x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nathan Lee gây bão 10 năm trước khi bắt cặp model nổi tiếng thế giới

Hoa Le 10:30 - 01/07/2021

Hiếm khi nhận lời đóng phim, nhưng hễ Nathan Lee đồng ý tham gia dự án nào là chắc chắn nó sẽ nổi như cồn và được khán giả bàn tán xôn xao. Tôi còn nhớ cách đây 10 năm, bộ phim Nữ Vệ Sĩ do Nathan Lee thủ vai chính từng nổi đình nổi đám, không chỉ bởi kịch bản mới mẻ, câu chuyện nhiều drama “bổ phổi” mà còn bởi dàn diễn viên chính đình đám. 

Nữ chính là model nổi tiếng thế giới

Nữ Vệ Sĩ là bộ phim đầu tiên của Nathan Lee và chân dài đình đám Isabelle Du. Trong tác phẩm truyền hình của đạo diễn Hồng Ngân, nam người mẫu kiêm ca sĩ vào vai Phi Hùng - chàng giám đốc của một công ty bất động sản. Anh là chàng trai đào hoa, điển trai khiến bao cô gái mê mệt nhưng lại đem lòng yêu Thu Phương (Isabelle Du) - nữ vệ sĩ ngông nghênh và nóng tính. Cuộc tình của họ tuy lãng mạn, nhưng cũng gặp phải vô vàn éo le, sóng gió. 

Lần đầu thử sức ở mảng điện ảnh, song cả hai vẫn có màn kết hợp vô cùng ăn ý, nhất là trong những cảnh lãng mạn bởi họ đã từng quen biết nhau trong thời gian dài. 

Nữ chính khiến tôi ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon gọn cùng thần thái cuốn hút. Cô là một người mẫu gốc Việt sống tại Los Angeles, Mỹ. Nếu tìm hiểu, bạn sẽ biết được Isabelle Du là gương mặt thân quen của nhiều thương hiệu cũng như sàn diễn tại các kinh đô thời trang quốc tế. Nữ người mẫu từng xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí danh tiếng và show truyền hình đình đám như The Tyra Banks Show, Project Runway....

>>> Xem thêm: Vai diễn chạm ngõ màn ảnh của các nam ca sĩ Việt đình đám

Nam chính điển trai không kém nam thần Hàn Quốc

Không kém cạnh nữ chính đình đám, Nathan Lee cũng khiến tôi phải ngỡ ngàng với vẻ ngoài điển trai, menly tựa nam thần Hàn Quốc. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Nathan Lee cũng từng làm người mẫu nên nghiễm nhiên anh có một body chuẩn săn chắc cùng chiều cao ấn tượng 1m81.

Không những vậy, anh còn sở hữu gương mặt góc cạnh, sống mũi cao “xuyên tim” và mái tóc để dài “hot trend” thời bấy giờ. Ngoại hình nổi bật, chỉn chu của Nathan Lee trong Nữ Vệ Sĩ có lẽ từng khiến nhiều khán giả ấn tượng, thậm chí là mê mệt. 

Đoàn phim chi tới 4 tỷ đồng để nhận cái gật đầu của Nathan Lee

Nhân kỷ niệm 10 năm phát sóng Nữ Vệ Sĩ, đạo diễn của phim đã chia sẻ bản thân đã phải cố gắng hết sức để mời bằng được Nathan Lee dù kinh phí tốn gấp nhiều lần các diễn viên khác. Thời điểm đó, nam ca sĩ mới trở về Việt Nam. Với ngoại hình nổi bật, anh được rất nhiều đạo diễn săn đón nhưng nam ca sĩ nhất quyết từ chối vì muốn tập trung phát triển con đường ca hát. 

Cho tới khi đọc kịch bản Nữ Vệ Sĩ, anh bị hấp dẫn bởi nhiều yếu tố mới lạ trong cốt truyện cùng sự thú vị ở nhân vật. Cộng thêm với sự nhiệt tình của đạo diễn Hồng Ngân, nên anh quyết định đóng bộ phim này. Đạo diễn cũng cho biết đoàn phim đã phải chi ra 4 tỷ đồng để mời Nathan Lee đóng 40 tập phim. 

Sự cá tính, thông minh và sắc sảo của nam ca sĩ chính là điều khiến đạo diễn nhất quyết phải mời anh đóng bộ phim này cho bằng được. Không chỉ tham gia với vai trò diễn viên chính, Nathan Lee còn thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi sáng tác và thể hiện ca khúc chủ đề của phim. 

Tay ngang đóng phim, Nathan Lee đã phải chuẩn bị và nỗ lực rất nhiều. theo tiết lộ của đoàn phim, anh đã dành thời gian đi học võ dù khiến cơ thể bị bầm dập, để có thể đóng được những cảnh hành động chân thực nhất. 

Chính vì vậy, trong lần đầu chạm ngõ màn ảnh, Nathan Lee để lại ấn tượng mạnh không chỉ với khán giả mà còn là đạo diễn và bạn diễn Isabelle Du. Song vì dành quá nhiều tâm huyết cho phim đến mức tím tái cả người, nên nam diễn viên cũng phải thừa nhận Nữ Vệ Sĩ là bộ phim đầu tiên và cũng là duy nhất của anh, vì sau đó nam ca sĩ phải “chạy mất dép”. 

>>> Xem thêm: Nhã Phương và các mỹ nhân Việt có tạo hình sến rện trên phim

Sau 10 năm công chiếu, Nữ Vệ Sĩ vẫn là bộ phim ấn tượng trong lòng nhiều khán giả. Nhiều người đã trở thành fan cứng của Nathan Lee sau tác phẩm này nhờ diễn xuất tự nhiên và ngoại hình điển trai của anh. Nên quyết định không tái xuất màn ảnh nhỏ của nam diễn viên vẫn luôn khiến khán giả hụt hẫng và tiếc nuối. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.