họ quyết định không công khai chuyện tình này. Đến năm 2008, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã chọn tổ chức đám cưới tại Bhutan, có thể nói mối tình kéo dài 20 năm này cuối cùng cũng đơm hoa kết trái.

Họ bên nhau suốt 20 năm chứng tỏ nền tảng tình cảm của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vững chắc như thế nào. Mặc dù Lưu Gia Linh từng bị bắt cóc và bị hại, thậm chí những hình ảnh đó của cô còn bị Tuần báo phương Đông đăng tải trên khắp mặt báo. Hai sự việc đau lòng này xảy ra, Lương Triều Vỹ luôn đứng về phía Lưu Gia Linh để bảo vệ cho bạn gái. Điều này đủ cho thấy mối quan hệ giữa họ sâu đậm ra sao.

Khi Lưu Gia Linh bị bắt cóc, Lương Triều Vỹ đang quay phim. Tuy nhiên, sau khi nghe tin dữ, nam diễn viên lập tức bỏ dở việc quay phim, và bay đến chỗ bạn gái. Chính vì được Lương Triều Vỹ an ủi mà Lưu Gia Linh mới có thể thoát ra khỏi bóng đen tâm lý.

Mặc dù Lưu Gia Linh tin tưởng chắc chắn rằng mối quan hệ giữa mình và Lương Triều Vỹ có thể đi đến cái kết đẹp không thể nào chia rẽ, nhưng sự xuất hiện của Trương Mạn Ngọc đã mang đến hồi chuông cảnh báo và sự lo lắng tột cùng cho Lưu Gia Linh.

>>>Xem thêm: Trương Mạn Ngọc: Nữ thần Cbiz lận đận tình duyên, sống cô độc lúc tuổi già

Trương Mạn Ngọc - Lương Triều Vỹ hợp tác ăn ý, tin đồn tình cảm giữa họ “bay rợp trời”

Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc đã hợp tác trong 7 bộ phim, chính vì thế họ vô cùng ăn ý và trở thành cặp đôi màn ảnh hoàn hảo, trai tài gái sắc trong mắt khán giả. Nhiều fan hâm mộ ghép đôi Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc như một cặp đôi thật sự và tin rằng cả hai cuối cùng sẽ đến được với nhau.

Tuy nhiên, “tình tiết” không phát triển như mọi người nghĩ, cuối cùng Lương Triều Vỹ chọn ở bên Lưu Gia Linh. Lý do là vì Lưu Gia Linh mang lại cho anh cảm thấy chân thật và gần gũi hơn so với một người quá hoàn mỹ như Trương Mạn Ngọc.

>>>Xem thêm: Rộ tin Lưu Gia Linh để lại gia tài bạc tỉ cho cháu trai, không sinh con vì ông xã

Tại sao Lương Triều Vỹ lại chọn ở bên Lưu Gia Linh thay vì Trương Mạn Ngọc?

Mặc dù nhiều dân mạng luôn thắc mắc và đặt câu hỏi vì sao Lương Triều Vỹ lại chọn kết hôn với Lưu Gia Linh, nhưng nam diễn viên chưa bao giờ cho mọi người một lý do và câu trả lời chính xác. Bởi trong mắt nhiều người, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc rất ăn ý khi diễn cùng nhau, tính cách của họ lại rất giống nhau chứ không hề xung khắc.

Lương Triều Vỹ cũng nhận thấy rằng mình quá giống Trương Mạn Ngọc, xuất thân của cả hai đều giống nhau và đều có chung cảm giác mong manh trong tình cảm. Nhưng cũng chính vì đặc điểm này khiến họ không thể ở bên nhau, tính cách tương đồng sẽ khiến cả hai chẳng thể bao dung cho đối phương.

Lương Triều Vỹ hy vọng nửa kia của mình có thể bao dung những khuyết điểm của anh. Nhưng khi ở bên Trương Mạn Ngọc lâu dài, nam diễn viên nhận thấy Trương Mạn Ngọc không biết cách bao dung với người khác. Nếu Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc chọn ở bên nhau, thì cả hai chắc chắn sẽ nảy sinh những mâu thuẫn, thậm chí chẳng thể làm bạn với nhau được nữa.

Lương Triều Vỹ lựa chọn kết hôn với Lưu Gia Linh không phải vì cô hoàn hảo, mà là vì nữ diễn viên mang lại cảm giác chân thật, thoải mái cho anh. Còn Trương Mạn Ngọc, chính vì sự hoàn mỹ của cô lại mang đến cho đối phương cảm giác xa cách. Dù không phủ nhận Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc có ấn tượng tốt về nhau nhưng chuyện tình cảm thì không thể gượng ép. 

Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc thích hợp làm bạn đời trong công việc hơn là bạn đời trong cuộc sống. Mặc dù Lưu Gia Linh không thể giúp đỡ Lương Triều Vỹ quá nhiều trong công việc nhưng nữ diễn viên có thể mang lại mái ấm gia đình cho Lương Triều Vỹ.

>>>Xem thêm: Lương Triều Vỹ: Ảnh đế đa tình chuyên "phim giả tình thật" của Cbiz

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.