x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Soi học vấn của em Nathan Lee, Trấn Thành và "út cưng" nhà sao Việt

Đức Nguyên 19:14 - 11/07/2021

Mặc dù cũng được khán giả biết đến nhờ danh tiếng của các anh, chị nhưng không thể phủ nhận những gương mặt dưới đây là những “út cưng” tài sắc vẹn toàn. Đức Nguyên sẽ giới thiệu vài thành tích học tập của các em trai, em gái nhà sao Việt.

Trong thời gian gần đây, Nathan Lee là nam ca sĩ chiếm spotlight trên mạng xã hội với loạt ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn. Được nhiều người yêu mến bởi ngoại hình điển trai, giọng hát “đỉnh của chóp” và gia thế cực “khủng”. Sinh sau Nathan Lee là Trang Ly (Foxtly) - cô em gái giỏi giang không kém anh ruột.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh và Mạnh Trường cực đẹp đôi trong hình cưới

Nếu Nathan Lee có trong tay tấm bằng Thạc sĩ và thành thạo 5 thứ tiếng thì cô em út cũng có thể nói lưu loát 4 ngôn ngữ khác nhau ngoài tiếng mẹ đẻ. Cô từng tốt nghiệp cử nhân tại một trong những trường đại học mỹ thuật lớn nhất thế giới và còn có rất nhiều tài lẻ. Foxtly trở về nước từ năm 2017 và trở thành một trong những gương mặt có tiếng trong giới thời trang với vai trò giám đốc nghệ thuật kiêm hoạ sĩ vẽ minh hoạ.

 Ngoài 3 chị em gái xinh đẹp, Hoà Minzy còn có một cậu em út tên Văn Hùng. Năm nay hơn 20 tuổi. Cậu nam sinh này khiến nhiều fans nữ yêu mến bởi ngoại hình điển trai và gu thời trang ăn mặc ấn tượng. Bên cạnh đó, Văn Hùng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch ở nhiều nơi cả trong và ngoài nước trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 >>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Từ hình tượng bad boy "hóa" thiếu gia điển trai, si tình

Hiện tại, em trai Hoà Minzy đang theo học trường HUTECH. Đây là ngôi trường nổi tiếng có học phí đắt đỏ tại Việt Nam với chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế. Đại học này từng có nhiều hoa khôi, á hậu nổi tiếng như Đặng Thu Thảo, Nguyễn Thị Thanh Hoa và cũng là nơi Midu đang làm giảng viên.

Huỳnh Ân - em gái Trấn Thành cũng là một trong những gương mặt không thể thiếu trong hội út cưng của sao Việt khi nói về độ xinh đẹp và tài năng. Nếu như anh trai là người từng bị đuổi học vì chạy show không để ý việc trường lớp thì cô út này lại học rất giỏi. Từng tốt nghiệp đại học với thành tích xuất sắc lại trường Đại học RMIT. 

 Trước đó, Huỳnh Ân thi đỗ trường Sân khấu nhưng đã quyết định tạm gác lại đam mê theo đuổi nghệ thuật. Em gái Trấn Thành cũng thi thoảng tham gia một số dự án phim với anh trai và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả bởi lối diễn rất tự nhiên và duyên dáng. Nam MC cũng thường xuyên cho em gái đi du lịch cùng hội bạn thân của mình.

  >>>Xem thêm: Thanh Hương: "Giải thưởng lớn nhất của tôi là khán giả"

Sơn Tùng có cậu em trai là Việt Hoàng. Mặc dù hiện tại không theo đuổi nghệ thuật như anh trai nhưng cậu đã sở hữu lượng fans khủng không kém cạnh gì nhiều sao Việt bởi ngoại hình siêu điển trai và nhiều tài lẻ, biết cả ca hát và chơi nhạc cụ. Mỗi bức hình hai anh em nhà này chụp đều thu hút sự chú ý của rất đông dân mạng.

Được biết, Việt Hoàng là người giản dị, hoà đồng với bạn bè cùng trang lứa, không hề kiêu ngạo khi có anh là người nổi tiếng nhất nhì Vbiz. Thời còn đi học, em trai Sơn Tùng là một trong những học sinh ưu tú, sở hữu thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ khi 12 năm liên tiếp đạt học sinh giỏi, cấp 3 Việt Hoàng học chuyên Địa của trường THPT chuyên Thái Bình. Hiện tại, chàng trai sinh năm 2000 này đang theo học Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH).

 Tôi thấy, là người bình thường đôi lúc còn bị để ý, huống chi là người thân của các ngôi sao đình đám thì lại càng có con mắt "soi". Tuy nhiên, những cô cậu út cưng này đã chứng minh cho dân tình thấy họ không hệ dựa dẫm anh, chị mà có năng lực thật sự bằng chuỗi thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ và không thể phủ nhận.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức sao Việt mới nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.